Hậu trường Real: Perez đã sẵn sàng để Ronaldo ra đi

Tiểu Lý
14:40 ngày 01-10-2014
Hai mùa Hè gần nhất, Real đều đón về những siêu sao với mức giá khủng: Gareth Bale và James Rodriguez. Đó xem ra là cách Florentino Perez chuẩn bị cho cuộc sống không Cristiano Ronaldo có thể diễn ra, nhất là khi hiện tại, đang xuất hiện những thông tin cho rằng CR7 sẽ tái hợp Man United.
Hậu trường Real: Perez đã sẵn sàng để Ronaldo ra đi
VỚI PEREZ, KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ!
Ronaldo vừa khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng anh sẽ tiếp tục thi đấu ở Bernabeu ở mùa tới. Lãnh đạo Real Madrid cũng cam kết không bán “con gà đẻ trứng vàng” của mình cho Man United ở Hè 2015. Hẳn không ít người yêu mến Real cảm thấy rất vui mừng trước những lời tuyên bố hùng hồn như thế. 


Nhưng có lẽ CĐV của Real cũng không nên vui mừng quá sớm. Bởi dưới triều đại chủ tịch Florentino Perez, không điều gì là không thể xảy ra. Với ông, “cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền”. Và Man United hoàn toàn có thể áp dụng ngược lại triết lý đó để đàm phán với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia có thể không đồng ý với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng mà M.U đưa ra. Nhưng nếu con số được đẩy lên cao hơn, có thể Perez sẽ suy nghĩ.

Perez từng điên rồ tới mức bán cả sân tập của Real cho chính quyền thành phố Madrid để có tiền trả nợ. Ông cũng đang lên kế  hoạch bán tên sân Bernabeu để có thể giúp đội nhà có thêm tiền để chi tiêu và tái thiết SVĐ này. Vậy thì không lý do gì Perez lại không thể bán Ronaldo, đặc biệt khi siêu sao người Bồ Đào Nha này sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 2 năm sau. 

ĐÃ CÓ PHƯƠNG ÁN THAY CR7 
Thực tế Perez đã có sự chuẩn bị cho thời hậu Ronaldo. Là một người cực kỳ nhạy bén, ông hiểu rất rõ rằng, thương hiệu “gà đẻ trứng vàng” mà ông dày công tạo nên cho Ronaldo cũng sắp “hết đát”. Thế nên, Perez đang rất cố gắng để tìm người thay thế Ronaldo, không chỉ về mặt chuyên môn, mà còn trong vấn đề hình ảnh. Tóm lại, chủ tịch của Real đang nỗ lực tạo dựng một biểu tượng mới ở Bernabeu.

Perez đã quyết định đưa Gareth Bale từ Tottenham mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là hơn 91 triệu euro. Ngay từ lúc đó, ông đã có ý biến tuyển thủ Xứ Wales thành biểu tượng mới ở Bernabeu để dần thay thế Ronaldo. Tuy nhiên, có vẻ như ông chủ Bernabeu chưa thực sự yên tâm về Bale. Bởi cá tính của anh không đủ mạnh để có thể thu hút công chúng như Ronaldo. Thậm chí, ngay cả so với những đồng đội khác như Iker Casillas hay Sergio Ramos… Bale cũng không quá nổi bật.


Đó là lý do ở mùa Hè vừa qua, Perez quyết mua bằng được người hùng tại World Cup 2014 của ĐT Colombia là James Rodriguez. Ông nhìn thấy ở tân binh này những tố chất để có thể trở thành một “gà đẻ trứng vàng” giống như Ronaldo. Bên cạnh lối đá bùng nổ và sự thông minh, sắc sảo về tư duy chiến thuật, ở James Rodriguez người ta còn thấy những điểm nổi bật mang tính thương mại như vẻ ngoài lịch lãm, điển trai.



Không còn nghi ngờ gì nữa, Perez đã chuẩn bị sẵn sàng phương án thay thế Ronaldo. Ông chỉ còn đang chờ sự chín muồi của Bale hoặc Rodriguez. Thế nên, nếu có ngay lập tức bán Ronaldo trong mùa Hè sắp tới cũng không phải là chuyện gì quá ghê gớm.

CON SỐ
11. Tiền vệ Cristiano Ronaldo đều lập công ở 6 trận gần đây cho Real Madrid, với tổng cộng 11 bàn thắng. CR7 còn thực hiện tới 39 cú sút, trong đó có 19 cú sút trúng đích trong 6 trận nói trên. Điều đó có nghĩa, trung bình Ronaldo chỉ gần gần 2 cú sút trúng đích là ghi được một bàn thắng. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Ẩn họa sau chiến thắng của Real Ẩn họa sau chiến thắng của Real

    Real Madrid vừa toàn thắng 4 trận liên tiếp, và còn “nổ súng” tới 20 lần. Tuy nhiên, vẫn còn đó những mối lo về hệ thống phòng ngự của Kền kền trắng, khi họ để đối phương bắn phá khung thành quá nhiều...

  • Ivan Rakitic: Biểu tượng của sự đổi thay Ivan Rakitic: Biểu tượng của sự đổi thay

    Khi Barcelona chiêu mộ Ivan Rakitic, có không ít dấu hỏi được đặt ra cho tiền vệ người Croatia. Nhưng đến nay, Rakitic đã giải đáp tất cả.

  • Ở La Liga, Neymar hiệu quả hơn cả Cris Ronaldo Ở La Liga, Neymar hiệu quả hơn cả Cris Ronaldo

    Cristiano Ronaldo đang khiến hàng phòng ngự các đội bóng tại La Liga chao đảo, nhưng nếu xét về hiệu quả thì siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn không thể sánh được với Neymar.

  • Không ai hợp Messi bằng Alves Không ai hợp Messi bằng Alves

    Hậu vệ Daniel Alves trở thành người kiến tạo nhiều nhất cho siêu sao Lionel Messi tại Barca, vượt trên những “chân chuyền” xuất sắc như Andres Iniesta hay Xavi Hernandez.

  • Lionel Messi đã vượt mốc 400 bàn thắng: Kỳ quan của bóng đá hiện đại Lionel Messi đã vượt mốc 400 bàn thắng: Kỳ quan của bóng đá hiện đại

    Với cú đúp giúp Barcelona đè bẹp Granada 6-0 tại La Liga cuối tuần qua, Lionel Messi đã vượt mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ. Có thể nói, trong thế giới bóng đá hiện nay, đó thực sự là một kỳ quan vĩ đại…

  • Atletico vùi dập Sevilla 4-0: Sự khác biệt nằm ở Diego Simeone Atletico vùi dập Sevilla 4-0: Sự khác biệt nằm ở Diego Simeone

    Atletico đã chứng tỏ sức mạnh của nhà ĐKVĐ bằng màn vùi dập Sevilla 4 bàn không gỡ. Họ đã khuất phục đối thủ trước đó còn bất bại ở La Liga bằng lối đá khoa học, kỷ luật và đặc biệt sắc sảo, mang đậm phong cách của Diego Simeone.

  • Ronaldo cán mốc 10 bàn sau 6 vòng: Chỉ Ronaldo hơn được Ronaldo Ronaldo cán mốc 10 bàn sau 6 vòng: Chỉ Ronaldo hơn được Ronaldo

    Có 3 thứ bất biến ở Tây Ban Nha: cái chết, thuế và Ronaldo ghi bàn tại La Liga. Không cú đúp, hat-trick hay poker hoành tráng, Cristiano Ronaldo vẫn duy trì sự hiện diện của mình trên bảng tỷ số với pha ấn định chiến thắng 2-0 trận gặp Villarreal cuối tuần qua. La Liga trôi qua 6 vòng, Ronaldo đã chạm mốc 10 bàn thắng.

  • CĐV M.U chi 27 triệu VNĐ thuê máy bay dụ Ronaldo về Old Trafford CĐV M.U chi 27 triệu VNĐ thuê máy bay dụ Ronaldo về Old Trafford

    CĐV M.U đã tiếp tục triển khai kế hoạch thuyết phục Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford khi dùng máy bay chở băng rôn dạo qua sân El Madrigal trong trận đấu giữa đội chủ nhà Villarreal với Real Madrid ở vòng 6 La Liga. Được biết, khoản tiền mà nhóm này bỏ ra để thuê máy bay là 800 bảng (tương đương 27,5 triệu VNĐ).

  • Messi đã vượt mốc 400 bàn thắng như thế nào? Messi đã vượt mốc 400 bàn thắng như thế nào?

    Với 2 pha lập công trực tiếp vào lưới của Granada trong trận đấu diễn ra vào đêm qua, chủ nhân của bốn Quả bóng Vàng, Leo Messi, đã ghi được tổng cộng 401 bàn thắng ở các trận đấu chính thức, trong đó 359 bàn cho Barcelona và 42 bàn cho ĐTQG Argentina.

  • Atletico 4-0 Sevilla: Chiến thắng dành tặng HLV Simeone Atletico 4-0 Sevilla: Chiến thắng dành tặng HLV Simeone

    Sự xuất hiện của HLV Diego Simenone ở băng ghế chỉ đạo sau án phạt đã thổi lửa vào lối chơi của Atletico Madrid, qua đó giúp đội ĐKVĐ La Liga đại thắng đối thủ khó chịu Sevilla 4-0 ở vòng 6 La Liga.

  • Villarreal  0-2 Real: Chiến thắng của bản lĩnh Villarreal 0-2 Real: Chiến thắng của bản lĩnh

    Không hoa mỹ, cũng chẳng hề bùng nổ, nhưng Real cuối cùng cũng có được điều mình cần ở chuyến làm khách khó khăn tại El Madrigal. Đó là 3 điểm để tiếp tục cuộc đua ở La Liga, và giữ sức cho chuyến đi tới Bulgaria gặp Ludogorets tại Champions League sắp tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x