Tin La Liga (2/9): Cuadrado lẽ ra đã thuộc về Barca

BONGDAPLUS.VN
15:53 ngày 02-09-2014
BONGDAPLUS.VN tổng hợp thông tin, từ chính thức tới tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở La Liga ngày 2/9.
Tin La Liga (2/9): Cuadrado lẽ ra đã thuộc về Barca
- Người đại diện của Juan Guillermo Cuadrado khẳng định, Barca đã có thể sở hữu tiền vệ này nếu GĐTT Andoni Zubizarreta không quá "keo kiệt" khi đàm phán với Fiorentina. 

- Tiền vệ Cris Ronaldo thừa nhận không thể nói thật về Real Madrid và không hài lòng về chính sách chuyển nhượng của đội bóng cũng như cho rằng việc bán Di Maria và Xabi Alonso là thất bại lớn. 

- Tiền vệ Alvaro Negredo vừa hoàn tất thủ tục gia nhập Valencia từ Man City có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt giá 30 triệu euro. Negredo sẽ mang áo số 7 tại đội bóng mới. 

- Trả lời phỏng vấn trên ESPN Radio, tiền vệ Angel di Maria đã gửi lời cảm ơn Cris Ronaldo về sự giúp đỡ lúc anh còn ở Real Madrid. 

Tiền vệ Cris Ronaldo không hài lòng về chính sách chuyển nhượng của Real Madrid

- Theo tin từ LĐBĐ TBN, tiền vệ Iniesta sẽ không thể góp mặt ở trận giao hữu giữa ĐT TBN với Pháp và Macedonia tới đây do chấn thương đầu gối trái. 

- Hậu vệ trái Timothee Kolodziejczak của Sevilla có thể sẽ gia nhập Swansea với giá 3,2 triệu bảng trước khi TTCN La Liga đóng cửa. 

- Chủ tịch Florentino Perez của Real khẳng định, trước khi nghỉ hưu ông muốn cùng đội bóng giành 12 chức vô địch Champions League chứ không phải 11, sau khi vừa hoàn tất cú Decima mùa trước. 

Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez

- Đáp lại chỉ trích cho rằng thất bại của Real mới đây vì bán Di Maria và Alonso, HLV Carlo Ancelotti khẳng định trận thua Sociedad là do thái độ thiếu tích cực của các cầu thủ và Real cần phải sớm cải thiện điều này. 

- Cả Gerard Pique và Leo Messi đều không được triệu tập lên ĐTQG đợt này, do chấn thương. 

- Tiền vệ người Brazil Felipe Augusto vừa vượt qua cuộc kiểm tra y tế để chính thức khoác áo Valencia từ River Ave. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Barca: Sức sống từ "những đứa trẻ" Barca: Sức sống từ "những đứa trẻ"

    Khi tất cả đều ngỡ La Masia sẽ bị lãng quên thì những mầm non mới từ nơi này lại cất cao tiếng nói. Sau Munir El-Haddadi, thêm một ngôi sao tuổi teen khác là Sandro Ramirez ghi bàn cho Barca ngay trong ngày ra mắt, giúp đội nhà thắng nhọc Villarreal 1-0.

  • Cerci: Lời giải cho hàng công Atletico Madrid Cerci: Lời giải cho hàng công Atletico Madrid

    Atletico khẳng định đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng với tiền đạo người Italia - Alessio Cerci. Trang web chính thức của Atletico cho biết chỉ cần vượt qua thủ tục khám sức khỏe là Cerci sẽ đặt bút ký hợp đồng 3 năm với nhà ĐKVĐ La Liga.

  • Real chết vì hàng thủ: “Lỗ đen” ở “dải ngân hà” Real chết vì hàng thủ: “Lỗ đen” ở “dải ngân hà”

    Tại Anoeta rạng sáng qua, Real Madrid đã dẫn Sociedad 2-0 chỉ sau 11 phút và nhìn vào thế công mạnh mẽ của họ, tất cả đều nghĩ đến một chiến thắng cách biệt cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Nhưng rốt cuộc, Kền kền trắng lại gãy cánh vì những sai lầm cố hữu ở hàng thủ.

  • Real đang tự sát! Real đang tự sát!

    Với nguồn động lực lớn lao từ mùa trước, Real Madrid được kỳ vọng còn thăng hoa hơn ở mùa này, ít nhất cũng có cú bứt phá mạnh mẽ. Nhưng có vẻ như Kền kền trắng đang tự sát. Thực sự họ đã làm như vậy khi để thua 2-4 tại Sociedad vào rạng sáng qua…

  • Những quả phạt góc đang ám ảnh Real Những quả phạt góc đang ám ảnh Real

    Sau màn khởi đầu hoàn hảo bằng thắng lợi 2-0 trước Cordoba ở vòng 1 La Liga, Real Madrid đã rơi xuống mặt đất khi để thua tới 2-4 trên sân của Real Sociedad vào đêm qua. Việc Real để thua ngược Sociedad đã phơi bày một thực tế rất dễ nhận thấy, những quả phạt góc đang trở thành nỗi ám ảnh với thầy trò HLV Carlo Ancelotti.

  • Sau Munir, Barca lại trình làng thêm chân sút triển vọng Sau Munir, Barca lại trình làng thêm chân sút triển vọng

    Tới làm khách trên sân của Villarreal, Barcelona chỉ giành được chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công muộn màng của tiền đạo Sandro Ramirez. Chắc chắn đây là bàn thắng rất quan trọng với cá nhân Sandro, bởi trước đó anh chưa chơi trận nào cho đội một của Barca.

  • Phản ứng cư dân mạng sau thất bại khó tin của Real Phản ứng cư dân mạng sau thất bại khó tin của Real

    Rạng sáng nay, Real Madrid đã phải trải qua một cơn ác mộng khi tới làm khách trên sân của Real Sociedad. Dù dẫn trước 2-0 chỉ sau 11 phút bóng lăn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại phải ra về với thất bại chung cuộc 2-4. Sau khi trận đấu kết thúc, các cư dân mạng đã bình luận như thế nào về thất bại gây sốc của Real?

  • Ancelotti: "Real nghĩ trận đấu đã kết thúc từ đầu hiệp một" Ancelotti: "Real nghĩ trận đấu đã kết thúc từ đầu hiệp một"

    Phát biểu tại cuộc họp báo sau thất bại cay đắng 2-4 của Real Madrid trước Real Sociedad vào rạng sáng nay, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận “sẽ phải có một sự thay đổi nào đó” ở đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong những trận đấu sắp tới tại La Liga.

  • Enrique vẫn hài lòng sau thắng lợi "toát mồ hôi" của Barca Enrique vẫn hài lòng sau thắng lợi "toát mồ hôi" của Barca

    HLV trưởng Barcelona, Luis Enrique tỏ ra khá ưng ý với tinh thần và phong độ của các học trò, và ông cũng không quên dành những "lời có cánh" cho 2 tài năng trẻ đang thi đấu rất lên chân: Munir El Haddadi và Sandro Ramirez.

  • Barca: Cả Messi lẫn "phiên bản" của Messi dính chấn thương Barca: Cả Messi lẫn "phiên bản" của Messi dính chấn thương

    Chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Villarreal đêm qua của Barcelona đã phải trả một cái giá không nhỏ, khi bộ đôi tiền đạo Lionel Messi và Munir El Haddadi đều bị chấn thương.

  • Sociedad 4-2 Real Madrid: Công làm, thủ phá Sociedad 4-2 Real Madrid: Công làm, thủ phá

    Real Madrid khởi đầu như mơ trong chuyến làm khách tại Sociedad khi vượt lên dẫn trước tới 2 bàn chỉ sau 11 phút thi đấu. Đặc biệt đó lại là những pha lập công rất đẹp mắt.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x