Ancelotti không để Ronaldo nghỉ ngơi

Thắng Nguyễn
10:58 ngày 09-12-2014
HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid xác nhận, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ ra từ đầu trong trận đấu với Ludogorets ở Champions League vào đêm nay.
Ancelotti không để Ronaldo nghỉ ngơi
Real Madrid đang có thành tích 18 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận kể từ ngày 16/9, nếu thua Ludogorets họ vẫn chắc chắn có được vị trí nhất bảng B. Trong trường hợp đánh bại được đội bóng Bulgaria trên sân nhà, “Los Blancos” sẽ phá kỷ lục về số trận thắng liên tiếp của một đội bóng Tây Ban Nha mà Barcelona từng lập dưới thời HLV Frank Rijkaard ở mùa 2005/06. Việc để Ronaldo ra sân ngay từ đầu cho thấy HLV Carlo Ancelotti đang rất quyết tâm lập kỷ lục mới.
 
Chiến lược gia người Italia chia sẻ: “Tôi không nghĩ Ronaldo cần nghỉ ngơi, cậu ấy đang rất khỏe mạnh. Hiện tại tôi vẫn chưa quyết định đội hình ra sân. Real sẽ có một buổi tập vào sáng mai, và nếu ai đó không đạt thể lực tốt thì họ sẽ được nghỉ ngơi.”

Modric sẽ vắng mặt vì chấn thương
 
Ngoài ra, HLV Ancelotti cũng xác nhận 3 cầu thủ James Rodriguez, Sami Khedira và Luka Modric sẽ chắc chắn vắng mặt: “Tôi đang cố gắng tìm một giải pháp hợp lý để thay thế hai cầu thủ đã chơi rất hay trong thời gian qua là James và Modric. Khedira cũng bị đau ở vùng đầu và sẽ nghỉ tập tới hết tuần này. Nhìn chung, tôi vẫn có trong tay một đội hình có tính cạnh tranh cao.”
 
Trở lại với trường hợp của Ronaldo, cầu thủ này đã đóng góp đáng kể vào thành tích ấn tượng của Real Madrid trong thời gian qua. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 23 bàn tại La Liga mùa này, và mới đây nhất anh đã lập hat-trick vào lưới Celta Vigo để giúp “Los Blancos” giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Đây là hat-trick thứ 23 của anh tại La Liga, một kỷ lục mới.
 
Trong tháng 12, ngoài La Liga và Champions League, Real Madrid cũng tham dự giải FIFA Club World Cup. Lịch thi đấu tương đối dày đặc của đội bóng Tây Ban Nha trong thời gian tới khiến nhiều chuyên gia cho rằng HLV Ancelotti nên cho Ronaldo nghỉ ngơi trong những trận đấu không quan trọng. Tuy nhiên, có vẻ như chiến lược gia 55 tuổi vẫn muốn tận dụng phong độ rất cao của cựu ngôi sao M.U để giúp Real tiếp tục giành chiến thắng.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x