La Liga 2014/15 - vòng 23 - sân Mediterraneos (lượt đi 2-1)

02h45 ngày 14/2: Almeria vs Sociedad

Bongdaplus.vn
05:06 ngày 13-02-2015
BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Almeria và Sociedad.
02h45 ngày 14/2: Almeria vs Sociedad
ALMERIA THẮNG THEO CHÂU Á: NHM châu Á nên tin vào Almeria vì ngoài lợi thế sân nhà, họ còn hơn về đối đầu và phong độ. Theo châu Á, Almeria thắng 4/6 lần 2 đội gặp nhau trước đó. Cũng theo châu Á, trong khi Almeria bất bại 7/10 trận gần đây (thắng 6, hòa 1), thì Sociedad không thắng 14/15 trận sân khách vừa qua (thua 12, hòa 2).

TỔNG BÀN THẮNG LẺ: 12/14 trận gần đây của Almeria có tổng số bàn thắng là lẻ. 5/8 trận gần nhất của Sociedad cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2.

DỰ ĐOÁN: 1-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Messi lại nôn khan trên sân Messi lại nôn khan trên sân

    Trong chiến thắng 3-1 trước Villarreal ở bán kết lượt đi cúp Nhà vua, máy quay đã lại một lần nữa bắt được hình ảnh siêu sao Lionel Messi nôn khan ngay trên sân.

  • Pique và cuộc hồi sinh của Barca Pique và cuộc hồi sinh của Barca

    Trung vệ từng bị nghi ngờ rất nhiều này đã tìm lại phong độ tốt nhất của anh sau vài mùa giải khó khăn và đã là nhân vật chủ chốt trong cuộc hồi sinh của đội bóng xứ Catalan.

  • Koke nghỉ 1 tháng: Atletico mất cả “buồng phổi” và “bộ não” Koke nghỉ 1 tháng: Atletico mất cả “buồng phổi” và “bộ não”

    Trận derby Madrid lịch sử hồi tuần trước để lại cho Atletico một di chấn không nhỏ khi tiền vệ số một Koke sẽ phải nghỉ 1 tháng vì chấn thương gân kheo.

  • Neymar "phụ công" Messi nhường quyền đá pen Neymar "phụ công" Messi nhường quyền đá pen

    Siêu sao Lionel Messi chỉ còn biết cười trừ khi chứng kiến đàn em Neymar sút hỏng quả 11m mà anh nhường nhịn trong chiến thắng 3-1 của Barcelona trước Villarreal.

  • Fernando Torres: Đối thủ đáng gờm, đối tác đáng tin Fernando Torres: Đối thủ đáng gờm, đối tác đáng tin

    Fernando Torres đang chỉ sắm vai “con bài chiến thuật” cho cặp tiền đạo Antoine Griezmann và Mario Mandzukic trong đội hình của HLV Diego Simeone. Song vẫn có thể khẳng định, sự góp mặt của El Nino giúp sức công phá của Atletico mạnh hơn rất nhiều.

  • Real: Chạy nhiều ra chiến thuật Real: Chạy nhiều ra chiến thuật

    Một thống kê mà dù các Madridista đã dự báo trước nhưng vẫn cảm thấy sốc: Real Madrid chạy ít hơn Atletico đến 9 km trong trận derby cuối tuần trước. Cầu thủ Real tuyên bố là họ vẫn tràn đầy khát vọng trong mùa bóng này, nhưng có vẻ như họ lại không biết cách thể hiện nó một cách cụ thể.

  • Zidane đang “đe dọa” HLV Ancelotti Zidane đang “đe dọa” HLV Ancelotti

    Có một thực tế là chủ tịch Florentino Perez luôn mong muốn một ngày được thấy Zinedine Zidane ngồi trên băng ghế chỉ đạo Real Madrid. Chủ tịch Real luôn dành sự ngưỡng mộ cho huyền thoại bóng đá Pháp, từ khi anh còn thi đấu tại “Dải thiên hà” Bernabeu.

  • Hết rồi sao, Ronald'Or? Hết rồi sao, Ronald'Or?

    Một Cristiano Ronaldo xuất sắc, Quả bóng vàng năm 2014 đã biến mất ngay khi năm 2015 bắt đầu. Thay vào đó là hình ảnh một ngôi sao mệt mỏi đang bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Rất có thể, năm 2014 là lần cuối cùng người ta được chứng kiến Ronald’Or – một Ronaldo ở đẳng cấp Quả bóng vàng.

  • Lúc này, Ancelotti nên sử dụng  cầu thủ trẻ! Lúc này, Ancelotti nên sử dụng cầu thủ trẻ!

    Nhìn vào tình hình có quá nhiều cầu thủ chấn thương và quá tải bởi mật độ thi đấu dày đặc ở Real, có lẽ HLV Carlo Ancelotti nên tính đến giải pháp sử dụng nhiều hơn nữa các tài năng trẻ như tiền đạo Jese, tiền vệ Lucas Silva, hay thậm chí là tân binh 16 tuổi Martin Odegaard để vượt qua những trận đấu khốc liệt trong tháng 2 này.

  • Barcelona 3-1 Villarreal: Chiến thắng thứ 10 liên tiếp Barcelona 3-1 Villarreal: Chiến thắng thứ 10 liên tiếp

    Barcelona đã đánh bại Villarreal 3-1. Nhưng chiến thắng ở trận bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua TBN này vẫn không hoàn hảo khi hàng thủ Barca mắc sai lầm còn hàng công phung phí nhiều cơ hội, kể cả trên chấm 11m.

  • Khedira và James bị phạt vì dự sinh nhật Ronaldo Khedira và James bị phạt vì dự sinh nhật Ronaldo

    BLĐ Real Madrid đã quyết định đưa ra án phạt đối với bộ đôi tiền vệ Sami Khedira và James Rodriguez do "bay đêm" mừng sinh nhật của Cris Ronaldo ngay sau trận thua Atletico 0-4.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x