5 lý do khiến Real quyết định mượn Chicharito

Bình Khang
09:55 ngày 02-09-2014
Cuối cùng thì Real Madrid đã chọn Javier Hernandez, được biết đến nhiều hơn với biệt danh “Chicharito” (Hạt đậu nhỏ), để tăng cường cho hàng tiền đạo của mình ở mùa bóng mới, chứ không chiêu mộ Radamel Falcao như những tin đồn trước đây.
5 lý do khiến Real quyết định mượn Chicharito
Có 5 lý do chính để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa tiền đạo người Mexico, vốn thuộc biên chế của Quỷ đỏ, về sân Santiago Bernabeu dưới dạng cho mượn.

Khả năng gây đột biến
Ở Manchester United, Chicharito đóng vai trò tương tự như cựu tiền đạo Ole Gunnar Solskjaer. “Hạt đậu nhỏ” thường vào sân ở hiệp 2 nhằm tạo ra đột biến khi trận đấu rơi vào thế bế tắc. Ở mùa bóng vừa qua, Chicharito đã chơi 18 trận xuất phát từ băng ghế dự bị, ghi được 4 bàn thắng, trong đó có trận gặp Liverpool tại Old Traford (1-0). Đây là mẫu cầu thủ không biết run sợ trong những trận đánh lớn.
 
Dứt điểm tốt
Javier Hernandez là mẫu tiền đạo cắm lý tưởng, biết tận dụng các cơ hội để ghi bàn, có bản năng sát thủ giống như "Chúa nhẫn" Raul Gonzalez. Tại Premier League, cầu thủ này đã ghi được 37 bàn thắng trong 102 trận đấu, với tỷ lệ 130 phút/một bàn, còn tốt hơn cả Van Persie và Luis Suarez. Chicharito cũng là một sát thủ có khả năng kết liễu đối phương bằng cả hai chân cũng như đánh đầu. 


Hình ảnh mới nhất của Chicharito ở Real

Tham vọng lớn
“Tôi là người không tự hài lòng với mình, luôn muốn học hỏi và dù biết không bao giờ có sự hoàn chỉnh, vẫn cố gắng đi tìm nó. Không có ai là hoàn thiện cả, nhưng chúng ta phải phấn đấu để mỗi ngày một tốt hơn. Mọi người sẽ nhìn thấy một Javier cống hiến hết mình, trên 100% sức lực, như đòi hỏi của Real Madrid”, Chicharito vừa tuyên bố với giới truyền thông.

Tính chiến đấu, khát vọng được chơi bóng của “Hạt đậu nhỏ” sẽ là một sự cạnh tranh lớn, buộc Karim Benzema sẽ phải nỗ lực hơn nữa để không mất suất đá chính. Sức mạnh hàng công của Madrid sẽ được tăng lên với sự xuất hiện của tiền đạo người Mexico. 

Tinh thần đồng đội
Mặc dù ở vị thế phải đá dự bị cho Benzema, Chicharito vẫn cam kết sẽ làm hết sức mình để “giúp đỡ đội bóng cả ở trong và ngoài sân cỏ”. "Hạt đậu nhỏ" là người chơi với tinh thần đồng đội cao, đặt lợi ích đội bóng lên trên lợi ích cá nhân.
 
Thị trường châu Mỹ béo bở với Real Madrid
CLB Hoàng gia Tây Ban Nha rất chú trọng thị trường cầu thủ của khu vực Trung và Nam Mỹ. Minh chứng là Real Madrid đã mua James Rodriguez (Colombia), Keylor Navas (Costa Rica) và bây giờ là Chicharito (Mexico). Đây đều là những cầu thủ xuất sắc nhất ở khu vực Mỹ la-tinh.  
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Real Madrid: Ảnh sex, hacker và Perez Real Madrid: Ảnh sex, hacker và Perez

    Tháng 9 mở ra với thông tin chấn động Hollywood: hacker đã truy cập được vào tài khoản cá nhân của các diễn viên nữ hàng đầu Hollywood và tuồn ảnh “mát mẻ” của họ lên mạng, thỏa mãn trí tò mò của hàng triệu fan khắp hành tinh.

  • Barca: Sức sống từ "những đứa trẻ" Barca: Sức sống từ "những đứa trẻ"

    Khi tất cả đều ngỡ La Masia sẽ bị lãng quên thì những mầm non mới từ nơi này lại cất cao tiếng nói. Sau Munir El-Haddadi, thêm một ngôi sao tuổi teen khác là Sandro Ramirez ghi bàn cho Barca ngay trong ngày ra mắt, giúp đội nhà thắng nhọc Villarreal 1-0.

  • Cerci: Lời giải cho hàng công Atletico Madrid Cerci: Lời giải cho hàng công Atletico Madrid

    Atletico khẳng định đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng với tiền đạo người Italia - Alessio Cerci. Trang web chính thức của Atletico cho biết chỉ cần vượt qua thủ tục khám sức khỏe là Cerci sẽ đặt bút ký hợp đồng 3 năm với nhà ĐKVĐ La Liga.

  • Real chết vì hàng thủ: “Lỗ đen” ở “dải ngân hà” Real chết vì hàng thủ: “Lỗ đen” ở “dải ngân hà”

    Tại Anoeta rạng sáng qua, Real Madrid đã dẫn Sociedad 2-0 chỉ sau 11 phút và nhìn vào thế công mạnh mẽ của họ, tất cả đều nghĩ đến một chiến thắng cách biệt cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Nhưng rốt cuộc, Kền kền trắng lại gãy cánh vì những sai lầm cố hữu ở hàng thủ.

  • Real đang tự sát! Real đang tự sát!

    Với nguồn động lực lớn lao từ mùa trước, Real Madrid được kỳ vọng còn thăng hoa hơn ở mùa này, ít nhất cũng có cú bứt phá mạnh mẽ. Nhưng có vẻ như Kền kền trắng đang tự sát. Thực sự họ đã làm như vậy khi để thua 2-4 tại Sociedad vào rạng sáng qua…

  • Chuyển nhượng La Liga  ngày cuối: Negredo rời Man City về Valencia Chuyển nhượng La Liga ngày cuối: Negredo rời Man City về Valencia

    BLĐ Valencia vừa xác nhận, họ đã mượn thành công tiền đạo Alvaro Negredo của Manchester City. Theo thỏa thuận, Negredo sẽ chơi cho Valencia trong 1 năm và mang áo số 7 ở đội bóng mới.

  • Những quả phạt góc đang ám ảnh Real Những quả phạt góc đang ám ảnh Real

    Sau màn khởi đầu hoàn hảo bằng thắng lợi 2-0 trước Cordoba ở vòng 1 La Liga, Real Madrid đã rơi xuống mặt đất khi để thua tới 2-4 trên sân của Real Sociedad vào đêm qua. Việc Real để thua ngược Sociedad đã phơi bày một thực tế rất dễ nhận thấy, những quả phạt góc đang trở thành nỗi ám ảnh với thầy trò HLV Carlo Ancelotti.

  • Sau Munir, Barca lại trình làng thêm chân sút triển vọng Sau Munir, Barca lại trình làng thêm chân sút triển vọng

    Tới làm khách trên sân của Villarreal, Barcelona chỉ giành được chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công muộn màng của tiền đạo Sandro Ramirez. Chắc chắn đây là bàn thắng rất quan trọng với cá nhân Sandro, bởi trước đó anh chưa chơi trận nào cho đội một của Barca.

  • Phản ứng cư dân mạng sau thất bại khó tin của Real Phản ứng cư dân mạng sau thất bại khó tin của Real

    Rạng sáng nay, Real Madrid đã phải trải qua một cơn ác mộng khi tới làm khách trên sân của Real Sociedad. Dù dẫn trước 2-0 chỉ sau 11 phút bóng lăn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại phải ra về với thất bại chung cuộc 2-4. Sau khi trận đấu kết thúc, các cư dân mạng đã bình luận như thế nào về thất bại gây sốc của Real?

  • Thấy gì sau trận thua sốc của Real? Thấy gì sau trận thua sốc của Real?

    Báo chí Tây Ban Nha sẽ tốn nhiều giấy mực trong những ngày tới sau thảm bại của Real Madrid trước Real Sociedad (thua 2-4 sau khi đã dẫn trước 2-0), bởi trận thua này để lộ ra một loạt vấn đề mà đội bóng Hoàng gia sẽ cần phải nhanh chóng giải quyết.

  • Atletico Madrid: Thắng mà vẫn lo! Atletico Madrid: Thắng mà vẫn lo!

    Ở trận ra quân ở La Liga mùa này, ĐKVĐ Atletico đã gây thất vọng khi bất lực trong việc làm tung lưới đội chủ nhà Vallecano, đành chấp nhận hòa không bàn thắng. Dẫu đã biết mùi chiến thắng sau khi đánh bại tân binh Eibar 2-1 ở vòng 2 cuối tuần qua, nhưng những gì họ thể hiện không thể làm hài lòng những người yêu mến Atletico.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x