Toni Kroos: Người Ancelotti cần ở Real

Trọng Khang
09:42 ngày 15-11-2014
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid tỏ ra rất tự tin khi tuyên bố anh là cầu thủ mà HLV Carlo Ancelotti thực sự cần.
Toni Kroos: Người Ancelotti cần ở Real
Phát biểu trước báo giới, cầu thủ 24 tuổi mới cùng ĐT Đức lên ngôi ở World Cup 2014 cho hay: “Ngay từ ngày đầu tiên đặt chân tới Real, tôi đã biết chắc về việc mình được HLV Ancelotti hoàn toàn tin tưởng. Đó là điều thực sự quan trọng. HLV Ancelotti nói rằng ông ấy cần tôi, đồng thời trao cho tôi vị trí tiền vệ trung tâm của đội bóng”. 

“Trong cuộc trao đổi qua điện thoại, HLV Ancelotti khẳng định tôi có thể giúp Real mạnh hơn. Mục đích của ông ấy là biến Real trở thành đội bóng có lối chơi cân bằng hơn, ngoài ra khả năng kiểm soát bóng cũng được chú trọng. Để hoàn thành mục tiêu trên, ông ấy cần có cầu thủ như tôi trong đội hình”.


“Là một tiền vệ, khi tới Real tôi đã chơi thấp hơn so với hồi còn đá cho Bayern. Tôi thực sự chơi trong vai trò của một “số 6”. Tất nhiên, không ai quên Real là đội bóng chủ trương chơi tấn công, nhưng bây giờ chúng ta có thể khẳng định tôi là một “số 6" đích thực. Hồi còn ở Bayern, HLV Guardiola từng nói với tôi trong lần đầu gặp mặt rằng: “Toni, những cầu thủ đẳng cấp thường thay đổi vị trí trong sự nghiệp, xu hướng chung là càng ngày họ càng lùi sâu”. Với HLV Ancelotti, tôi cũng đang đi theo con đường tương tự”, Kroos kết luận.

Được biết, Kroos mới gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè với giá 25 triệu euro. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã đá đủ 11 trận cho Real ở La Liga mùa này và có 6 lần tạo điều kiện cho đồng đội lập công ở sân chơi số 1 Tây Ban Nha.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • “Thánh Johan” không tin Laporta đưa được Mourinho và Ronaldo về Barca “Thánh Johan” không tin Laporta đưa được Mourinho và Ronaldo về Barca

    Trong chiến dịch tranh cử chiếc ghế chủ tịch ở Barcelona, Joan Laporta đã hứa hẹn sẽ mang ngôi sao Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho về sân Nou Camp. Song huyền thoại Johan Cruyff lại không nghĩ vậy.

  • HLV Diego Simeone sẽ sớm rời Atletico HLV Diego Simeone sẽ sớm rời Atletico

    Khả năng HLV Diego Simeone sẽ sớm rời Atletico Madrid đang được đề cập ngày một nhiều. Có thể nói, đó là viễn cảnh Atletico khó tránh khỏi bởi với họ, El Cholo đã giành được gần như tất cả...

  • Những điều cần biết về cuộc bầu cử chủ tịch Barcelona Những điều cần biết về cuộc bầu cử chủ tịch Barcelona

    Cuộc đấu tranh quyền lực đang ngày càng khốc liệt ở Nou Camp, khi những vấn đề nghiêm trọng trong nội bộ BLĐ mấy tháng qua đã khiến tương lai của chủ tịch đương nhiệm Josep Maria Bartomeu không còn chắc chắn.

  • Messi và Ronaldo: "Siêu nhân" CLB, "phàm nhân" ở ĐTQG Messi và Ronaldo: "Siêu nhân" CLB, "phàm nhân" ở ĐTQG

    Dù là những siêu sao xuất chúng với khả năng săn bàn không tưởng ở Real Madrid và Barca, nhưng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lại chưa mang được phong độ ấy về các ĐTQG của họ.

  • Real muốn tạo nên "Ngôi nhà của những huyền thoại" Real muốn tạo nên "Ngôi nhà của những huyền thoại"

    Chủ tịch Florentino Perez đang ấp ủ tham vọng biến Real Madrid trở thành mái nhà vĩnh cửu của các huyền thoại. Sau Zinedine Zidane và Fernando Hierro, tới đây ông sẽ mời về Raul Gonzalez, Manolo Sanchis và cả HLV Del Bosque… để nắm giữ những vị trí trọng yếu của CLB.

  • Enrique trên vết xe của Rijkaard! Enrique trên vết xe của Rijkaard!

    Quãng ngày khó khăn mà HLV Luis Enrique đang trải qua ở Barca không khác mấy so với những gì xảy ra trong năm đầu làm việc ở Nou Camp của Frank Rijkaard. Vấn đề là không ai biết liệu Enrique có thể đưa Barca tới những thành công như Rijjkaard đã có được hay không...

  • Barcelona: Đã đến lúc trình làng La Masia thế hệ mới! Barcelona: Đã đến lúc trình làng La Masia thế hệ mới!

    Thẳng thắn nhìn vào thực tế ở Barcelona hiện tại, thời Xavi và Iniesta bá chủ tuyến giữa không còn nữa. Đã đến lúc, HLV Luis Enrique cần mạnh dạn sử dụng những tài năng trẻ của lò La Masia như Sergi Samper, Denis Suarez hay Alen Halilovic thay thế dần hình bóng của bậc đàn anh.

  • Barcelona sa sút phong độ: Zubizarreta đáng bị lên án Barcelona sa sút phong độ: Zubizarreta đáng bị lên án

    Những ngày gần đây, HLV Luis Enrique liên tục phải hứng chịu chỉ trích vì thành tích yếu kém của Barcelona. Tuy nhiên, lỗi không hẳn do chiến lược gia 44 tuổi này, mà nguyên nhân sâu xa bắt nguồn từ GĐTT Andoni Zubizarreta với những sai lầm trong chính sách chuyển nhượng.

  • Điều gì chờ đợi Moyes ở Sociedad? Điều gì chờ đợi Moyes ở Sociedad?

    Quay lại thời điểm hơn 1 năm trước, có lẽ có nằm mơ, David Moyes cũng không thể ngờ rằng đối thủ của M.U tại vòng bảng Champions League khi ấy lại có lúc trở thành bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của ông.

  • Barcelona và Espanyol sẽ ra sao nếu Catalunya độc lập? Barcelona và Espanyol sẽ ra sao nếu Catalunya độc lập?

    Với 80% các cử tri Catalunya muốn tách ra khỏi TBN, Barcelona và Espanyol có thể sẽ phải nói lời chia tay La Liga.

  • Tuyến giữa Real đang "ăn đứt" Barca về khoản kiến tạo Tuyến giữa Real đang "ăn đứt" Barca về khoản kiến tạo

    Barcelona hiện chưa bị Real Madrid bỏ lại quá xa trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga (họ đang có 25 điểm, kém đối phương 2 điểm). Tuy nhiên, xét về khả năng kiến tạo và ghi bàn thì đội bóng của HLV Luis Enrique lép vế hơn hẳn so với “Kền kền trắng”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x