Bóng đá Tây Ban Nha

Atletico mua được Ferreira Carrasco

Linh Khang
05:37 ngày 12-07-2015
Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Atletico Madrid đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Ferreira Carrasco. Atletico mua Carrasco từ AS Monaco với giá 15 triệu euro và họ vừa ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với cầu thủ người Bỉ này.
Atletico mua được Ferreira Carrasco
Tuy vậy, dựa trên bản cam kết giữa 2 CLB thì Atletico được sở hữu 75% giá trị cầu thủ này, còn Monaco là 25%. Nghĩa là, trong trường hợp sau này Atletico có bán Carrasco thì Monaco vẫn được hưởng 25% giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này.

Sau khi đã có Jackson Martinez và Luciano Vietto thì Ferreira Carrasco chính là tân binh thứ 3 được Atletico ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Điều gì khiến cho Atletico hay nói chính xác hơn là HLV Diego Simeone lại kết một cầu thủ còn khá trẻ như Carrasco? Có lẽ đó là vì Carrasco hội đủ những yếu tố mà HLV Simeone cần để thực hiện cuộc “thay máu” cho Atletico.

Yếu tố đầu tiên thôi thúc HLV Simeone đi đến quyết định mua Carrasco chính là sự đa năng của cầu thủ này. Carrasco ngoài sở trường là cầu thủ chạy cánh cũng có thể đảm nhiệm tốt các vị trí ở hàng tiền vệ. Sức trẻ, kỹ thuật và tư duy chiến thuật cực tốt của Carrasco cũng là những điểm mạnh giúp anh liên tục khẳng định được giá trị từ Genk đến AS Monaco, và phía trước có thể sẽ là Atletico.

Việc mua Carrasco là phù hợp cho chính sách trẻ hóa đội ngũ của Atletico. Rộng hơn, sở hữu được một cầu thủ có thể chơi tốt ở các vị trí hàng tiền vệ như Carrasco đương nhiên là có lợi cho HLV Simeone trong những thời điểm ông cần đến sự đa năng của cầu thủ 21 tuổi này.

Sau 1 năm, Correa mới ra mắt Atletico 
Sau đúng 1 năm dưỡng thương kể từ ngày phải nhập viện để điều trị bệnh tim, cuối cùng Angel Correa cũng đã bình phục để ra mắt đội bóng mới Atletico Madrid vào hôm thứ Sáu vừa qua. Phát biểu trước giới truyền thông, tiền đạo 20 tuổi này khẳng định việc anh chia tay San Lorenzo để gia nhập Atletico là một bước tiến lớn. Correa  đến Atletico theo hợp đồng 5 năm với mức phí 7,5 triệu euro.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
35
-3
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
36
-9
41
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
<
  • Barca: Đường ta, ta cứ đi... Barca: Đường ta, ta cứ đi...

    Barcelona đã và vẫn là một CLB đặc biệt, với khẩu hiệu “Còn hơn cả một đội bóng” (More than a Club), hoặc nhiều điều khác nữa. Chẳng hạn như chuyện chuyển nhượng của Barca, trong quá khứ gần và trong hiện tại.

  • Real giữ chân Marcelo tới năm 2020 Real giữ chân Marcelo tới năm 2020

    CLB Real Madrid thông báo đã hoàn tất thủ tục gia hạn thêm 2 năm vào bản hợp đồng cũ với hậu vệ trái Marcelo, giữ anh lại thủ đô Tây Ban Nha tới tận năm 2020.

  • Casillas: Giấc mộng không thành Casillas: Giấc mộng không thành

    Tất cả những giấc mơ mà Iker Casillas ấp ủ tại Real Madrid đều lần lượt trở thành sự thật. Nhưng có một giấc mơ dang dở rồi sẽ còn khiến cho anh bồi hồi mãi: giải nghệ ở Madrid.

  • Iker Casillas chia tay Real Madrid: Nước mắt kẻ bị hắt hủi Iker Casillas chia tay Real Madrid: Nước mắt kẻ bị hắt hủi

    Sau 25 năm gắn bó, 16 năm thi đấu ở đội một, giành rất nhiều vinh quang và cũng không ít thất bại cùng Real, thủ môn Iker Casillas tưởng như sẽ trở thành tượng đài bất tử tại Bernabeu. Nhưng không, anh sắp phải chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong những giọt nước mắt của kẻ bị hắt hủi…

  • Bernabeu không còn 'quyền lực đen' Bernabeu không còn 'quyền lực đen'

    Với việc chia tay Iker Casillas và Sergio Ramos cũng sắp rời sân Bernabeu, băng đảng “đại bàng” trong phòng thay đồ của Real Madrid chính thức bị đập tan.

  • Ardan Turan: 'Ronaldo không bao giờ bằng được Messi' Ardan Turan: 'Ronaldo không bao giờ bằng được Messi'

    Dù cũng dành những lời tốt đẹp cho Cristiano Ronaldo, song tân binh Arda Turan của Barca cho rằng đồng đội mới Lionel Messi của anh còn hay hơn gấp nhiều lần.

  • Cuộc bầu cử chức chủ tịch Barcelona: Chốt tên 4 ứng cử viên Cuộc bầu cử chức chủ tịch Barcelona: Chốt tên 4 ứng cử viên

    Cuộc đua đến chức chủ tịch Barca nhiệm kỳ mới chính thức xác định được 4 ứng viên gồm: Josep Bartomeu, Joan Laporta, Agusti Benedito và Antoni Freixa.

  • Atletico mở đường cho Griezmann ra đi? Atletico mở đường cho Griezmann ra đi?

    Đúng 1 ngày sau khi để Arda Turan chuyển đến Barcelona, Atletico đã công bố bản hợp đồng tiếp theo. Giống tân binh đầu tiên Jackson Martinez, Luciano Vietto cũng là một tiền đạo, và sự xuất hiện của chân sút người Argentina có thể là động thái mở đường để Antoine Griezmann ra đi.

  • Barca dừng theo đuổi Pogba Barca dừng theo đuổi Pogba

    Ngay sau khi chính thức chiêu mộ được Arda Turan từ Atletico, Barcelona liền tuyên bố đã từ bỏ vụ theo đuổi tiền vệ Paul Pogba của Juventus, ít nhất trong mùa mua sắm Hè này. Đây có thể xem như động thái chốt đội hình mùa tới của đội bóng Catalan.

  • Barca hãy coi chừng: Turan rất dễ nổi điên Barca hãy coi chừng: Turan rất dễ nổi điên

    Với Arda Turan, Barca vừa có thêm một thủ lĩnh. Trên sân bóng, Turan luôn thi đấu với tinh thần máu lửa. Nhưng hãy coi chừng mặt trái của sự máu lửa ấy. Turan là một cầu thủ rất nóng tính. Trong quá khứ, cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ từng gây ra khá nhiều scandal và dưới đây là 4 sự cố điển hình liên quan tới tân binh của Barca này.

  • Arda Turan: “Người thừa kế” của Iniesta Arda Turan: “Người thừa kế” của Iniesta

    Sau vài ngày sốt ruột, các cule cuối cùng cũng có thể hoan hỉ khi Barca chính thức chiêu mộ Arda Turan, thay vì đợi đến sau kỳ bầu cử chủ tịch (18/7). Bởi với tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng xứ Catalan đã có phương án dự phòng cho vị trí của Andres Iniesta.

  • Kèo vàng 11/5: Newcastle thắng kèo châu Á Kèo vàng 11/5: Newcastle thắng kèo châu Á

    Kèo vàng: Trận Newcastle vs Brighton sẽ diễn ra lúc 21h00 tối nay (11/5). Đây là trận đấu mà nhiều khả năng Newcastle sẽ thắng kèo châu Á.

  • Modric chia tay Real Madrid  sau 12 năm gắn bó Modric chia tay Real Madrid  sau 12 năm gắn bó

    Những nguồn tin thân cận từ Real Madrid xác nhận, tiền vệ kỳ cựu Luka Modric sẽ chia tay Los Blancos sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, chấm dứt quãng thời gian 12 năm gắn bó với đội chủ sân Bernabeu.

  • Bản hợp đồng 'siêu hớ' của MU bắt đầu tìm kiếm CLB mới Bản hợp đồng 'siêu hớ' của MU tìm bến đỗ mới

    Tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina đang tìm kiếm bến đỗ mới vào mùa Hè này khi MU không có ý định mua đứt anh.

  • MU vs Arsenal: Chiến thắng và chờ Man City sẩy chân MU vs Arsenal: Chiến thắng và chờ Man City sẩy chân

    Vào 22h30 đêm mai, Chủ nhật (12/5), sự chú ý của giới mộ điệu sẽ được đổ dồn về Old Trafford, nơi MU sẽ tiếp đón Arsenal ở trận cầu tại vòng 37 Premier League - vòng đấu áp chót của giải đấu. Bên cạnh sự thù địch của hai CLB, cuộc so tài này còn mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng, bởi nó có ảnh hưởng quyết định đến chức vô địch.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x