Tường thuật Arsenal 0-0 Hull City

Quang Hoà Quang Hoà
13:18 ngày 20-02-2016
Dù chơi áp đảo toàn diện và tạo ra được vô số cơ hội, Arsenal lại để cho Hull City cầm chân với tỷ số 0-0 ngay tại Emires trong ngày thủ môn Jakupović của đội khách thi đấu đặc biệt xuất sắc.
Đội hình thi đấu
Arsenal: Ospina; Chambers, Koscielny, Mertesacker, Gibbs; Flamini, Elneny; Campbell, Iwobi, Walcott; Welbeck
Hull City: Jakupović, Davies, Bruce, Maguire, Tymon, Taylor, Meyler, Maloney, Elmohamady, Powell, Diomande 
18h50': Quang cảnh bên ngoài SVĐ Emirates 50 phút trước giờ bóng lăn.

18h55': Với việc đã có tên trong đội hình xuất phát, tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal sắp có trận đá chính đầu tiên sau 308 ngày. Lần gần nhất anh được HLV Arsene Wenger cho ra sân ngay từ đầu là ở trận bán kết cúp FA năm 2015.
19h00': So với trận thắng Leicester City 2-1 hồi tuần trước, đội hình xuất phát của Arsenal ngày hôm nay có đến 9 sự thay đổi. Rõ sàng HLV Wenger rất tự tin vào khả năng Pháo thủ sẽ vượt qua được Hull City nên mới mạnh dạn cất những trụ cột như Sanchez hay Giroud trên băng ghế dự bị, trong khi Oezil còn không được đăng ký thi đấu.
19h05': So với trận đấu gần nhất với Brighton, đội hình xuất phát của Hull ngày hôm nay thậm chí còn có đến 10 sự thay đổi. Có vẻ như họ cũng không quá chú trọng đến trận đấu với Arsenal khi biết cơ hội đi tiếp của mình là không nhiều.
19h10': Quang cảnh phòng thay đồ của Arsenal 45 phút trước giờ bóng lăn.

19h15': Các cầu thủ Arsenal đã có mặt ở Emirates để chuẩn bị tiếp đón Hull City.

19h20': Trong phòng thay đồ của Arsenal có cả nước uống và đồ ăn nhẹ để các cầu thủ tranh thủ nạp năng lượng.

19h25': Cầu thủ 2 đội đã bắt đầu ra sân và tiến hành khởi động.


19h30': Hôm nay là một ngày thực sự đặc biệt với HLV Arsene Wenger, bởi ông sắp có trận đấu thứ 100 cùng Arsenal ở đấu trường cúp FA.

19h35': Bầu không khí trong sân Emires đang rất sôi động, một CĐV nhí của Hull City còn tranh thủ chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội.

19h40': Cầu thủ 2 đội đang làm thủ tục chào hỏi trước trận và chuẩn bị bước vào màn so tài.
1': Trận đấu đã bắt đầu, Arsenal là đội giao bóng trước.
3': Hôm nay Arsenal bố trí đội hình với Walcott chơi ở vị trí trung phong, hỗ trợ anh là Welbeck bên cánh trái, Campbell bên cánh phải và Iwobi đá ở vị trí số 10.
7': Arsenal được hưởng quả phạt góc đầu tiên của trận đấu. Bóng được treo từ cánh trái vào cho Elneny dứt điểm trúng tay Alex Bruce, tuy nhiên trọng tài lại không cho Pháo thủ hưởng phạt đền.

11': Theo Walcott có pha đi bóng lắt léo bên cánh phải trước khi treo bóng cực dẻo vào trong, tuy nhiên Welbeck lại đánh đầu đúng vào vị trí mà thủ môn của Hull City đã chọn sẵn. Rất tiếc cho Arsenal.

15': Arsenal đang tạo áp lực rất tốt. Sau quả chọc khe thông minh của Chambers, Welbeck tung cú dứt điểm từ góc hẹp khiến thủ môn Jakupovic phải vất vả cản phá.


17': Không vào! Tiền vệ Iwobi của Arsenal có bóng sát vòng cấm địa Hull City, anh bất ngờ tung cú đá lòng trong chân trái rất kỹ thuật đưa bóng đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc.
21': Hull City đang phải tập trung số đông cầu thủ bên phần sân nhà để chống đỡ những đợt công kích dồn dập của Arsenal. Với thế trận như thế này thì việc Arsenal có bàn thắng có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.
27': Các hậu vệ Hull chơi quá thiếu tập trung, nhờ thế Walcott có cơ hội khống chế bóng bằng ngực và dứt điểm trái phá từ góc hẹp trúng người thủ môn Jakupović,
33': Hull City đang tỏ ra lép vế hoàn toàn so với Arsenal. Trong những lần hiếm hoi có bóng để tổ chức tấn công, họ không có đủ nhân sự ở tuyến trên để gây khó dễ cho àng thủ đội chủ nhà.
35': Thẻ vàng. Chỉ trong vỏn vẹn 2 phút từ phút 31 đến phút 33, có đến 2 cầu thủ của Hull là Malone (phạm lỗi với Walcott) và Maguire (giả vờ ngã trong vòng cấm Arsenal để câu phạt đền) phải nhận thẻ vàng.


40': Thẻ vàng. Welbeck đột phá vào vòng cấm Hull và bị ngã, nhưng không có tiếng còi nào cất lên. Ngay sau đó trung vệ Koscielny của Arsenal phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Diomande từ phía sau.
45': Arsenal đang gặp khó khăn trong việc khoan phá hàng thủ đông người của Hull, hiệp 1 trận đấu được đá bù 5 phút.
45'+5: Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Hai đội sẽ trở lại thi đấu sau khoảng 10 phút nữa.

46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu.
47': Kieran Gibbs băng xuống tốc độ bên cánh trái và căng ngang ra cho Walcott. Đáng tiếc là ở tư thế thoải mái và cách rất gần khung thành Hull, Walcott lại dứt điểm trúng vị trí của thủ môn Jakupović,
49': Tiền đạo Giroud và tiền vệ Sanchez của Arsenal đang tích cực khởi động bên ngoài sân. Nếu thế trận không được cải thiện thì rất có thể họ sẽ vào sân trong những phút tới.
53': Bóng trúng cột dọc! Arsenal được hưởng quả đá phạt sát vòng cấm Hull và chếch sang góc phải. Campbell là người lãnh trọng trách sút bóng, và anh đã dứt điểm trúng cột dọc Hull City.

55': Hull Có sự thay đổi người, Tom Huddlestone đã vào sân để đá thay cho Ryan Taylor.



57': Thẻ vàng. Với pha phạm lỗi lộ liễu từ phía sau với Meyler, hậu vệ Chambers của Arsenal đã phải nhận thẻ vàng.
62': Tiền đạo Welbeck có cú đá lòng trong chân phải rất căng từ ngoài vòng cấm Hull, bóng khẽ chạm vào người một hậu vệ đội khách nhưng thủ môn Jakupović vẫn xuất sắc bay người cứu thua.

67': Arsenal có liên tiếp 2 sự thay đổi người, Campbell và Welbeck đã rời sân để nhường chỗ cho Giroud và Sanchez.
70': Vừa vào sân, Giroud đã gây ấn tượng bằng pha đảo người loại bỏ một hậu vệ đối phương trước khi tung cú sút chìm rất căng bằng chân trái. May cho Hull là thủ môn Jakupović của họ vẫn làm chủ được tình hình.

72': Arsenal có sự thay đổi người cuối cùng, Iwobi đã ra nghỉ để nhường chỗ cho Alex Oxlade-Chamberlain.
76': Arsenal liên tục thực hiện những pha treo bóng bổng vào vòng cấm đối phương, nhưng họ không gây được khó dễ cho các hậu vệ chơi không chiến rất tốt của Hull.
78': Hull có sự thay đổi người cuối cùng, Sone Aluko đã vào sân để đá thay cho Nick Powell. Trong những phút vừa qua họ ít tấn công nhưng phòng ngự rất tốt.
84': Hull City bất ngờ tăng tốc. Tiền đạo Aluko của họ đã đưa được bóng vào lưới Arsenal, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì xác định cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

88': Giroud đánh đầu chuyền bóng cho Oxlade-Chamberlian, nhưng đồng đội của anh lại dứt điểm chệch khung thành Hull từ vị trí thuận lợi.
91': Thủ môn Jakupović xuất sắc cản phá cú đá phạt mạnh như búa bổ của Sanchez. Hiệp 2 trận đấu được đá bù 4 phút.
94': Hết giờ! Sau cú đánh đầu tự cự ly gần của Giroud bị Jakupović bắt gọn, trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x