Tường thuật Real 9-1 Granada

Minh Đức Minh Đức
20:21 ngày 05-04-2015
Real đã có một chiến thắng theo kiểu "vùi dập" đúng nghĩa khi đả bại Granada với tỉ số 9-1, trong đó Ronaldo góp 5 bàn thắng. Những pha lập công còn lại đươc ghi bởi Benzema (cú đúp), Bale và 1 bàn phản lưới của hậu vệ Mainz bên phía đội khách.
16h10': ĐỘI HÌNH RA SÂN
Real: Casillas; Arbeloa, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Modric, James; Ronaldo, Bale, Benzema.
Dự bị: Navas, Coentrao, Chicharito, Lucas Silva, Nacho, Jese, Illarramendi.

Granada: Oier; Foulquier, Mainz, Babin, Juan Carlos; Rico, Iturra, Ibanez, Candeias, Rochina; El-Arabi.
Dự bị: Marquez, Piti, Riki, Roberto, Israfilov, Cordoba, Murillo, Nyom.


Sơ đồ chiến thuật của hai đội
16h25': Hôm nay là ngày trở lại của James Rodriguez sau 2 tháng dưỡng thương. Kể từ đầu mùa, tiền vệ này đã trực tiếp tham gia vào 15 bàn thắng cho Real trong 20 lần ra sân (8 pha lập công, 7 pha kiến tạo).


James sẽ giúp Real tìm lại sự đột biến
16h36': Các cầu thủ Real đã đến sân Bernabeu...


Tiền vệ Toni Kroos


Trung vệ Varane


Thủ thành Casillas
16h44': Sau 25 trận đấu cho Real tại La Liga mùa giải năm nay, tiền vệ Gareth Bale đã có 35 lần tạo cơ hội cho đồng đội, ngang bằng với những gì cầu thủ này làm được trong cả mùa giải năm ngoái.


Bale đang tìm lại được sự tự tin
16h55': Các cầu thủ đã hoàn thành phần khởi động và đã trở lại đường hầm để chuẩn bị bước ra sân. Trận đấu sẽ được bắt đầu trong khoảng 5 phút nữa.
1': Trận đấu bắt đầu! Granada giao bóng trước.
4': Trận đấu diễn ra nhanh trong những phút đầu. Real chủ động hơn, tuy nhiên Granada cũng tỏ ra không chịu lép vế và cũng đã tạo được một số tình huống lên bóng đáng chú ý.
7': Những pha tranh chấp ở giữa sân đang tỏ ra rất quyết liệt. Real đang gặp đôi chút khó khăn trong việc tổ chức lối chơi bên phần sân đội khách.
8': Real vừa có cú sút đầu tiên! Benzema có một cú sút nối khá tốt sau pha chuyền bóng rất chuẩn của James Rodriguez, tuy nhiên bóng đi đúng vào vị trí đã chọn sẵn của thủ môn Oier.
11': Real đang rất tích cực dùng những đường chuyền vượt tuyến trong những phút vừa qua, tận dụng khả năng chạy chỗ của các tiền đạo. Tuy nhiên họ chưa một lần thành công.

13': Bóng đi ra sau lưới! Ronaldo vừa có một pha độc diễn trong vòng 16m50, vượt qua một cầu thủ bên phía Granada và tung cú sút như búa bổ bằng chân trái, tuy nhiên góc sút là hơi hẹp.


15': Ibanez vừa có một cú sút chéo góc rất nguy hiểm, đưa bóng đi sạt cột dọc khung thành Real. Marcelo là người mắc lỗi trong tình huống phối hợp phòng ngự với các đồng đội ở pha bóng này.
19': Real đang cố gắng tấn công với tốc độ cao, tuy nhiên dưới trời nắng nóng như hiện tại, điều này sẽ khiến họ mất sức rất nhanh, tạo cơ hội cho Granada khai thác.
23': Nguy hiểm! Arbeloa có một tình huống xâm nhập vòng cấm và đệm bóng rất nguy hiểm sau đường tạt như đặt của Marcelo bên cánh trái. Tuy nhiên, cú đá của Arbeloa không có được cảm giác tốt nhất.
26': VÀOOO!!! Real 1-0 Granada

Người ghi bàn là Gareth Bale! Tuyển thủ xứ Wales có một pha thoát xuống bên cánh trái, đè người một hậu vệ của Granada rồi vượt qua cả thủ thành Oier trước khi dứt điểm vào khung thành đã hoàn toàn trống trải.


31': VÀOOO!!!! Real 2-0 Granada

Người lập công là Cristiano Ronaldo! CR7 đã có một pha đệm bóng cận thành từ tình huống kiến tạo tinh tế của James Rodriguez trong vòng 16m50, trước đó là hàng loạt những pha bóng lộn xộn trong vòng cấm.

35': Hàng thủ của Granada đang để lộ ra quá nhiều khoảng trống, khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong những tình huống đánh chặn. Trong khi đó, các ngôi sao của Real đang rất thoải mái trong việc thi triển những pha lên bóng.
36': VÀOOO!!! Real 3-0 Granada

Ronaldo đã hoàn tất cú đúp với một cú volley trực diện từ khoảng cách rất gần trong vòng 16m50, sau khi bóng bật ra từ tình huống tạt vào từ cánh trái của Marcelo.

38': VÀOOO!!! Real 4-0 Granada

Ronaldo hoàn tất cú hat-trick chỉ trong vẻn vẹn có 9 phút. CR7 có một cú sút chéo góc từ vị trí lệch trái vô cùng hiểm hóc và căng, khiến thủ thành Oier không có bất kỳ cơ hội nào.

40': Với cú hat-trick vừa có được, Ronaldo đã có 34 bàn thắng tại La Liga ở mùa giải năm nay và trở lại vị thế dẫn đầu cuộc đua giành Pichichi. Anh cũng đã có 9 pha lập công trong 8 lần đối đầu với Granada.


43': Ronaldo cũng đã san bằng thành tích lập hat-trick với Messi tại La Liga với việc cùng có 24 lần. Xếp trên các huyền thoại Telmo Zarra (22 lần) và Alfredo Di Stefano (22 lần).
45': Hiệp 1 kết thúc! Real tạm dẫn 4-0 sau 45 phút đầu tiên với một cú hat-trick của Ronaldo và pha lập công của Bale. Granada đã vỡ trận ngay sau khi họ thủng lưới bàn thua đầu tiên.



Con số: Với việc chỉ cần 8 phút cho cú hat-trick trong hiệp 1, Ronaldo đã lập kỷ lục là cầu thủ Real có hat-trick trong khoảng thời gian ngắn nhất kể từ ngày 19/4/1992 (hat-trick của Hierro trong 6 phút).
46': Hiệp 2 bắt đầu! Real giao bóng.
48': Các cầu thủ Granada vừa có 2 cú sút xa liên tiếp về phía khung thành Casillas. Tinh thần của đội khách có vẻ đã khá hơi đôi chút sau giờ nghỉ.
52': VÀOOO!!! Real 5-0 Granada

Đến lượt Benzema lên tiếng! Tuyển thủ người Pháp có một pha khống chế khéo léo bằng ngực trước khi tung cú sút trái phá cận thành, xuất phát từ pha phạt góc bên cánh trái.

54': VÀOOO!!! Real 6-0 Granada

Ronaldo đã có bàn thắng thứ 4 khi đánh đầu cận thành vào lưới trống sau tình huống xử lý đồng đội của Bale. Trước đó Bale đã có một pha phá bẫy việt vị tinh tế. Tuy nhiên, Ronaldo tỏ ra khá đau sau khi ghi bàn vì va chân vào cột dọc cầu môn.

56': VÀOOO!!! Real 7-0 Granada

Không lâu sau khi Ronaldo hoàn tất cú poker, Benzema cũng có cho mình 2 bàn thắng sau pha sút bóng quá thoải mái ở tư thế không ai kèm trong vòng 16m50, nâng cách biệt lên thành 7 bàn cho Real.

60': Mọi thứ đang diễn ra như trong một buổi tập với Real. Đây rõ ràng là một dịp quá tốt để Ronaldo giành lợi thế trong cuộc đua tới danh hiệu Pichichi với Messi, và để những người đang bị chỉ trích như Bale tìm lại cảm giác ghi bàn.
63': Bộ ba B-B-C (Bale, Benzema và Cris Ronaldo) của Real đã có 7 bàn thắng sau 13 cú sút ở trận đấu này. Sự khác biệt về đẳng cấp là quá lớn giữa hai đội.
65': Bóng đi ra cạnh lưới! Cú sút phạt ở cự ly ưa thích rất nguy hiểm của Gareth Bale. Chút nữa thì tuyển thủ Xứ Wales có được cú đúp ở trận này.
67': Cả hai đội đã dùng hết cả 3 quyền thay người. Dưới đây là tình hình nhân sự của hai đội vào thời điểm hiện tại.


71': Chút nữa thì Ronaldo có bàn thắng thứ 5! James Rodriguez đã có một pha nhả lại rất đẹp cho CR7 trong vòng 16m50, nhưng cú sút cận chân của tiền đạo người Bồ đưa bóng ra ngoài một cách đáng tiếc.
72': Tiếp tục là một cơ hội bị bỏ lỡ của Ronaldo! Đường chuyền ngang rất đẹp của Arbeloa từ cánh phải cho Ronaldo, song tiền đạo của Real lại xuất phát hơi chậm và không thể chạm vào bóng.

75': VÀOOO!!! Real 7-1 Granada

Granada đã có bàn thắng danh dự! Ibanez sau khi vượt qua sự truy cản của Arbeloa đã có một pha dứt điểm lạnh lùng và chính xác hạ gục Casillas.

80': Real vẫn đang chơi khá nhanh ở khu vực 1/3 cuối sân đối phương. Họ chưa muốn dừng lại và những cơ hội đang được dành cho Ronaldo.
83': VÀOOO!!! Real 8-1 Granada

Cơn ác mộng vẫn chưa chấm dứt với Granada khi trung vệ Mainz lóng ngóng phản lưới nhà sau tình huống chuyền ngang của Arbeloa bên cánh phải, tái lập cách biệt 7 bàn cho Real.

86': Đây là mùa giải đầu tiên trong màu áo Real, Ronaldo có 2 lần lập poker. Các đồng đội vẫn đang liên tiếp chuyền bóng và tạo cơ hội cho cầu thủ này.
89': Murillo đã phải nhận thẻ vàng sau một pha truy cản trái phép tình huống dốc bóng ở tốc độ cao của Bale. Chiếc thẻ vàng đầu tiên của các cầu thủ Granada.
90': VÀOOO!!! Real 9-1 Granada

Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Ronaldo đã có bàn thắng thứ 5 sau một pha đánh đầu cận thành quá dễ dàng từ pha đá phạt gián tiếp của Modric.


90'+1: Hết giờ! Real đã có một chiến thắng theo kiểu "vùi dập" đúng nghĩa khi đả bại Granada với tỉ số 9-1, trong đó Ronaldo góp 5 bàn. Những bàn thắng còn lại đươc ghi bởi Benzema (cú đúp), Bale và 1 bàn phản lưới của hậu vệ Mainz bên phía đội khách.






Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x