Tin Premier League (1/8): Vidal vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở M.U

TRÍ CÔNG
20:00 ngày 01-08-2014
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 1/8.
Tin Premier League (1/8): Vidal vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở M.U

- Theo Goal, tiền vệ Arturo Vidal đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để chuẩn bị khoác áo M.U. Quỷ đỏ hứa hẹn trao chiếc áo số 7 huyền thoại cho anh.

- HLV Jose Mourinho không thể giấu được niềm vui sướng khi chứng kiến sự hòa nhập nhanh chóng của tân binh Diego Costa. Ngoài ra, “Người đặc biệt” cũng lên tiếng sẽ không bán tiền đạo Fernando Torres, song có thể để thủ thành Petr Cech ra đi. 

- Tiền vệ James Milner khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Man City bằng việc đàm phán gia hạn hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Premier League. 

- Tờ Express cho hay, đội trưởng Steven Gerrard thừa nhận nhiều khả năng anh sẽ rời Liverpool để chuyển sang thi đấu cho một đội bóng khác, trước khi tuyên bố treo giày. 

Gerrard có thể sẽ không từ giã sự nghiệp ở Liverpool

- Để có được chữ ký của hậu vệ Mats Hummels, M.U sẽ phải trông cậy vào… Liverpool. Nếu The Kop đồng ý để trung vệ trẻ của mình sang Dortmund theo dạng cho mượn thì lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của M.U cho Hummels mới có tác dụng. 

- Chân sút Javier Hernandez thừa nhận có thể rời M.U để chuyển đến chơi ở Serie A, sau khi nhiều thông tin cho rằng Inter Milan đang muốn chiêu mộ anh. Ngoài Inter, Atletico Madrid cũng đang khát khao muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Mexico này.

- Tottenham thông báo, họ đã hoàn tất hợp đồng với trung vệ Eric Dier từ Sporting Lisbon với mức phí chuyển nhượng 4 triệu bảng.

- Giới truyền thông Anh loan tin, Arsenal đã chuẩn bị 36 triệu bảng nhằm chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Sami Khedira và Juan Fernando Quintero.

Arsenal đang muốn có cả Khedira lẫn Quintero

- Tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước màn trình diễn của tân binh Cesc Fabregas. Anh hoàn toàn tin tưởng người đồng đội mới của mình sẽ tạo nên ảnh hưởng không nhỏ ở sân Stamford Bridge. 

- HLV Van Gaal đã yêu cầu Ban Lãnh đạo M.U chi ra hàng nghìn bảng Anh để thiết lập một hệ thống camera dày đặc nhằm theo dõi các cầu thủ tập luyện trên sân.

- Hậu vệ trái Patrice Evra tiết lộ, mặc dù được tân HLV Louis van Gaal ra sức giữ lại và trao chiếc băng đội trưởng của M.U nhưng anh vẫn quyết định gia nhập Juventus.

- Napoli tiếp tục thể hiện quyết tâm có tiền vệ Marouane Fellaini của M.U qua động thái sẵn sàng chi tiền, đồng thời các thêm tiền vệ Dries Mertens. 

- Southampton có thể sẽ mua đứt Ryan Bertrand (cầu thủ họ vừa mượn từ Chelsea) với giá 10 triệu bảng nếu anh thể hiện được phong độ tốt.

Southampton đặt kỳ vọng nhiều vào tân binh mà họ vừa mượn được

- Liverpool đã quay trở lại mục tiêu mà họ theo đuổi trước đây là hậu vệ trái Alberto Moreno. The Kop có thể chi ra 20 triệu bảng cho Sevilla để chiêu mộ cầu thủ này. 

- Ngoài Chicharito, Atletico Madrid cũng đang theo đuổi một cầu thủ khác của M.U là tiền vệ Shinji Kagawa.

- West Ham bắt đầu liên hệ với tiền đạo Samuel Eto’o, cầu thủ hiện đang thất nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea vừa qua. Bên cạnh đó, The Hammers cũng đang để mắt tới trường hợp tiền đạo Hugo Almeida của Besiktas. 

- Newcastle United muốn mua đứt tiền đạo Loic Remy, bản hợp đồng hụt của  Liverpool vừa rồi. Mùa giải trước, tiền đạo người Pháp cũng thi đấu cho Chích chòe theo dạng cho mượn.  

\
Newcastle có thể giải cứu Loic Remy

- Hậu vệ phải Carl Jenkinson nóng lòng muốn được thể hiện mình, sau khi chuyển sang West Ham dưới dạng cho mượn từ Arsenal.

- HLV Ronald Koeman của Southampton tỏ ra rất bực bội với thái độ “đứng núi này trông núi nọ” của tiền vệ Morgan Schneiderlin.

- Tiền vệ Morgan Amalfitano của Marseille hiện là mục tiêu của QPR. Cầu thủ 29 tuổi này đã lọt vào mắt xanh của đội chủ sân Lotus Park sau khi thi đấu khá thuyết phục trong màu áo West Brom dưới dạng cho mượn mùa giải vừa qua. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Arsenal: Pháo vào cao điểm Arsenal: Pháo vào cao điểm

    Ngay từ giữa tháng 7, Arsenal đã chi 54 triệu bảng để mua sao mới. Từ trước tới nay, chưa bao giờ họ mua sắm nhanh và quyết đoán đến thế. Động thái trên phần nào cho thấy tham vọng chinh phục của Pháo thủ với cái đích đầu tiên là Emirates Cup.

  • Arsenal và nỗi ám ảnh chấn thương Arsenal và nỗi ám ảnh chấn thương

    Sẽ không quá khi nói một trong những đối thủ chính của Arsenal trên con đường tìm lại ánh hào quang xưa là chấn thương. Ở mùa giải 2013/14, họ chính là đội bóng Premier League gặp nhiều rắc rối nhất với những vấn đề về chấn thương.

  • Alexis Sanchez: Công dân hạng 2 thành hy vọng số 1 Alexis Sanchez: Công dân hạng 2 thành hy vọng số 1

    Ngày mai, Arsenal sẽ bước vào Emirates Cup 2014, giải đấu mà họ đã vô địch ở 3/6 lần tổ chức trước đó. Và với bản hợp đồng mang tên Alexis Sanchez, người Bắc London tin rằng tham vọng của Pháo thủ sẽ không chỉ dừng lại ở một chiếc cúp giao hữu.

  • Bình Luận: Wenger, người kể chuyện! Bình Luận: Wenger, người kể chuyện!

    Khi kỳ chuyển nhượng Hè 2014 còn cả tháng nữa mới khép lại, Arsenal đã mua đến 4 tân binh. Thế nhưng HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ không mua thêm tiền đạo, một tuyên bố làm buồn lòng không ít các fan Arsenal.

  • Arsenal: Đón Quintero, chia tay Cazorla? Arsenal: Đón Quintero, chia tay Cazorla?

    Đang có thông tin cho rằng, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Juan Quintero từ FC Porto và vụ chuyển nhượng này sẽ mở đường cho Santi Cazorla rời sân Emirates.

  • Chelsea thu về 141 triệu bảng từ thanh lý "hàng tồn" Chelsea thu về 141 triệu bảng từ thanh lý "hàng tồn"

    Lẽ thường tình, khi một cầu thủ không còn đáp ứng được những yêu cầu của HLV, anh ta sẽ được phép ra đi nhưng với một mức giá thấp hơn nhiều so với giá trị thực. Song với Mourinho thì khác, khi ông biết cách biến những "kẻ thừa" trở thành vàng miếng...

  • 5 cầu thủ hứa hẹn bùng nổ tại Premier League 2014/15 5 cầu thủ hứa hẹn bùng nổ tại Premier League 2014/15

    Đều đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong loạt trận giao hữu trước mùa, Raheem Sterling, Erik Lamela, Diego Costa, Phil Jones và Stevan Jovetic hứa hẹn sẽ là những cái tên gây ấn tượng tại Premier League 2014/15.

  • Lắp hệ thống camera theo dõi toàn bộ sân tập, Van Gaal muốn kiểm soát chặt cầu thủ M.U Lắp hệ thống camera theo dõi toàn bộ sân tập, Van Gaal muốn kiểm soát chặt cầu thủ M.U

    HLV Van Gaal đã yêu cầu Ban Lãnh đạo M.U chi ra hàng nghìn bảng Anh để thiết lập một hệ thống camera dày đặc nhằm theo dõi các cầu thủ tập luyện trên sân.

  • Mourinho: Torres ở lại, Cech có thể ra đi Mourinho: Torres ở lại, Cech có thể ra đi

    HLV của Chelsea khẳng định ông sẽ không bán tiền đạo Fernando Torres đồng thời để ngỏ tương lai của thủ thành Petr Cech.

  • Sự khác biệt giữa Van Gaal và David Moyes tại M.U Sự khác biệt giữa Van Gaal và David Moyes tại M.U

    Mọi hành động, cử chỉ, ứng xử đều cho thấy sự khác biệt hoàn toàn giữa hai HLV đã và đang là thuyền trưởng của M.U: Louis van Gaal và David Moyes...

  • 5 dự đoán về Alexis Sanchez mùa tới 5 dự đoán về Alexis Sanchez mùa tới

    Arsenal đã đưa về 4 cầu thủ trong mùa hè này, nhưng cái tên lớn nhất cho tới giờ vẫn là cựu tiền đạo Barca, Alexis Sanchez.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x