Real cương quyết 'thổi giá' vụ Ramos vì Benitez

Quang Minh
13:44 ngày 29-06-2015
Tân HLV Rafa Benitez đã gặp gỡ BLĐ Real Madrid và nhấn mạnh muốn giữ chân trung vệ Ramos đồng thời bày tỏ quan ngại về mối bất hòa hiện nay với cầu thủ này.
Real cương quyết 'thổi giá' vụ Ramos vì Benitez
Những ngày qua tương lai của trung vệ Sergio Ramos là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trên các mặt báo tại Tây Ban Nha cũng như Anh. Chưa biết Ramos có ý định chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này hay không, nhưng có một điều chắc chắn là tuyển thủ Tây Ban Nha đang bất mãn với BLĐ đội bóng khi bị từ chối nâng lương. Ramos muốn nhận mức lương 10 triệu euro/mùa, nhưng đội chủ sân Bernabeu chỉ chấp nhận đáp ứng 7 triệu euro/mùa.

Song với những gì đã và đang thể hiện trong 10 năm qua, Ramos hoàn toàn xứng đáng hưởng điều này. Anh là đội phó của Real Madrid, nhưng từ lâu đã đóng vai trò cầm đầu khi đội trưởng Iker Casillas không giữ được vị trí trong vài mùa giải gần đây. 

Tất nhiên, với một HLV kỳ cựu như Benitez, ông biết được vai trò cũng như tầm ảnh hưởng của Ramos. Trong bối cảnh đội trưởng Casillas có thể sẽ ra đi trong thời gian tới, chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng Ramos sẽ là thủ lĩnh của Real Madrid và sẽ không có kế hoạch đưa một ai đó lên cầm đầu phòng thay đồ. Và để khẳng định điều này, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Benitez nhấn mạnh: "Sự sẵn sàng của họ đã cho tôi thấy tất cả đều rất xuất sắc".

Ramos đang bất mãn tại sân Bernabeu

Lúc này, HLV Benitez vẫn đang trải qua kỳ nghỉ cùng gia đình nhưng ông vẫn giữ mối liên hệ thường xuyên với đội bóng để nắm bắt tình hình. Không thông qua các phương tiện truyền thông, song theo nhiều nhận định rất có thể tương lai của Ramos sẽ sớm được giải quyết vào ngày 10/7 tới, thời điểm toàn đội Real Madrid hội quân.

Hợp đồng mới ký của Ramos với Real còn thời hạn tới năm 2017, vì thế BLĐ đội bóng hoàn toàn có quyền chủ động trong việc đàm phán với cầu thủ này. Real đã từ chối 2 lời đề nghị chuyển nhượng của M.U (lần lượt 40 và 50 triệu euro). Theo đó, nếu như muốn thương vụ chuyển nhượng này thành công, số tiền đặt lên bàn đàm phán phải là 90 triệu euro. Đây là mức phí kỷ lục thế giới dành cho một trung vệ.

Với những lợi thế vừa phân tích ở trên, việc Los Blancos "thổi giá" Ramos lên 90 triệu euro là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Benitez từng gặp trường hợp tương tự Ramos trong quá khứ
Cách đây 11 năm, thời điểm Benitez nhận lời dẫn dắt Liverpool ông đã được Giám đốc điều hành Rick Parry thông báo 1 tin gây sốc rằng Steven Gerrard đã ở gần Chelsea khi tỷ phú Roman Abramovich bạo chi 36 triệu bảng để chiêu mộ đội trưởng của The Kop. Nhận được tin này, Benitez đã rời Bồ Đào Nha khi đang theo dõi VCK EURO 2004 để đáp chuyến bay trở lại Liverpool để có cuộc gặp mặt trực tiếp với Steven Gerrard và thuyết phục anh ở lại sân Anfield.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Phil Neville nhận lời đến Valencia làm trợ lý Phil Neville nhận lời đến Valencia làm trợ lý

    Cựu cầu thủ M.U, Phil Neville đã chấp nhận lời mời gia nhập đội ngũ BHL của Valencia từ mùa tới với tư cách trợ lý cho HLV Nuno Espirito Santo.

  • La Liga, điểm đến mới của nhà đầu tư ngoại La Liga, điểm đến mới của nhà đầu tư ngoại

    Những nhà đầu tư nước ngoài đang “đánh hơi” được cơ hội kiếm tiền từ bóng đá Tây Ban Nha. Do vậy, thời gian tới, các đội bóng xứ sở bò tót mà đặc biệt là La Liga nhiều khả năng sẽ đón thêm nhiều chủ ngoại.

  • Chủ ngoại ồ ạt đầu tư vào La Liga: Lợi hay hại? Chủ ngoại ồ ạt đầu tư vào La Liga: Lợi hay hại?

    Thông tin các CLB Tây Ban Nha sắp được những ông chủ nước ngoài đầu tư là một tín hiệu mừng, đặc biệt là đối với những đội bóng còn gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, có một thực tế là không hẳn ông chủ ngoại nào cũng đầu tư… đàng hoàng, mà điển hình là ông chủ Sheikh Abdullah Al Thani của Malaga.

  • Real Madrid: Ám ảnh từ nỗi lo thể lực Real Madrid: Ám ảnh từ nỗi lo thể lực

    Chỉ còn chưa đến 3 tuần nữa, toàn đội Real Madrid sẽ tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới, tuy nhiên những hệ quả về thể lực của các cầu thủ từ mùa trước vẫn chưa được giải quyết triệt để.

  • Van Gaal thà mất trắng De Gea chứ không chịu bị o ép Van Gaal thà mất trắng De Gea chứ không chịu bị o ép

    Trang nhất báo Marca ngày hôm nay đăng thông tin có thể khiến nhiều fan Real Madrid rầu lòng, HLV Louis van Gaal của M.U đang làm mọi cách ngăn David de Gea đến sân Santiago Bernabeu.

  • Ronaldo bác bỏ rời Madrid vì mâu thuẫn Ronaldo bác bỏ rời Madrid vì mâu thuẫn

    Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã xua tan những lời đồn đại về chuyện anh đang tính rời Real Madrid vì có bất đồng với chủ tịch Florentino Perez.

  • Benitez đảm bảo Kroos và Modric chắc suất ở hàng tiền vệ Real Benitez đảm bảo Kroos và Modric chắc suất ở hàng tiền vệ Real

    HLV Rafa Benitez đã bắt tay vào xây dựng bộ khung đội hình cho Real Madrid mùa 2015/16. Trong đó, hai cái tên đã chắc suất ở hàng tiền vệ là Toni Kroos và Luka Modric.

  • Real tri ân huyền thoại nhân dịp 60 năm lần đầu vô địch châu Âu Real tri ân huyền thoại nhân dịp 60 năm lần đầu vô địch châu Âu

    BLĐ Real Madrid đồng ý dành một khu VIP trên mặt cỏ sân Santiago Bernabeu để kỷ niệm sự kiện quan trọng cách đây 60 năm: lần đầu giành Cúp châu Âu.

  • Turan quyết tâm gia nhập Barca Turan quyết tâm gia nhập Barca

    Theo nhật báo AS, tiền vệ Arda Turan hôm qua đã trực tiếp đến gặp lãnh đạo Atletico Madrid để bày tỏ nguyện vọng rời Vicente Calderon trong mùa Hè này. Thông tin trên sau đó đã được người đại diện của anh là Ahmet Bulut xác nhận.

  • Barca sa thải HLV lò La Masia Barca sa thải HLV lò La Masia

    CLB Barcelona ra thông báo đã sa thải HLV đội B, Jordi Vinyals vì không thể giúp đội bóng này tránh xuống hạng.

  • Perez là nguyên nhân khiến Real 'chảy máu' tài năng Perez là nguyên nhân khiến Real 'chảy máu' tài năng

    Dù có nhiều cống hiến cho Real Madrid, hậu vệ đa năng Sergio Ramos lại đang đứng trước nguy cơ bị chủ tịch Florentino Perez đẩy khỏi Bernabeu. Nếu Ramos có rời Real thì đây cũng không phải là điều gì đó quá bất ngờ, bởi ông chủ “Nhà trắng” lâu nay vẫn có thói quen thanh lý những cầu thủ “chưa hết hạn sử dụng”.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x