Neymar "nổi đóa" khi bị thay ra

Bình Khang
07:23 ngày 22-09-2014
Tiền đạo Neymar của Barca đã bực mình vô lý khi bị thay ra ở trận đấu với Levante vào rạng sáng nay, dù quyết định này của HLV Luis Enrique chỉ để đề phòng việc tái phát chấn thương của chân sút người Brazil.
Neymar "nổi đóa" khi bị thay ra
Tình huống nói trên diễn ra ở phút thứ 48, khi "gã khổng lồ xứ Catalunya" đang dẫn Levante 0-2. Trong một pha tranh bóng quyết liệt, Neymar bị đau, nằm vật ngoài đường biên. Trọng tài Jose Luis Gonzalez vẫn cho trận đấu tiếp diễn. Lo lắng trước những biểu hiện đau vật vã của “Hoàng tử bóng đá Brazil”, bác sỹ Ricard Pruna, người phụ trách các dịch vụ y tế của Barca, đã nhanh chóng ra xem xét.

VIDEO: Levante 0-5 Barca


Nhận thấy Neymar ôm gối kêu đau có đến hai phút sau pha va chạm với Pedro Lopez và cử chỉ báo hiệu nên thay người từ bác sỹ Pruna, HLV Luis Enrique nhanh chóng đưa Sandro Ramirez vào sân thay thế mặc dù lúc đó cầu thủ trẻ của lò Masia chưa kịp khởi động làm nóng cơ thể. 

Cũng trong lúc đó, Neymar có dấu hiệu đã bình phục và xin vào sân tiếp tục thi đấu nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn kiên quyết cho tiền đạo người Brazil nghỉ ngơi để đề phòng tái phát chấn thương, bất chấp mong muốn được thi đấu của cầu thủ này. Nên nhớ ở mùa bóng trước, cầu thủ này đã phải nghỉ thi đấu tới ba tuần từ một chấn thương đầu gối và Luis Enrique không muốn lặp lại điều đó.

Neymar có tiền sử chấn thương ở mùa giải trước

Hệ thống máy quay trên sân đã nhanh chóng ghi được vẻ ngỡ ngàng và bất bình của Neymar trước quyết định của bác sỹ và HLV của Barca.

Trong trận đấu nói trên, với chiến thắng 0-5 nghiêng về Barca, “Hoàng tử bóng đá Brazil” là người ghi bàn đầu tiên, phá vỡ thế bế tắc của đội bóng xứ Catalunya sau khi tận dụng thành công một đường chuyền cực kỳ tinh tế và điệu nghệ của Leo Messi, người đã sút hỏng một quả phạt đền nhưng vẫn kịp ghi cho Barca một bàn thắng và kiến tạo hai đường chuyền thành bàn rất đẹp mắt.

Cả ba bàn thắng của Neymar từ đầu mùa bóng tới nay đều xuất phát từ những đường chuyền của chủ nhân bốn Quả bóng Vàng và cặp bài trùng này đang chơi rất ăn ý, tạo nên nỗi khiếp sợ cho bất cứ đối thủ nào.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Levante 0-5 Barca: Messi, Neymar và Pedro tung hoành Levante 0-5 Barca: Messi, Neymar và Pedro tung hoành

    Barca không gặp mấy khó khăn dù Levante đã chơi đầy cố gắng. Đội quân của HLV Luis Enrique đã dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của đội chót bảng Levante, dù Messi bỏ lỡ một quả penalty do chính anh tạo ra.

  • Ronaldo vẫn là không-thể-thay-thế với Real Madrid Ronaldo vẫn là không-thể-thay-thế với Real Madrid

    Bất chấp những đồn đại không ngớt về tương lai, Cristiano Ronaldo vẫn tỏa sáng trên sân cỏ với một cú hat-trick trong chiến thắng hủy diệt 8-2 của Real Madrid trước Deportivo vào tối qua.

  • Hủy diệt Deportivo, Real lần đầu ghi tới 8 bàn trên sân khách Hủy diệt Deportivo, Real lần đầu ghi tới 8 bàn trên sân khách

    Real Madrid vừa có chiến thắng ấn tượng 8-2 trên sân Riazor của Deportivo vào đêm qua. Màn huy diệt không thương tiếc Deportivo đánh dấu một sự kiện rất quan trọng, đó là lần đầu tiên người ta được chứng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ghi được tới 8 bàn trên sân khách.

  • Luis Enrique dùng công nghệ cao để kiểm soát các cầu thủ Luis Enrique dùng công nghệ cao để kiểm soát các cầu thủ

    HLV của Barca, Luis Enrique, kiểm soát các cầu thủ của mình còn chặt hơn cả nhà binh. Ông đã dùng công nghệ cao để nắm rõ tình trạng thể lực, thái độ tập luyện và hiệu quả công việc của các học trò theo kiểu online, chứ không phải vài ba ngày hoặc một tuần/lần như bình thường.

  • Chicharito: Đâu chỉ có giá trị thương mại Chicharito: Đâu chỉ có giá trị thương mại

    Báo giới kháo nhau rằng, Florentino Perez đưa Javier Hernandez về Real Madrid chủ yếu để phục vụ mục đích làm ăn của ông chứ không hoàn toàn vì chuyên môn. Nhưng với cú đúp tiền đạo người Mexico vừa ghi vào lưới Deportivo, ông trùm ngành xây dựng rõ ràng không đáng bị chỉ trích như thế.

  • Cháu trai Messi gia nhập Barcelona Cháu trai Messi gia nhập Barcelona

    Cháu trai của Messi, Augustine sẽ chơi cho FCB Escola - học viện chính thức của đội bóng xứ Catalunya dành cho trẻ em từ 6 đến 11 tuổi.

  • 5 điểm nhấn trong trận cầu hủy diệt của Real trước Deportivo 5 điểm nhấn trong trận cầu hủy diệt của Real trước Deportivo

    Real Madrid đã có trận đấu hay nhất từ đầu mùa bóng tới nay khi hủy diệt Deportivo với tỷ số 8-2 vào đêm qua để xua tan những nghi ngờ về sức mạnh của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sau trận thua Real Sociedad tại vòng ba của Liga. Từ trận "mưa gôn" này có thể rút ra 5 điểm nhấn sau đây.

  • Ancelotti phấn khích trước chiến thắng khủng của Real Ancelotti phấn khích trước chiến thắng khủng của Real

    Sau 2 thất bại liên tiếp trước Real Sociedad và Atletico Madrid ở La Liga, Real Madrid đã đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng bằng thắng lợi hoành tráng 8-2 trên sân của Deportivo vào đêm qua. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Cartlo Ancelotti bên phía “Kền kền trắng” đã không giấu được sự hứng khởi khi nói về chiến công của đội nhà.

  • Lập hat-trick, Ronaldo xóa dớp Riazor Lập hat-trick, Ronaldo xóa dớp Riazor

    Đêm qua, hàng công Real Madrid đã có một trận đấu tưng bừng khi nã vào lưới Deportivo tới 8 bàn thắng.

  • Atletico 2-2 Celta: Gáo nước lạnh cho nhà ĐKVĐ Atletico 2-2 Celta: Gáo nước lạnh cho nhà ĐKVĐ

    Đang rất hưng phấn sau thắng lợi ấn tượng 2-1 trên sân của Real Madrid ở vòng trước, Atletico Madrid đã bị dội một gáo nước lạnh khi để Celta Vigo cầm chân với tỷ số 2-2 trên sân nhà.

  • 02h00 ngày 22/9, Levante vs Barca: Giữa đỉnh và đáy 02h00 ngày 22/9, Levante vs Barca: Giữa đỉnh và đáy

    Trong khi Barca là đội duy nhất toàn thắng 3 vòng đầu và ngự trên đỉnh, thì Levante chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm và đứng đội sổ. Chỉ cần nhìn vào đó, người ta đủ thấy khoảng cách mênh mông giữa 2 đội bóng đang đứng ở 2 đầu BXH.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x