Costa phủ nhận cắn cổ Barry theo kiểu Suarez

Quang Hoà Quang Hoà
08:02 ngày 13-03-2016
Sau khi tiền đạo Diego Costa của Chelsea phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Everton ở tứ kế cúp FA, một số tờ báo khẳng định chân sút này đã dùng răng tấn công tiền vệ Gareth Barry của đối phương. Tuy nhiên, cả Costa và Barry đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.
Theo người phát ngôn của Chelsea, Costa đã tới gặp trọng tài thứ tư và bày tỏ sự hối tiếc vì đã phản ứng thái quá với Barry khiến anh phải nhận thẻ đỏ. Cầu thủ hay nổi nóng này cũng nhấn mạnh mình không hề cắn cổ Barry theo cách mà tiền đạo Luis Suarez của Barcelona vẫn làm khi không giữ được bình tĩnh.

Về phần mình, khi được hỏi về tình huống va chạm với Costa, Barry chỉ trả lời ngắn gọn: “Tôi chẳng có gì phải bận tâm về Costa mà chỉ thất vọng vì mình phải nhận thẻ vàng thứ 2 và bị trọng tài truất quyền thi đấu. Hôm nay Everton và Chelsea đã chơi một trận đấu đầy cảm xúc, với điểm nhấn là có đến 2 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ. Tôi nghĩ trọng tài đã làm tốt công việc của mình”.

Qua phát biểu của Barry, Costa xem như đã có thể yên tâm về việc anh không bị buộc tội dùng răng tấn công đối thủ. Nên biết, chỉ vì cắn hậu vệ Chiellini của ĐT Italia ở World Cup 2014 mà tiền đạo Suarez của Uruguay đã bị cấm thi đấu 4 tháng ở cấp độ CLB và 9 trận ở cấp độ ĐTQG. 

VIDEO: Diego Costa nhận thẻ đỏ vì cắn cổ Barry



Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x