Dự đoán đội hình Real và Barca ở trận Siêu kinh điển

Thanh Sơn
13:30 ngày 21-10-2014
Chỉ còn vài ngày nữa, trận cầu Siêu kinh điển giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra ở Bernabeu. Ở màn so tài đang được cả thế giới mong đợi này, hai đội sẽ ra quân với đội hình như thế nào?
Dự đoán đội hình Real và Barca ở trận Siêu kinh điển
Real Madrid

Do gặp vấn đề với gân khoeo, tiền vệ Gareth Bale đang đứng trước nguy cơ phải làm khán giả khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp đón đại kình địch của họ trên sân nhà. Bale là cầu thủ rất quan trọng của Real nên tình trạng sức khỏe của anh đang khiến HLV Carlo Ancelotti thực sự đau đầu. Trong trường hợp ngôi sao chạy cánh người xứ Wales không thể thi đấu thì Isco có thể sẽ là cầu thủ được hưởng lợi.


Khi Isco mới có màn trình diễn thuyết phục trong trận Real đè bẹp Levante với tỷ số 5-0 vào cuối tuần qua, HLV Ancelotti chẳng có lý do gì để nói “không” với cầu thủ này. Nếu sử dụng Isco, cựu HLV Milan sẽ để tân binh James Rodriguez đá dâng cao bên hành lang cánh phải. Lúc ấy, anh cùng với Cristiano Ronaldo và Karim Benzema (đã khỏi sốt và sẵn sàng tái xuất) sẽ là 3 mũi tấn công của “Kền kền trắng”.

Barcelona

Barca chơi không thực sự thuyết phục trước Eibar vào cuối tuần qua, nhưng vẫn giải quyết được trận đấu theo cách mình mong muốn. Nhờ ghi được bàn thắng mở tỷ số vào lưới Eibar, có thể tiền vệ Xavi sẽ nhận được phần thưởng là suất đá chính tại Bernabeu. Hiện vẫn chưa rõ Busquets có được HLV Luis Enrique sử dụng hay không nên nhiều khả năng người đá cặp với Xavi ở tuyến giữa trong trận đấu sắp tới là Ivan Rakitic, tiền vệ tân binh người Croatia đã được cho nghỉ ngơi vào cuối tuần qua.


Dù đã mãn hạn treo giò, song khả năng tiền đạo Luis Suarez được ra sân ngay từ đầu vẫn còn là một dấu hỏi. Trong bối cảnh Pedro không có được phong độ cao và Munir còn quá non để góp mặt trong trận đánh lớn, sự lựa chọn an toàn dành cho HLV Enrique là sử dụng 3 mũi tấn công Andres Iniesta, Lionel Messi và Neymar. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Atletico: Khi bàn thắng đến từ... trên trời Atletico: Khi bàn thắng đến từ... trên trời

    Trận thắng Espanyol 2-0 tối Chủ nhật vừa qua mang đến cho các CĐV Atletico một tin xấu và một tin tốt. Tin xấu: Atletico vẫn chưa biết cách cụ thể hóa những cơ hội thành bàn thắng trong những pha bóng “sống”. Tin tốt: họ vẫn đủ sắc sảo để tận dụng thành công 2 tình huống cố định, qua đó giải quyết trận đấu.

  • Vắng Bale, Real sẽ thay đổi chiến thuật Vắng Bale, Real sẽ thay đổi chiến thuật

    Hôm qua, Real Madrid xác nhận Gareth Bale đã dính một chấn thương cơ khi phục vụ ĐT Xứ Wales và sẽ phải nghỉ 2 tuần. Điều đó cũng có nghĩa cầu thủ chạy cánh này không thể cùng Real Madrid thi đấu trong chuyến làm khách của Liverpool đêm mai, và cả trận El Clasico với Barca sau đó 2 ngày.

  • Enrique giúp Neymar gỡ bỏ biệt danh "tiền đạo youtube" Enrique giúp Neymar gỡ bỏ biệt danh "tiền đạo youtube"

    Tiền đạo Neymar vừa đánh dấu sự kiện anh có trận thứ 50 trong màu áo Barcelona bằng cách đóng góp một bàn vào thắng lợi 3-0 trước Eibar cuối tuần qua. Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng thứ 200 trong sự nghiệp của Neymar, và nó cho thấy càng ngày anh càng quan trọng với đội bóng xứ Catalunya.

  • Hàng công BBC của Real và MNS của Barca "khủng" thế nào? Hàng công BBC của Real và MNS của Barca "khủng" thế nào?

    Ngày 25/10 tới đây, Barcelona sẽ đến làm khách trên sân của Real Madrid trong trận cầu Siêu kinh điển được cả thế giới chờ đợi. Để làm nóng trước cuộc đại chiến này, chúng ta hãy cùng so sánh sức mạnh hàng tấn công của 2 đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha.

  • Messi chờ phá vỡ kỷ lục của Liga trên sân Bernabeu Messi chờ phá vỡ kỷ lục của Liga trên sân Bernabeu

    Vào thứ bảy tới (25/10) Leo Messi sẽ có cơ hội không thể tốt hơn để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử tại Liga, nếu có cú đúp trước Real Madrid trên sân Bernabeu.

  • El Clasico: Cuộc rượt đuổi thần thánh El Clasico: Cuộc rượt đuổi thần thánh

    El Clasico luôn được xem là trận đấu lớn nhất trong bóng đá, nhưng nếu Siêu kinh điển không có Cristiano Ronaldo và Lionel Messi thì cũng giống một bộ phim có nội dung hay mà thiếu những diễn viên gạo cội.

  • Messi & Ronaldo: Thiêu đốt cả El Clasico Messi & Ronaldo: Thiêu đốt cả El Clasico

    Cuối tuần qua, Messi nổ súng” và áp sát kỷ lục ghi bàn ở La Liga. Ronaldo cũng “khai hỏa” để tiệm cận kỳ tích về số trận có từ 2 lần phá lưới trở lên. Đấy là cách hai siêu sao của Barca và Real châm thêm lửa cho El Clasico, trận thư hùng sẽ diễn ra tại Bernabeu vào đêm 25/10 tới đây...

  • Real Madrid: Quá mạnh, quá linh hoạt Real Madrid: Quá mạnh, quá linh hoạt

    Với những gì thể hiện ở trận đại thắng Levante 5-0 cuối tuần qua, Real Madrid đang chứng minh họ còn mạnh hơn, linh hoạt hơn và đáng sợ hơn cả mùa giải trước…

  • Hàng tiền đạo Atletico: Tệ nhất trong 11 năm qua! Hàng tiền đạo Atletico: Tệ nhất trong 11 năm qua!

    Chỉ mới ghi được 12 bàn sau 7 vòng đấu tại La Liga mùa này và kém đội hiện ghi nhiều bàn thắng nhất là Real Madrid đến 13 bàn, Atletico Madrid thực sự có vấn đề ở hàng tiền đạo. Chưa hết, đây còn là hàng công tệ nhất trong vòng 11 năm qua của Atletico.

  • HLV Enrique khiến các CĐV Barca ngạc nhiên với hàng tiền vệ lạ lẫm HLV Enrique khiến các CĐV Barca ngạc nhiên với hàng tiền vệ lạ lẫm

    Ở trận Barcelona đè bẹp Eibar 3 bàn không gỡ tại Nou Camp vào tối qua, HLV Luis Enrique bên phía đội chủ nhà đã khiến chính các cule phải ngạc nhiên tung ra sân hàng tiền vệ lạ lẫm gồm Xavi, Javier Mascherano và Sergi Roberto.

  • Những điểm nhấn trong trận Barca thắng vất vả Eibar Những điểm nhấn trong trận Barca thắng vất vả Eibar

    Barca đã có chiến thắng 3-0 trước Eibar vào rạng sáng nay trong một trận đấu khá vất vả. Các cules đã bắt đầu không thích sự xoay tua quá nhiều của HLV Luis Enrique. Dù đều ghi bàn, cả Neymar và Messi có vẻ mệt mỏi sau khi trở về từ các trận đấu của FIFA.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x