Tân binh Di Maria nói gì trong buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên ở M.U?

Tam Phong
07:28 ngày 27-08-2014
Cầu thủ chạy cánh Angel di Maria khiến các CĐV M.U sung sướng khi khẳng định, đội chủ sân Old Trafford là đội bóng duy nhất anh muốn tới sau khi chia tay Real Madrid.
Tân binh Di Maria nói gì trong buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên ở M.U?
"Tôi thực sự rất vui khi được gia nhập M.U", Di Maria phát biểu trong buổi lễ ký hợp đồng với đội bóng mới. "Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Tây Ban Nha và có nhiều đội bóng quan tâm tới tôi. Tuy nhiên, M.U là đội bóng duy nhất tôi muốn tới sau khi chia tay Real Madrid".

Tân binh người Argentina cũng không quên dành những lời có cánh cho ông thày Louis van Gaal: "Ông ấy là HLV tuyệt vời và điều đó thể hiện ở bảng thành tích trong quá khứ. Tôi cũng rất ấn tượng với tầm nhìn cũng như quyết tâm của mọi người ở đây để đưa CLB trở lại top đầu, nơi vốn dĩ thuộc về họ. Bây giờ tôi không thể chờ đợi để bắt đầu".


Di Maria được hi vọng sẽ mang lại sức sống mới cho đoàn quân của HLV Van Gaal

Di Maria đã không được Van Gaal xếp thi đấu trong trận thua 0-4 trước MK Dons ở vòng 2 Cúp Liên Đoàn vào rạng sáng nay (27/8) vì không kịp đăng ký. Dự kiến, anh sẽ có trận đấu đầu tiên vào ngày thứ Bảy tới khi M.U gặp Burnley ở vòng 3 Premier League.

Trước đó, M.U đã phải trải qua rất nhiều khó khăn mới chiêu mộ thành công tiền vệ Angel Di Maria từ Real Madrid với giá 60 triệu bảng. Tân binh người Argentina sẽ nhận mức lương 6,5 triệu bảng/năm sau thuế. Như vậy, anh trở thành cầu thủ có thu nhập cao thứ 2 ở sân Old Trafford sau tiền đạo thủ quân Wayne Rooney.



Cựu thành viên của Benfica sẽ mang áo số 7 huyền thoại ở đội bóng mới. Trước đó, số áo này từng thuộc về những cầu thủ nổi tiếng của M.U như Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo - đồng đội cũ của Di Maria ở Real.

Anh là tân binh thứ 4 của Quỷ đỏ ở TTCN Hè 2014 sau Ander Herrera, Luke Shaw và Marcos Rojo. Đặc biệt, Di Maria và Rojo đều là tuyển thủ Argentina. Bộ đôi này đã thi đấu khá hay trong màu áo ĐTQG và góp công vào ngôi Á quân của Argentina ở World Cup 2014.

Trước đó, trong bức thư ngỏ gửi người hâm mộ Los Blancos, "Thiên thần" đã lên tiếng chỉ trích BLĐ đội bóng này là dối trá và bạc bẽo.

"Thời gian của tôi tại Real Madrid đã chấm dứt", Di Maria đã viết trong 1 bức thư được công bố bởi Marca. "Thật không may mắn khi phải trải qua những chuyện như thế này, nhưng tôi hy vọng lá thư sẽ nói rõ những gì tôi đang cảm thấy".


Di Maria và chức vô địch Champions League 2013/14 cùng đội bóng Hoàng gia

"Tôi đã có vinh dự mặc chiếc áo này trong 4 năm và không thể diễn tả sự tự hào tôi đã có, những thành công đạt được cùng các đồng đội".

"Thật không may, tôi phải ra đi, nhưng tôi muốn nói rõ ràng rằng đây chưa bao giờ là điều tôi mong muốn. Giống như bất cứ người nào khác đang làm việc, tôi cũng muốn tiến bộ. Sau khi giành chức vô địch C1/Champions League lần thứ 10 (La Decima) với Real, tôi tham dự World Cup cùng hy vọng nhận được cử chỉ nào đó từ BLĐ đội bóng nhưng nó không bao giờ đến".

"Có rất nhiều lời dối trá đã được nói ra. Từ một người nào đó không phải tôi. Điều duy nhất tôi yêu cầu là một cái gì đó công bằng. Có rất nhiều điều mà tôi đánh giá cao, nhưng họ chỉ nhắc đến vấn đề lương bổng của tôi".


Anh thực lòng vẫn muốn được gắn bó với Real

"Tôi hy vọng sẽ tìm thấy những điều đó ở M.U - một trong những CLB lớn nhất trên thế giới".

Sau khi chỉ trích thái độ của BLĐ đội bóng cũ, Di Maria không quên gửi lời tri ân đến các đồng đội cũ, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Los Blanco vì những điều không hay trong quá khứ.

"Tôi đã may mắn được chơi trong 1 đội bóng với những cầu thủ tuyệt vời và cũng là bạn tốt. Tôi nghĩ rằng đó là chìa khóa để đội bóng giành được La Decima", Di Maria tiếp tục. "Tôi muốn xin lỗi vì những sai lầm của tôi ở trong và ngoài sân cỏ. Bản thân tôi chưa bao giờ muốn làm tổn thương ai".

"Tôi luôn thi đấu quyết tâm trong từng trận đấu của Real như thể đây sẽ là trận đấu cuối cùng của mình".

Một số hình ảnh của Di Maria trong buổi lễ ra mắt M.U:


Món quà của nhà tài trợ Chevrolet tặng cho Di Maria




Di Maria đã ký hợp đồng với đội bóng sau khi vượt qua kiểm tra y tế




Di Maria cười khá tươi trong màu áo mới
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Chấm điểm trận MK Dons 4-0 M.U: Evans và Anderson tồi tệ nhất! Chấm điểm trận MK Dons 4-0 M.U: Evans và Anderson tồi tệ nhất!

    M.U tiếp tục có một trận đấu đáng quên dưới thời HLV Louis van Gaal, khi thất thủ 0-4 trước đội bóng League One, MK Dons. Sau đây là điểm đánh giá màn trình diễn siêu tệ hại này của bầy Quỷ Đỏ.

  • Van Gaal và bài toán Di Maria Van Gaal và bài toán Di Maria

    Tối thứ Ba vừa qua, Di Maria đã có mặt ở Carrington để kiểm tra sức khoẻ. Ngôi sao trị giá 59,7 triệu bảng có thể ra mắt M.U ngay trận gặp Burnley. Tuy nhiên, Van Gaal đang đứng trước bài toán mang tên Di Maria. Anh sẽ chơi ở đâu? Và liệu Van Gaal có phải đổi từ sơ đồ 3-5-2 sang 4-3-3 để phù hợp với Di Maria?

  • Áo số 7 cho “Thiên thần” Áo số 7 cho “Thiên thần”

    HLV Louis Van Gaal đang có nguyện vọng trao chiếc áo số 7 huyền thoại của Man United cho Angel Di Maria. Điều đó phần nào nói lên sự kỳ vọng mà Old Trafford đặt trên vai tân binh người Argentina và muốn anh tiếp nối truyền thống tỏa sáng của các bậc tiền bối.

  • Van Gaal vẫn biện hộ kém may cho thất bại của M.U Van Gaal vẫn biện hộ kém may cho thất bại của M.U

    HLV Louis van Gaal vẫn đang trải qua chuỗi ngày ác mộng tại M.U, khi đội bóng của ông vừa nhận thất bại nhục nhã 0-4 trước đội bóng Hạng 2 MK Dons tại vòng 2 Cúp Liên Đoàn vừa diễn ra đêm qua.

  • MK Dons 4-0 M.U: Quỷ đỏ thua sốc ở Cúp Liên đoàn MK Dons 4-0 M.U: Quỷ đỏ thua sốc ở Cúp Liên đoàn

    Cú đúp bàn thắng của Will Grigg (25', 63') và Benik Afobe (70', 84') đã giúp đội chủ nhà MK Dons hạ gục đại gia M.U tới 4 bàn không gỡ ở vòng 2 Cúp Liên Đoàn Anh mùa này.

  • 01h45 ngày 28/8: Stoke vs Portsmouth 01h45 ngày 28/8: Stoke vs Portsmouth

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Stoke và Portsmouth

  • 0h45 ngày 28/8: Burton vs QPR 0h45 ngày 28/8: Burton vs QPR

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Burton và QPR

  • 01h45 ngày 28/8: Aston Villa vs  Leyton Orient 01h45 ngày 28/8: Aston Villa vs Leyton Orient

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Aston Villa và Leyton Orient

  • 01h45 ngày 28/8: Birmingham vs Sunderland 01h45 ngày 28/8: Birmingham vs Sunderland

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Birmingham và Sunderland

  • Di Maria gia nhập M.U với mức giá kỷ lục Di Maria gia nhập M.U với mức giá kỷ lục

    Tiền vệ Angel Di Maria đã chính thức trở thành người của M.U với số tiền vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Anh nói chung và ở Quỷ đỏ nói riêng: 59,7 triệu bảng (75 triệu euro).

  • Lampard chia tay ĐT Anh Lampard chia tay ĐT Anh

    Tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard đã đưa ra quyết định từ giã sự nghiệp quốc tế, chấm dứt quãng thời gian 15 năm chinh chiến cùng 106 lần khoác áo ĐT Anh.

  • Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát

    Với việc Erling Haaland dính chấn thương, Julian Alvarez có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Man City ở trận gặp Brighton đêm nay (25/4). Đó là cơ hội mà chân sút người Argentina không thể bỏ lỡ.

  • Javier Tebas chê công nghệ Goal-line Chủ tịch La Liga chê công nghệ Goal-line

    Chủ tịch Javier Tebas tuyên bố, La Liga không cần sử dụng công nghệ Goal-line và cho rằng nó vừa đắt vừa không hoàn hảo. Điều này nảy sinh khi trong một vài ngày qua ở Tây Ban Nha, người ta đã nói về sự cần thiết phải triển khai công nghệ Goal-line ở La Liga. 

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x