Real Madrid: Ảnh sex, hacker và Perez

Trần Minh Trần Minh
09:05 ngày 02-09-2014
Tháng 9 mở ra với thông tin chấn động Hollywood: hacker đã truy cập được vào tài khoản cá nhân của các diễn viên nữ hàng đầu Hollywood và tuồn ảnh “mát mẻ” của họ lên mạng, thỏa mãn trí tò mò của hàng triệu fan khắp hành tinh.
Real Madrid: Ảnh sex, hacker và Perez
Họ đều là những diễn viên tên tuổi hàng đầu nhưng ít chịu... đóng cảnh “mát mẻ”. Và tay hacker kia đã làm một việc mà rất, rất nhiều người chờ đợi: đưa đến cho những gã trai tò mò những hình ảnh trần trụi nhất của các thần tượng. Khi làm việc ấy, tay hacker không mấy quan tâm đến hệ lụy của nó: cuộc sống của những ngôi sao ấy bị đảo lộn, bản thân y cũng sẽ dính vòng lao lý nếu bị phát hiện. Trên thực tế, tay hacker Christopher Chaney từng phải lĩnh án 10 năm tù cách đây 2 năm vì đã tung ảnh nóng của Scarlett Johansson lên mạng. 

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid, trong một chừng mực nào đó, cũng giống như một tay hacker. Nếu là fan của trò chơi điện tử Football Manager trứ danh, hẳn bạn đã ít nhất một lần tập làm hacker, tức là truy cập vào cơ sở dữ liệu  của trò chơi và tuồn những cầu thủ ngôi sao về với đội mình. Thế là bạn có một đội hình gồm những cầu thủ hay nhất hành tinh để bước vào mùa bóng. 

Perez, với sức mạnh tài chính, sức hút tuyệt vời của CLB Hoàng gia và tài thương thuyết hiếm có, chính là tay hacker trong đời thực. Ông mang tất cả những cầu thủ đương thời tốt nhất về với mình và bán đi những người mà ông không thích nữa.



Việc làm của Perez thỏa mãn phần lớn các Madridista, nhưng cũng có một bộ phận không nhỏ chống lại việc ấy. Nó vừa có vẻ bất nghĩa lại vừa phản chuyên môn. Alonso bị bán sang Bayern dù sự trở lại của anh giúp Real Madrid vượt qua một giai đoạn vô cùng chật vật ở nửa đầu mùa bóng trước. Trong khi đó, Angel di Maria là cầu thủ hay nhất trận chung kết Champions League, là người tạo ra sự liên lạc trong sơ đồ 4-3-3 của Carlo Ancelotti, lại bị Perez đẩy sang M.U.

Cứ giữ nguyên những con người cũ là Real đã quá mạnh rồi. Nhưng Perez không hài lòng. Ông có cái tò mò và háo hức của một kẻ chơi trò Football Manager, luôn đặt ra câu hỏi: nếu có thêm cầu thủ A, B hoặc cả hai thì đội bóng sẽ chơi như thế nào. Cũng có thể ông muốn mở rộng thị trường ở Colombia và Nam Mỹ nên phải mang về James Rodriguez. Việc bán đi Di Maria và Alonso chỉ là những hệ lụy của quyết định ấy.

Thất bại trước Sociedad bước đầu đã phơi bày những điểm yếu của Real khi mất đi 2 nhân vật quan trọng bậc nhất trong lối chơi mùa trước. Đội hình toàn sao của Real bất lực nhìn Sociedad ghi từng bàn, từng bàn một vào lưới Iker Casillas. Khi những màn ra mắt hoành tráng trôi qua, những viễn cảnh được tô hồng với đội hình tuyệt đỉnh trở thành cơn ác mộng, nhiều người đã dự báo về sự trở lại của bóng ma “Galacticos 1.0” khi Real bán đi Claude Makelele và chìm vào một cuộc khủng hoảng không lối thoát.



Hai năm trước, Scarlett Johansson gần như bị trầm cảm sau scandal ảnh sex. Cô khóc nức nở trong đoạn băng tố cáo thủ phạm được phát tại tòa và hy vọng sẽ không có thêm một vụ tương tự. Nhưng tay hacker đương thời thậm chí đã làm một scandal còn khủng khiếp hơn. Việc làm của Perez trong cả hai nhiệm kỳ chủ tịch Real không thể xem là một tội ác như thế, nhưng nó đang tạo ra sự hoang mang cho một đội bóng ngỡ như sẽ là cỗ máy hủy diệt bỗng quay trở lại với những lắp ráp ban đầu.

Vì cuộc sống không phải như Football Manager, bạn không thể “Quit without saving” sau 1 trận thua để chơi lại.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Barca: Sức sống từ "những đứa trẻ" Barca: Sức sống từ "những đứa trẻ"

    Khi tất cả đều ngỡ La Masia sẽ bị lãng quên thì những mầm non mới từ nơi này lại cất cao tiếng nói. Sau Munir El-Haddadi, thêm một ngôi sao tuổi teen khác là Sandro Ramirez ghi bàn cho Barca ngay trong ngày ra mắt, giúp đội nhà thắng nhọc Villarreal 1-0.

  • Cerci: Lời giải cho hàng công Atletico Madrid Cerci: Lời giải cho hàng công Atletico Madrid

    Atletico khẳng định đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng với tiền đạo người Italia - Alessio Cerci. Trang web chính thức của Atletico cho biết chỉ cần vượt qua thủ tục khám sức khỏe là Cerci sẽ đặt bút ký hợp đồng 3 năm với nhà ĐKVĐ La Liga.

  • Real chết vì hàng thủ: “Lỗ đen” ở “dải ngân hà” Real chết vì hàng thủ: “Lỗ đen” ở “dải ngân hà”

    Tại Anoeta rạng sáng qua, Real Madrid đã dẫn Sociedad 2-0 chỉ sau 11 phút và nhìn vào thế công mạnh mẽ của họ, tất cả đều nghĩ đến một chiến thắng cách biệt cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Nhưng rốt cuộc, Kền kền trắng lại gãy cánh vì những sai lầm cố hữu ở hàng thủ.

  • Real đang tự sát! Real đang tự sát!

    Với nguồn động lực lớn lao từ mùa trước, Real Madrid được kỳ vọng còn thăng hoa hơn ở mùa này, ít nhất cũng có cú bứt phá mạnh mẽ. Nhưng có vẻ như Kền kền trắng đang tự sát. Thực sự họ đã làm như vậy khi để thua 2-4 tại Sociedad vào rạng sáng qua…

  • Chuyển nhượng La Liga  ngày cuối: Negredo rời Man City về Valencia Chuyển nhượng La Liga ngày cuối: Negredo rời Man City về Valencia

    BLĐ Valencia vừa xác nhận, họ đã mượn thành công tiền đạo Alvaro Negredo của Manchester City. Theo thỏa thuận, Negredo sẽ chơi cho Valencia trong 1 năm và mang áo số 7 ở đội bóng mới.

  • Những quả phạt góc đang ám ảnh Real Những quả phạt góc đang ám ảnh Real

    Sau màn khởi đầu hoàn hảo bằng thắng lợi 2-0 trước Cordoba ở vòng 1 La Liga, Real Madrid đã rơi xuống mặt đất khi để thua tới 2-4 trên sân của Real Sociedad vào đêm qua. Việc Real để thua ngược Sociedad đã phơi bày một thực tế rất dễ nhận thấy, những quả phạt góc đang trở thành nỗi ám ảnh với thầy trò HLV Carlo Ancelotti.

  • Sau Munir, Barca lại trình làng thêm chân sút triển vọng Sau Munir, Barca lại trình làng thêm chân sút triển vọng

    Tới làm khách trên sân của Villarreal, Barcelona chỉ giành được chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công muộn màng của tiền đạo Sandro Ramirez. Chắc chắn đây là bàn thắng rất quan trọng với cá nhân Sandro, bởi trước đó anh chưa chơi trận nào cho đội một của Barca.

  • Phản ứng cư dân mạng sau thất bại khó tin của Real Phản ứng cư dân mạng sau thất bại khó tin của Real

    Rạng sáng nay, Real Madrid đã phải trải qua một cơn ác mộng khi tới làm khách trên sân của Real Sociedad. Dù dẫn trước 2-0 chỉ sau 11 phút bóng lăn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại phải ra về với thất bại chung cuộc 2-4. Sau khi trận đấu kết thúc, các cư dân mạng đã bình luận như thế nào về thất bại gây sốc của Real?

  • Thấy gì sau trận thua sốc của Real? Thấy gì sau trận thua sốc của Real?

    Báo chí Tây Ban Nha sẽ tốn nhiều giấy mực trong những ngày tới sau thảm bại của Real Madrid trước Real Sociedad (thua 2-4 sau khi đã dẫn trước 2-0), bởi trận thua này để lộ ra một loạt vấn đề mà đội bóng Hoàng gia sẽ cần phải nhanh chóng giải quyết.

  • Atletico Madrid: Thắng mà vẫn lo! Atletico Madrid: Thắng mà vẫn lo!

    Ở trận ra quân ở La Liga mùa này, ĐKVĐ Atletico đã gây thất vọng khi bất lực trong việc làm tung lưới đội chủ nhà Vallecano, đành chấp nhận hòa không bàn thắng. Dẫu đã biết mùi chiến thắng sau khi đánh bại tân binh Eibar 2-1 ở vòng 2 cuối tuần qua, nhưng những gì họ thể hiện không thể làm hài lòng những người yêu mến Atletico.

  • Real còn 24 giờ để mua tiền đạo Real còn 24 giờ để mua tiền đạo

    Real Madrid chỉ còn chưa đầy 24 giờ để hoàn thành nhiệm vụ vô cùng quan trọng là mua về thêm một tiền đạo, khi mà thị trường chuyển nhượng tại La Liga mùa Hè 2014 sẽ đóng cửa vào đêm nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x