Barca nhận hung tin từ Messi

Quang Minh
21:05 ngày 01-04-2015
Chấn thương ngón chân của tiền đạo Lionel Messi có diễn biến ngày một phức tạp và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Barca và Celta Vigo cuối tuần này.
Barca nhận hung tin từ Messi
Lionel Messi đã dính chấn thương ngón chân trong chiến thắng 1-0 trước Man City ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Siêu sao người Argentina sau đó tiếp tục cắn răng để thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận El Clasico với Real. Chính vết đau khiến Messi không thể có được phong độ tốt nhất ở trận đấu đó và phải nhờ tới sự tỏa sáng của Luis Suarez, Barca mới có chiến thắng 2-1.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Messi đã được bộ phận y tế kiểm tra vết sưng ngón chân. Trải qua các công đoạn chụp chiếu, tiền đạo 27 tuổi được kết luận không có gì bất ổn và anh hoàn toàn có thể tham dự ĐT Argentina trong loạt trận quốc tế vừa qua.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã diễn ra theo chiều hướng xấu. Vết đau khiến cầu thủ này không thể ra sân trong trận gặp El Salvador. Ở trận đấu rạng sáng nay với Ecuador, Messi tiếp tục được bộ phận y tế chỉ định ngồi ngoài đồng thời nhận định anh có thể sẽ phải vắng mặt thêm 1 tuần nữa để vết đau bình phục hoàn toàn. Điều này đồng nghĩa với việc Messi sẽ không thể cùng các đồng đội hành quân tới sân của Celta Vigo tại La Liga cuối tuần này.

Messi dính chấn thương ở trận gặp Man City

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu với Ecuador sáng nay, HLV trưởng ĐT Argentina, Tata Martino cho biết: "Chúng tôi chờ đợi tới những phút cuối để xem cậu ấy (Messi) có thể thi đấu hay không. Tôi hiểu sự mong đợi của NHM. Nhưng thực sự Messi không thể thi đấu được khi gặp khó khăn trong việc đi giày để thi đấu. Chân của cậu ấy đang bị đau vì thế chúng tôi không muốn có thêm rủi ro".

"Tôi xin đưa ra lời xin lỗi tới NHM, những người đã tới đây với mong muốn được chứng kiến Messi thi đấu".

Nếu Messi không thể thi đấu, rõ ràng đây sẽ là thông tin không mấy vui vẻ với HLV Luis Enrique. Mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút, Barca rất cần sự tỏa sáng của Messi ở mỗi trận đấu. 

Từ đầu năm 2015 tới giờ, Messi thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng, với 20 bàn thắng và 11 đường kiến tạo thành bàn. Hành trình trở lại ngôi đầu La Liga và cả tấm vé dự tứ kết Champions League của Barcelona đều có dấu ấn rất lớn của La Pulga.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Andres Iniesta: "Barca bây giờ chững chạc hơn" Andres Iniesta: "Barca bây giờ chững chạc hơn"

    Tiền vệ Andres Iniesta vừa có cuộc trả lời phỏng vấn thú vị trên báo El Pais liên quan đến ĐT Tây Ban Nha và CLB Barcelona. Trong đó, anh tỏ ra khá lạc quan hướng về tương lai.

  • Enrique tính biến Pedro thành... hậu vệ Enrique tính biến Pedro thành... hậu vệ

    Pedro đang không hài lòng bởi ít được đá chính, nhưng Barca không muốn bán. Để giải quyết vấn đề, HLV Luis Enrique đang cân nhắc kéo tiền đạo này xuống đá… hậu vệ phải thay Dani Alves.

  • Real Madrid: Siêu dự bị  chán cảnh... dự bị Real Madrid: Siêu dự bị chán cảnh... dự bị

    Chicharito vừa tạo ra những xáo động nho nhỏ ở Bernabeu khi tuyên bố anh cảm thấy khó chịu với cách anh bị đối xử ở Real Madrid. Trả lời phỏng vấn sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Mexico đánh bại Ecuador mới đây, tiền đạo 26 tuổi thừa nhận cảm thấy “khó chịu”.

  • Bóng ma World Cup vẫn ám ảnh người Tây Ban Nha Bóng ma World Cup vẫn ám ảnh người Tây Ban Nha

    Nhà ĐKVĐ châu Âu Tây Ban Nha đang cho thấy họ khó có khả năng bảo vệ ngôi vương ở kỳ EURO 2016 sắp tới. Sự yếu kém của đội bóng đến từ xứ sở đấu bò vừa được thể hiện rất rõ trong trận thua 0-2 trên đất Hà Lan đêm qua.

  • Barca tăng tốc vụ gia hạn với HLV Enrique Barca tăng tốc vụ gia hạn với HLV Enrique

    Song song với kế hoạch thuyết phục Dani Alves ở lại và tìm người kế tục Xavi, Barca còn xem nhiệm vụ gia hạn hợp đồng với Luis Enrique là một trong những sứ mệnh hàng đầu, thậm chí quan trọng nhất trong thời gian tới đây…

  • CĐV Hà Lan vẫn thù Iniesta CĐV Hà Lan vẫn thù Iniesta

    Ở trận giao hữu hôm qua, tiền vệ Iniesta của Tây Ban Nha bị các CĐV Hà Lan la ó khi họ vẫn chưa thể quên bàn thắng của anh ở trận chung kết World Cup 2010.

  • Danilo - Galacticos tiếp theo của Real Danilo - Galacticos tiếp theo của Real

    Hậu vệ Danilo của Porto sẽ là tân binh đầu tiên của Real Madrid cho mùa giải mới 2015/16. Vậy, cầu thủ được ví như Dani Alves mới là ai?

  • 3 thập kỷ qua, Barca dùng ít HLV hơn Real 3 thập kỷ qua, Barca dùng ít HLV hơn Real

    Trong vòng gần 3 thập kỷ qua, Barca được đánh giá thành công hơn so với Real. Điều này được minh chứng qua việc băng ghế huấn luyện tại Nou Camp ổn định hơn tại Bernabeu rất nhiều.

  • Sergio Ramos: Từ người hùng đến tội đồ Sergio Ramos: Từ người hùng đến tội đồ

    Mới cách đây chưa đầy 1 năm, hậu vệ đa năng Sergio Ramos còn được xem là người hùng ở Real Madrid nhờ những đóng góp to lớn của anh cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi quá nhanh, đến mức bây giờ anh đang trở thành gánh nặng của toàn đội.

  • ĐT Tây Ban Nha: Cửa đã mở với Isco ĐT Tây Ban Nha: Cửa đã mở với Isco

    Isco có phong cách thi đấu rất giống đàn anh Andres Iniesta. Tiền vệ của Real đang được kỳ vọng sẽ là người thay thế Iniesta và kết hợp với một tài năng trẻ khác là Koke để tạo thành bộ đôi Xavi - Iniesta mới của Tây Ban Nha.

  • Neymar nói không với Premier League Neymar nói không với Premier League

    Tiền đạo Neymar khẳng định anh và người đồng đội cũ Alexis Sanchez của Barcelona vẫn là bạn tốt nhưng không bao giờ theo bước cầu thủ người Chile đến Premier League.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x