Real nên bán gấp Ramos

Tiểu Lý
08:52 ngày 02-07-2015
Ramos đã ở tuổi 29. Anh không còn nhiều động lực để thi đấu cho Real, lại không còn tình cảm với đội bóng Hoàng gia. Vậy thì chẳng có lý do gì mà chủ tịch Florentino Perez không bán gấp Ramos cho Man United với giá 60 triệu euro như lời đề nghị mới nhất từ đội bóng thành phố Manchester.
Real nên bán gấp Ramos
KHI TÌNH ĐÃ CẠN…
Vụ lùm xùm của trung vệ Sergio Ramos tại Real Madrid hiện vẫn chưa có hồi kết. Cách đây vài ngày, tuyển thủ Tây Ban Nha đã trực tiếp gặp lãnh đạo CLB bày tỏ nguyện vọng muốn được chuyển sang đầu quân cho Man United trong mùa Hè này. Phía đội bóng thành phố Manchester ngay sau đó cũng đã đưa ra lời đề nghị lên đến 60 triệu euro với lãnh đạo của Real Madrid.

Tuy nhiên, Real Madrid chưa có phản hồi chính thức về vụ này. Không phải chủ tịch Florentino Perez vẫn còn tha thiết gì với Ramos. Căn bản là ông đang chơi trò “thổi giá” tuyển thủ Tây Ban Nha. Ramos hiện còn thời hạn hợp đồng với Real Madrid đến mùa Hè 2017 với điều khoản giải phóng lên đến 200 triệu euro. Do vậy, Florentino Perez rất tự tin hét giá cầu thủ này lên tới 90 triệu euro.

Đến giờ, có thể khẳng định giữa Florentino Perez và Ramos chẳng còn chút tình cảm nào hết. Ông chủ “Nhà Trắng” đã công khai bày tỏ sự xem thường đội phó của Real Madrid, với động thái không thèm đến gặp và đàm phán với hậu vệ này và người đại diện của anh theo lịch hẹn cách đây vài ngày.

Nguyên nhân dẫn đến rạn nứt này được cho là xuất phát từ những yêu sách lương bổng của Ramos. Anh đòi ký hợp đồng mới với mức lương lên đến 10 triệu euro mỗi năm. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez kiên quyết không chấp thuận. Ông cho rằng, việc đề xuất tăng lương cho Ramos từ 5,5 triệu euro/năm lên thành 7,5 triệu euro/năm đã là một sự ưu ái đối với cầu thủ 29 tuổi này.


VÌ SAO REAL NÊN BÁN RAMOS?
Một khi không còn chút tình nghĩa gì với Ramos, chủ tịch Florentino Perez có lẽ nên bán anh khẩn trương. Bởi nếu không, chưa chắc có đội bóng nào dám chịu chơi như Man United mà chấp nhận chi 60 triệu euro cho một hậu vệ đã ở tuổi 29 như Ramos. Nói cách khác, việc đội bóng thành phố Manchester định chi ngần ấy tiền cho một cầu thủ đã “xế bóng” như tuyển thủ Tây Ban Nha là một canh bạc lớn.

Ramos đã gắn bó 10 năm ở Bernabeu kể từ khi chuyển về đầu quân từ CLB Sevilla. Trải qua một quãng thời gian dài dằng dặc như vậy ở Real Madrid, sau khi đã gặt hái được nhiều thành công, anh cũng không còn nhiều động lực để ra sân. Để Ramos ra đi, Real Madrid vừa có thêm 60 triệu euro và tiết kiệm được khoản tiền lương 7,5 triệu euro mỗi năm để dư sức tìm mua một trung vệ đẳng cấp mới, với khát khao cống hiến cho Real Madrid.

Hơn nữa, nếu Ramos tiếp tục ở lại Real Madrid, có thể anh sẽ tạo ra một tiền lệ xấu để các ngôi sao khác ở Bernabeu theo đó gây sức ép đòi chủ tịch Florentino Perez tăng lương cho họ. Xin nhắc lại rằng, Ramos từng được xem là “đại bàng” trong phòng thay đồ của Real Madrid và tiếng nói cũng như cách hành xử của anh có ảnh hưởng khá nhiều đến các đồng đội, đặc biệt là những cầu thủ trẻ.

Lý do quan trọng nhất khiến chủ tịch Florentino Perez nên bán gấp Ramos cho Man United là vì anh cũng chưa hẳn là một trung vệ kiệt xuất. Ramos chỉ dừng lại ở mức là một cầu thủ giỏi. Anh không nhanh, có lối đá thô bạo và được xem là ông vua thẻ đỏ do có quá nhiều lần bị truất quyền thi đấu trong sự nghiệp. Với một cầu thủ như thế, lại đã ở tuổi 29, mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro là quá hời.

Ramos - Ông vua thẻ đỏ
Tính đến thời điểm này, Ramos đã nhận tổng cộng 19 thẻ đỏ trong sự nghiệp. Ở La Liga từ trước đến nay, không có cầu thủ nào sánh được với kỷ lục tồi tệ này của Ramos. Tính khí nóng nảy và lối đá quyết liệt cũng đã khiến Ramos phải nhận 116 thẻ vàng. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Cựu chủ tịch Real tiết lộ Ramos chỉ muốn đến M.U Cựu chủ tịch Real tiết lộ Ramos chỉ muốn đến M.U

    Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon cho rằng trung vệ Sergio Ramos đang không hạnh phúc tại Bernabeu và chỉ muốn chuyển tới khoác áo M.U.

  • Valencia bỏ gần 30 triệu euro mua đứt Negredo Valencia bỏ gần 30 triệu euro mua đứt Negredo

    Tương lai của tiền đạo Alvaro Negredo đã được định đoạt, sau khi Valencia chấp nhận mua đứt anh theo một điều khoản có trong hợp đồng cho mượn với Man City được ký 1 năm trước.

  • Đại diện Barcelona đang ở Juventus, chuẩn bị kí hợp đồng với Pogba Đại diện Barcelona đang ở Juventus, chuẩn bị kí hợp đồng với Pogba

    Thương vụ Paul Pogba chuyển từ Juventus sang Barcelona vào Hè 2016 dường như sắp được hoàn tất, sau khi phái đoàn của đội bóng xứ Catalan đến tận Turin đàm phán cùng giám đốc Giuseppe Marotta.

  • Đằng sau vụ bản quyền hình ảnh của Cristiano Ronaldo: Ronaldo muốn tiếp bước Beckham Đằng sau vụ bản quyền hình ảnh của Cristiano Ronaldo: Ronaldo muốn tiếp bước Beckham

    Trong khi tất cả đang ngóng quả “bom tấn” đầu tiên ở mùa Hè này, Cristiano Ronaldo vừa lặng lẽ bán nốt 50% bản quyền hình ảnh của mình. Thông tin này gần như bị chìm giữa vô vàn thông tin về chuyển nhượng. Nhưng rất có thể, nó sẽ biến anh thành David Beckham thứ 2.

  • Enrique lại  đau đầu vì Messi Enrique lại đau đầu vì Messi

    HLV Luis Enrique sẽ phải đối mặt với những vấn đề nơi Lionel Messi. Song đây không phải vì mâu thuẫn giữa ông với Messi mà là vấn đề thể lực của ngôi sao này.

  • Arda Turan tuyên bố rời Atletico, đích đến là Chelsea? Arda Turan tuyên bố rời Atletico, đích đến là Chelsea?

    Tiền vệ Arda Turan đã công khai ý định chia tay Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè và đích đến của tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ nhiều khả năng sẽ là Chelsea.

  • Casillas hết đường đến AS Roma Casillas hết đường đến AS Roma

    Nỗ lực tìm bến đỗ mới của Iker Casillas (Real Madrid) lại tiếp tục rơi vào bế tắc. Cụ thể, dù người đại diện của Casillas đã bắn tiếng với AS Roma, song do có quá nhiều rào cản nên khả năng thủ môn 34 tuổi này gia nhập sân Olimpico là gần như không thể.

  • Laporta lại 'dìm' Bartomeu Laporta lại 'dìm' Bartomeu

    Joan Laporta đã không từ thủ đoạn nào để “dìm” Josep Bartomeu trong cuộc đua tới chức chủ tịch Barca. Mới đây nhất, Laporta đã cáo buộc Bartomeu làm hoen ố hình ảnh của đội bóng xứ Catalan liên quan đến những khuất tất trong vụ chuyển nhượng Neymar vào mùa Hè năm 2013.

  • Pogba đến Nou Camp vào Hè 2016 Pogba đến Nou Camp vào Hè 2016

    Cách đây 3 ngày, Barca đã hẹn gặp BLĐ Juventus để đàm phán mua tiền vệ Pogba. Và hôm qua, hai bên đã gặp nhau và đạt được thỏa thuận quan trọng trong thương vụ này. Theo đó, Barca đồng ý mức phí 90 triệu euro và ngôi sao người Pháp sẽ gia nhập Nou Camp vào Hè 2016.

  • Valencia: Theo bước chân Chelsea của Abramovich Valencia: Theo bước chân Chelsea của Abramovich

    Tiền không mua được danh hiệu, nhưng tiền được đầu tư đúng đắn sẽ gia tăng cơ hội thành công của một đội bóng. Triết lý này từng được Chelsea vận dụng triệt để, và giờ tới lượt Valencia…

  • Chủ tịch Barcelona sẵn sàng 'chạy đua vũ trang' với Real Madrid Chủ tịch Barcelona sẵn sàng 'chạy đua vũ trang' với Real Madrid

    Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu cho biết, đội bóng sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào thị trường chuyển nhượng để cạnh tranh với đại kình địch Real Madrid.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x