Turan được loại bỏ nỗi lo bị Barca trả lại cho Atletico

Quang Hoà Quang Hoà
13:26 ngày 15-07-2015
Viễn cảnh tiền vệ tân binh Arda Turan của Barcelona phải trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid đúng là có tồn tại trên lý thuyết, song thực tế điều đó sẽ không xảy ra. Lý do là bởi bất kỳ ai giành chiến thắng trong cuộc bầu cử chủ tịch Barca cũng đều muốn giữ Turan ở lại Nou Camp.
Turan được loại bỏ nỗi lo bị Barca trả lại cho Atletico
Được biết, hồi tuần trước Barca đã trả Atletico 40 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Turan. Trong thỏa thuận đã được các bên thống nhất có điều khoản cho phép Barca được trả lại tiền vệ 28 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ nếu người chiến thắng cuộc bầu cử chủ tịch Barca sắp tới không tán thành vụ chuyển nhượng.

Lúc này Barca đang có 4 ƯCV chạy đua vào vị trí chủ tịch đội bóng là Josep Bartomeu, Joan Laporta, Toni Freixa và Agusti Benedito. Cách đây không lâu Freixa và Benedito từng khẳng định họ có thể hủy thương vụ Turan nếu giành chiến thắng. Tuy nhiên, trong cuộc họp mới nhất, tất cả các ƯCV chủ tịch Barca đã thống nhất rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào Turan cũng sẽ được giữ lại Nou Camp.

Nếu như cả Bartomeu, Laporta, Freixa và Benedito đều ủng hộ Turan thì điều tương tự lại không đúng với trường hợp của Paul Pogba. Như đã biết, tiền vệ trẻ người Pháp thuộc biên chế Juventus này đang nằm trong “tấm ngắm” của gã khổng lồ xứ Catalan.

Pogba đang là mục tiêu được Barca theo đuổi

Vấn đề ở đây là không phải ƯCV chủ tịch Barca nào cũng muốn mang Pogba về Nou Camp. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Laporta cho biết ông sẽ tận dụng mối quan hệ thân thiết với “siêu cò” Mino Raiola để giúp Barca sở hữu Pogba. Trước đây, chính Laporta từng làm việc với Raiola trong nỗ lực mang hậu vệ Maxwell và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic về cho Barca.

Đáp trả bình luận của Laporta, Bartomeu tuyên bố: “Tôi nhớ Ibrahimovic là một thương vụ thất bại của Barca. Cầu thủ này khiến đội bóng bị lỗ mất 54 triệu euro. Một lý do nữa khiến tôi không quan tâm tới Pogba là chủ tịch Juve từng khẳng định sẽ không bao giờ chấp nhận bán viên ngọc quý mà “Bà đầm già thành Turin” đang sở hữu”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Lịch thi đấu La Liga 2015/16: Real tiếp Barca vào tháng 11 Lịch thi đấu La Liga 2015/16: Real tiếp Barca vào tháng 11

    BTC La Liga vừa công bố lịch thi đấu mùa giải tới. Theo đó, trận "Siêu kinh điển" lượt đi giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra tại Bernabeu vào ngày 8/11.

  • Real: Khi Ramos trên cơ Perez Real: Khi Ramos trên cơ Perez

    Florentino Perez nổi tiếng là lạnh lùng với cầu thủ, kể cả những người đang rất được các CĐV ưa chuộng. Nhưng bây giờ, ông đang phải ở vào thế hạ phong so với Sergio Ramos. Bây giờ có gan trời đi nữa, Perez cũng không thể bán trung vệ của Real.

  • Real Madrid: Hỏng vụ Dea Gea, 'chữa cháy' bằng Valdes Real Madrid: Hỏng vụ Dea Gea, 'chữa cháy' bằng Valdes

    Do nhiều khả năng không thể mua được De Gea trong khi Casillas đã gia nhập Porto nên Real Madrid đang gặp nguy khó ở vị trí thủ môn. Thậm chí theo nhiều nguồn tin, chủ tịch Perez buộc phải tính đến giải pháp chiêu mộ “người gác đền” đang thất thế Valdes để “chữa cháy”.

  • HLV Enrique cho Pedro chủ động về tương lai HLV Enrique cho Pedro chủ động về tương lai

    HLV Luis Enrique thừa nhận, ông không muốn để tiền đạo Pedro rời Barcelona nhưng sẽ tôn trọng quyết định của cậu học trò 27 tuổi.

  • Tiếp vụ Casillas rời Real: CĐV đòi chủ tịch Perez từ chức Tiếp vụ Casillas rời Real: CĐV đòi chủ tịch Perez từ chức

    Florentino Perez đã bị la ó dữ dội trong buổi lễ chia tay Iker Casillas và NHM Real Madrid cũng dành cho ông sự căm hận. Đã xuất hiện những thông điệp đòi vị chủ tịch này từ chức. Có thể nhận định, viễn cảnh Perez phải tháo chạy khỏi Real đang hiện lên rõ ràng.

  • Học Sterling, Otamendi bỏ tập để đòi sang M.U Học Sterling, Otamendi bỏ tập để đòi sang M.U

    Trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia đang rất quyết tâm gia nhập M.U ngay trong mùa Hè này, khi mới đây tuyển thủ Argentina đã từ chối trở lại tập luyện cùng đội bóng chủ quản.

  • Những ngôi sao xứng đáng gia nhập dải ngân hà Real Những ngôi sao xứng đáng gia nhập dải ngân hà Real

    Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid mỗi năm đều mang về Bernabeu những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, trong phiên chợ Hè năm nay thói quen ấy vẫn chưa được thể hiện, khi Real mới chỉ mang về những cầu thủ làng nhàng cỡ Danilo. Chỉ khi tậu được những ngôi sao dưới đây, chính sách Galacticos mới không bị ngắt quãng.

  • Bartomeu hạn chế quyền lực của HLV Enrique ở Barca Bartomeu hạn chế quyền lực của HLV Enrique ở Barca

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca khẳng định ở Nou Camp HLV Luis Enrique đã bị giới hạn quyền lực. Cụ thể, HLV Enrique chỉ chú tâm vào công tác huấn luyện chứ không được được phép bàn luận về những vấn đề liên quan đến nhân sự.

  • Càng cố sửa sai vụ Casillas, Perez càng ‘đổ dầu vào lửa’ Càng cố sửa sai vụ Casillas, Perez càng ‘đổ dầu vào lửa’

    Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã vội vã tổ chức lễ chia tay thủ môn Iker Casillas tại Bernabeu, chỉ 25 giờ sau khi “thánh Iker” thông báo việc anh trở thành thành viên của Porto. Đây là động thái nhằm trấn an các CĐV của ông chủ “Nhà trắng”, nhưng Perez lại khiến tình hình càng trở nên tồi tệ hơn.

  • Những công thần bị Perez đối xử tệ bạc Những công thần bị Perez đối xử tệ bạc

    Trong 2 nhiệm kỳ Florentino Perez nắm chức chủ tịch Real (2000-2006 và 2009-nay), ông đã đẩy khỏi Bernabeu không ít công thần của CLB, trong đó mới nhất là Iker Casillas. Dưới đây là một số tên tuổi đáng chú ý khác.

  • Ronaldo hội ngộ đồng đội Real tại Australia Ronaldo hội ngộ đồng đội Real tại Australia

    Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có màn hội ngộ với các đồng đội tại Real Madrid ở Australia ngay trước thềm giải đấu giao hữu International Champions Cup.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x