Mourinho bảo vệ Costa, Rodgers tự hào dù thua trận

Việt Dũng Việt Dũng
09:13 ngày 28-01-2015
Cả 2 HLV Jose Mourinho và Brendan Rodgers đều tỏ ra thoải mái sau trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn đã “ngốn” của cầu thủ 2 đội tới 120 phút thi đấu.
Mourinho bảo vệ Costa, Rodgers tự hào dù thua trận
Sau 90 phút không bên nào ghi được bàn thắng, ngay từ đầu hiệp phụ thứ nhất, Branislav Ivanovic đã có tình huống bật cao đánh đầu mở tỉ số từ quả đá phạt của Willian, qua đó giúp Chelsea giành vé tới Wembley.

VIDEO: Chelsea 1-0 Liverpool



Dù chật vật như vậy, nhưng theo Mourinho, Liverpool là đối thủ khó chơi và trận thắng này là đủ để ông hài lòng: “Đây là một Liverpool hoàn toàn mới, cực kỳ khó bị đánh bại. Vì vậy, tôi rất vui khi chứng kiến đội bóng của mình đã thắng họ sau 2 lượt trận”.

“Kết quả có lẽ đã rất khác nếu như một trong hai đội tận dụng được các cơ hội ăn bàn trong 90 phút chính thức. Ở hiệp 2, chúng tôi đã kiểm soát được thế trận”.

“Cũng không thể không nhắc tới anh chàng Ramires của tôi, cậu ấy đã trở lại, đó là tin tốt thứ nhì trong ngày. Tin tốt nhất hiển nhiên là tấm vé vào chung kết. Nhưng tôi mừng vì Ramires đã hồi phục phong độ sau nhiều tuần miệt mài cống hiến và hy sinh”.

Chia sẻ về Diego Costa, nhân vật là tâm điểm của những cuộc tranh cãi trong trận đấu này, đặc biệt là 2 pha giẫm chân một cách cố ý với Emre Can cùng Martin Skrtel, Mourinho nói: “Tôi không biết hành động giẫm mà bạn đề cập. Có lẽ bạn đã bị tác động bởi ai đó chăng? Hy vọng lần này tôi không bị phạt, nhưng tôi muốn nói rằng dường như truyền thông đang có một chiến dịch chống lại Costa”.

Costa đã có khá nhiều tiểu xảo không đẹp

“Tôi đã chứng kiến tất cả. Tôi còn thấy quả phạt đền nữa, nhưng tôi không nhắc đến nó. Tốt hơn là không. Nếu đưa ra một bình luận nào đó, tôi sẽ gặp rắc rối và tôi không muốn bị như thế”.

“Hành vi bạn gọi là giẫm, với tôi chỉ là một tai nạn. Cậu ấy lao về phía bóng, tranh chấp bóng, còn đối thủ ngã trên sân, họ có va chạm, cậu ấy chẳng may đặt chân ở đó trong thời điểm còn đang mải nhìn bóng mà thôi”.

Cũng về tình huống này, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đồng tình: “Không có vấn đề gì. Đây là một trận chiến, một trận cầu lớn, và những chuyện đó là không tránh khỏi”.

Dù đã phải hứng chịu thêm một thất bại nữa trước “Người đặc biệt”, nhưng Rodgers vẫn rất lạc quan: “Tôi cho rằng các học trò của mình đã chơi xuất sắc. Cả 2 lượt trận, chúng tôi đều là đội đá hay hơn”.

“Chelsea có được bàn mở tỉ số, nhưng sau đó chúng tôi cũng đã hết sức nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ. Đáng tiếc rằng ở vào thời điểm đó, thể lực không cho phép các cầu thủ của tôi duy trì sức ép nữa”. 

“Chúng tôi đã làm việc cật lực trong quãng thời gian trước đó, đã cố gắng pressing, chơi một thứ bóng đá tuyệt vời và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Nhưng thật không may, chúng tôi vẫn thiếu một chút sắc bén trong dứt điểm. Dẫu sao, tôi cảm thấy thực sự tự hào vì các cầu thủ của mình đã cống hiến hết khả năng cho 2 lượt đấu vừa qua”, nhà cầm quân người Bắc Ireland kết luận.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Chelsea 1-0 Liverpool: Nhọc nhằn vào chung kết Chelsea 1-0 Liverpool: Nhọc nhằn vào chung kết

    Một trận đấu căng thẳng chỉ được định đoạt nhờ bàn thắng duy nhất của hậu vệ Branislav Ivanovic ở hiệp phụ thứ nhất. Chelsea đã giành vé vào chung kết, nhưng cũng phải trả giá không ít.

  • Tương lai Van Persie ngày một mờ mịt! Tương lai Van Persie ngày một mờ mịt!

    Hợp đồng của Robin van Persie với Man United còn thời hạn có 18 tháng. Tuy nhiên, rất có thể chân sút người Hà Lan sẽ không được gia hạn hợp đồng. Van Persie đang phải trả giá vì phong độ tồi tệ của anh từ đầu mùa giải năm nay.

  • 02h45 ngày 29/1, Sheffield United vs Tottenham: Đánh thức Gà trống 02h45 ngày 29/1, Sheffield United vs Tottenham: Đánh thức Gà trống

    Thời gian gần đây, Tottenham có chiều hướng chững lại trên nhiều đấu trường. Chuyến làm khách Sheffield United đêm nay là dịp để HLV Mauricio Pochettino đánh thức Gà trống, đồng thời đoạt chiếc vé vào chung kết Cúp Liên đoàn.

  • Van Gaal đang phung phí thời cơ gia cố hàng thủ M.U Van Gaal đang phung phí thời cơ gia cố hàng thủ M.U

    Sau những gì M.U đã thể hiện từ đầu mùa, chẳng có gì ngạc nhiên khi HLV Louis van Gaal thừa nhận ông vẫn luôn “lo sốt vó” mỗi khi đội nhà rơi vào tình thế phải phòng ngự.

  • Yêu bóng đá, phải yêu Rosicky! Yêu bóng đá, phải yêu Rosicky!

    Mỗi khi nhìn Tomas Rosicky chơi bóng, cảm giác đầu tiên của người xem là tiếc nuối. Tiếc nuối, vì giữa những thực tế anh đã có được và những gì anh có thể làm được nếu cơ thể “cho phép”, là một khoảng cách quá mênh mông.

  • Van Persie thừa nhận tương lai bấp bênh ở Man United Van Persie thừa nhận tương lai bấp bênh ở Man United

    Tiền đạo người Hà Lan, Robin Van Persie thừa nhận anh không biết chắc tương lai của mình ở Man United sẽ như thế nào.

  • Arsenal đang sở hữu hàng công đáng mơ ước Arsenal đang sở hữu hàng công đáng mơ ước

    Cách đây chưa lâu, Theo Walcott đã nhận nhiều lời chế giễu vì so sánh hàng công Arsenal hiện giờ với đội hình bất bại mùa giải 2003/04. Tuy nhiên, sau khi Walcott ghi bàn trong một hàng công đã đầy đủ lực lượng trở lại để đánh bại Brighton ở vòng 4 Cúp FA, có thể thấy tuyển thủ Anh cũng có lý của riêng mình.

  • Bí mật thành công của Chelsea: Đá phạt góc tốt! Bí mật thành công của Chelsea: Đá phạt góc tốt!

    Bên cạnh sự hòa nhập rất nhanh của các tân binh, một phần lí do thành công của Chelsea cho tới thời điểm này là việc họ đang tận dụng rất tốt những tình huống phạt góc.

  • Henderson không phải sự thay thế về lâu dài cho Gerrard Henderson không phải sự thay thế về lâu dài cho Gerrard

    Chỉ còn vài tháng nữa Liverpool sẽ không có Steven Gerrard trong đội hình và đó là lúc Jordan Henderson phải gánh vác trách nhiệm của một thủ lĩnh. Henderson đã rất cố gắng thể hiện trên nhiều khía cạnh. Song cậu ấy chưa cho thấy có thể đạt tới tầm ảnh hưởng như Gerrard hiện nay.

  • Liverpool: Cần Sturridge, nhưng không... vội được! Liverpool: Cần Sturridge, nhưng không... vội được!

    Những tín hiệu tích cực từ sân tập cho thấy tiền đạo chủ lực của Liverpool, Daniel Sturridge, có thể trở lại ngay từ trận gặp Chelsea đêm nay. Nhưng HLV Brendan Rodgers, dù rất cần Sturridge, có lẽ sẽ phải trì hoãn “cái sự sung sướng” lại, ít nhất là tới cuối tuần.

  • Van Gaal: Thoát mọi chỉ trích nhờ lý lịch tốt? Van Gaal: Thoát mọi chỉ trích nhờ lý lịch tốt?

    Sau khi chỉ về đích thứ 7 mùa trước, Man United đã thấy họ cần một cuộc cải tổ toàn diện. Tiền bạc đã được ném ra trong mùa hè để đưa về những Angel di Maria, Radamel Falcao, Ander Herrera, và được chờ đợi nhất, một HLV mới đầy danh tiếng, Louis van Gaal. Nhưng cho tới giờ, họ vẫn chưa thể hiện thứ bóng đá như kỳ vọng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x