Chùm ảnh: Mourinho ăn mừng chiến thắng như một đứa bé

Quang Minh
11:07 ngày 02-03-2015
Rốt cuộc, sau gần 2 năm trở lại dẫn dắt Chelsea, HLV Jose Mourinho mới nâng cao chức vô địch đầu tiên khi lên ngôi tại cúp Liên đoàn Anh. Không giấu nổi sự hạnh phúc, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã ăn mừng như một đứa trẻ.
Chùm ảnh: Mourinho ăn mừng chiến thắng như một đứa bé
10 năm trước, HLV Jose Mourinho đã có danh hiệu vô địch đầu tiên khi dẫn dắt Chelsea lên ngôi vô địch cúp Liên đoàn Anh, qua đó mở ra một trang sử mới cho đội chủ sân Stamford Bridge với những danh hiệu tại FA Cup cũng như Premier League.

Đêm qua, trên sân Wembley, trong lần thứ 2 dẫn dắt Chelsea, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại giúp The Blues đăng quang và thật trùng hợp cũng là tại mặt trận cúp liên đoàn Anh. Chính vì thế, không bất ngờ khi ông rất hạnh phúc với chiến thắng của Chelsea đêm qua.

Không còn là một người lạnh lùng, luôn giữ khuôn mặt lạnh trước và trong trận đấu. "Người đặc biệt" đã trở thành một con người hoàn toàn khác trong quãng thời gian 30 phút trao giải trên sân Wembley. Ông trở nên hài hước hơn, dí dỏm hơn với các học trò trong thời khắc nhận cúp vô địch. Không những thế, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn có hành động ăn mừng chiến thắng như một đứa trẻ khi nằm bò trên sân cùng các học trò của mình.

Jose Mourinho ăn mừng chức vô địch Cúp Liên đoàn với nhiều cảm xúc



Mourinho không giấu nổi sự xúc động trước thời khắc nhận cúp vô địch

Niềm hạnh phúc nghẹn ngào của chiến lược gia người Bồ Đào Nha

Sau đó là vỡ òa trong hạnh phúc khi nâng cao chức vô địch

"Người đặc biệt" vui cười với các CĐV

Mourinho ăn mừng chiến thắng cùng học trò

Phút tinh nghịch của "Người đặc biệt"

Hiếm khi NHM bắt gặp những hình ảnh này của Mourinho

Nụ cười mãn nguyện của Mourinho

Nâng cao cúp vô địch cùng học trò cưng John Terry

Phát biểu sau trận, HLV Mourinho tiết lộ: "Ở đất nước này, có rất nhiều khó khăn để giành chiến thắng các danh hiệu. Điều quan trọng là tôi cảm thấy mình giống một đứa trẻ ở tuổi 52. Nó rất quan trọng với tôi trước trận đấu, tôi có cảm giác như trận chung kết đầu tiên của mình. Tôi cảm nhận được sự hạnh phúc giống như sau khi đăng quang chức vô địch đầu tiên".

VIDEO: Chế hình ảnh Mourinho ăn mừng như trẻ con

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


"Đối với CLB, đó là một chức vô địch, nhưng đó lại là danh hiệu đầu tiên ở lần thứ 2 dẫn dắt Chelsea của tôi. Tôi đã trải qua 2 mùa giải không có danh hiệu nào và điều này giống như tôi đã có 20 năm không danh hiệu. Tôi nhận thấy quãng thời gian 2 năm là một khoảng thời gian rất dài".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Hoan hô hai lão tướng Terry & Cech Hoan hô hai lão tướng Terry & Cech

    Petr Cech và John Terry là 2 cầu thủ hiếm hoi của Chelsea đá chính trong cả 3 trận chung kết Cúp Liên đoàn của The Blues dưới thời Jose Mourinho (vào các năm 2005, 2007 và 2015). Và thành tích của họ thật đáng ngưỡng mộ: toàn thắng 100%.

  • Sứ mệnh của Chelsea Sứ mệnh của Chelsea

    Việc Chelsea chơi hay ra sao, ghi bao nhiêu bàn ở mùa này theo thời gian rồi cũng sẽ bị gột sạch trong tâm trí NHM. Thứ duy nhất có thể gợi lại những ký ức đẹp ấy chính là danh hiệu. Và trận chung kết Cúp Liên đoàn với Tottenham vào Chủ nhật tới là cơ hội dành cho Chelsea.

  • Eriksen lập cú đúp trước Sheffield United: Spurs giải cơn khát danh hiệu từ đây? Eriksen lập cú đúp trước Sheffield United: Spurs giải cơn khát danh hiệu từ đây?

    Phút 28 trận gặp Sheffield United, khi trận đấu đang giằng co thì từ cú sút phạt cố định, Christian Eriksen đã mở tỷ số cho Tottenham.

  • Tottenham: Sẵn sàng đối đầu với Chelsea! Tottenham: Sẵn sàng đối đầu với Chelsea!

    Tottenham vừa giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn sau khi vượt qua Sheffield United 3-2 chung cuộc. Trước mắt Spurs sẽ là đối thủ nặng ký hơn hẳn, nhưng Harry Kane cùng đồng đội đang rất tự tin có thể giành danh hiệu ở mùa này.

  • Bóng tối sau chiến thắng của Chelsea: Diego Costa bị treo giò 3 trận Bóng tối sau chiến thắng của Chelsea: Diego Costa bị treo giò 3 trận

    Chelsea đã có mặt ở chung kết Cúp Liên đoàn, nhưng thắng lợi đó bị phủ bóng đen khi Diego Costa phải lĩnh án treo giò 3 trận. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ được phép kháng án cho tới cuối ngày hôm nay.

  • Ivanovic - Chìa khóa vạn năng của Chelsea Ivanovic - Chìa khóa vạn năng của Chelsea

    Đối với HLV Jose Mourinho thì Branislav Ivanovic là một chiếc chìa khóa vạn năng. Trong hệ thống phòng ngự của Chelsea, hậu vệ người Serbia là một cầu thủ không thể thay thế.

  • Henderson không phải sự thay thế về lâu dài cho Gerrard Henderson không phải sự thay thế về lâu dài cho Gerrard

    Chỉ còn vài tháng nữa Liverpool sẽ không có Steven Gerrard trong đội hình và đó là lúc Jordan Henderson phải gánh vác trách nhiệm của một thủ lĩnh. Henderson đã rất cố gắng thể hiện trên nhiều khía cạnh. Song cậu ấy chưa cho thấy có thể đạt tới tầm ảnh hưởng như Gerrard hiện nay.

  • 02h45 ngày 28/1, Chelsea vs Liverpool: 1 tấm vé, vạn lời xin lỗi! 02h45 ngày 28/1, Chelsea vs Liverpool: 1 tấm vé, vạn lời xin lỗi!

    Không ai hình dung được vì sao một Chelsea hùng mạnh lại để Bradford nghiền nát tới 4-2 tại FA Cup? The Blues đang nợ các CĐV của họ một lời xin lỗi. Và chiến thắng trước Liverpool để giành vé vào chung kết Cúp Liên đoàn là cách tốt nhất để thầy trò Mourinho chuộc lại lỗi lầm.

  • Muốn thắng Chelsea, Liverpool phải đánh phủ đầu! Muốn thắng Chelsea, Liverpool phải đánh phủ đầu!

    Nếu Liverpool chọn lối chơi giằng co, để Chelsea có thời gian và không gian tạo dựng thế trận, họ sẽ tan xác với The Blues. Muốn chiến thắng, The Kop phải coi hồi còi khai cuộc chính là pháo lệnh tấn công.

  • Adebayor bị la ó ngày trở lại! Adebayor bị la ó ngày trở lại!

    Tottenham đã đánh bại Sheffield United rạng sáng qua với tỷ số 1-0 ở trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn. Song chiến thắng đó phần nào bị phủ bóng đen, khi tiền đạo Emmanuel Adebayor liên tục phải nhận những tiếng la ó từ CĐV vào ngày anh trở lại đá chính sau hơn 2 tháng.

  • Lucas Leiva chẳng kém gì Matic Lucas Leiva chẳng kém gì Matic

    Mùa Hè 2014, Liverpool chút nữa đã để Lucas Leiva gia nhập Napoli. Nhưng may cho họ là thương vụ gặp trục trặc vào phút cuối. Để rồi giờ đây, mỗi khi tiền vệ người Brazil ra sân, The Kop đều không thua ở sân chơi quốc nội.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x