THẮNG ĐẬM MAN CITY 4-1, REAL VÔ ĐỊCH ICC TẠI AUSTRALIA

Real Madrid: Rafa vẫn phải trông cậy vào B-B-C

TIỂU LÝ
10:27 ngày 25-07-2015
Từng xuất hiện những quan ngại về khả năng tan vỡ của bộ ba tấn công B-B-C, nhưng CĐV của Real Madrid giờ hoàn toàn có thể yên tâm, bởi 3 chân sút Benzema, Bale và Ronaldo đều thi đấu rất ấn tượng trong trận giao hữu với Man City chiều qua.
Real Madrid: Rafa vẫn phải trông cậy vào B-B-C
SỰ KỲ VỌNG VÀO B-B-C
Ở mùa trước, bộ ba tấn công Karim Benzema, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đã thi đấu rất xuất sắc. Đặc biệt là ở nửa đầu mùa giải, họ từng được ca ngợi là “tam tấu” xuất sắc nhất châu Âu. Thống kê cho thấy, bộ ba B-B-C đã ghi tới 100 bàn thắng cho Real Madrid trong mùa bóng đáng nhớ ấy.

Trong mùa Hè này, đã từng có rất nhiều tin đồn liên quan đến bộ ba B-B-C. Cả 3 thành viên chủ chốt trên hàng công của Real Madrid đều từng bị đồn đoán là sẽ sớm rời Bernabeu. Trong đó, Ronaldo và Bale được cho là nhiều khả năng sẽ gia nhập Man United, còn Benzema sẽ đầu quân cho Arsenal.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định, hàng công của Real Madrid ở mùa giải tới vẫn sẽ là bộ ba B-B-C. Bởi dù đang ra sức tìm kiếm, nhưng chủ tịch Florentino Perez xem ra khó lòng tìm được hàng tiền đạo nào xuất sắc như “tam tấu” này, đặc biệt trong bối cảnh mục tiêu hàng đầu của họ là tiền đạo Marco Reus nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại với Dortmund.

Tuy nhiên, HLV Benitez có thể sẽ sử dụng bộ ba B-B-C khác với cách dùng người của HLV tiền nhiệm Ancelotti. Theo một số nguồn tin, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn Bale mới là tiền đạo đá cao nhất trên hàng công của Real Madrid mùa tới.


HLV Benitez tỏ ý rất tin tưởng vào khả năng ghi bàn của Bale, đặc biệt với sự hỗ trợ tích cực từ 2 đồng đội Benzema và Ronaldo trong thành phần của bộ ba B-B-C.

B-B-C ĐÃ “GIẾT CHẾT” MAN CITY
Trong trận đấu giao hữu với Man City chiều qua, HLV Benitez đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể, với bộ  ba tấn công gồm Benzema, Bale và Ronaldo. Và bộ ba B-B-C đã thực sự trở thành cơn ác mộng đối với thầy trò HLV Manuel Pellegrini.

“Tam tấu” B-B-C của Real Madri đã có một trận đấu xuất sắc. Họ tỏ ra phối hợp cực kỳ ăn ý, khiến HLV Benitez hoàn toàn thỏa mãn và tự tin có thể xếp họ đá chính trên hàng công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa giải tới.

Trong trận đấu với Man City, 2 thành viên trong “tam tấu” B-B-C đã “nổ súng”. Trong đó, Benzema tỏ ra thi đấu cực kỳ ấn tượng, với pha bắt vô lê nhanh như điện làm tung lưới của thủ thành Joe Hart bên phía Man City. Và ở tình huống Real Madrid nâng tỉ số lên 2-0, người ghi bàn không ai khác chính là siêu sao Ronaldo.

Man City 1-4 Real (International Champions Cup 2015)


Dù không thể lập công cho Real Madrid trong trận giao hữu này, nhưng cầu thủ chạy cánh Bale cũng gây ấn tượng mạnh. Tuyển thủ Xứ Wales chính là người đã tung ra đường chuyền “dọn cỗ” chếch bên cánh phải để Benzema mở tỉ số trận đấu, bên cạnh rất nhiều đường kiến tạo khác cho các đồng đội.

Với màn trình diễn không chê vào đâu được của bộ ba B-B-C, HLV Benitez hoàn toàn có thể tin tưởng vào hàng công của đội nhà ở mùa giải tới, bất chấp chủ tịch Florentino Perez có tăng cường thêm tiền đạo cho Real Madrid trong mùa Hè này hay không.

100 - Ở mùa giải vừa qua, bộ ba tấn công B-B-C đã ghi tròn 100 bàn thắng cho Real Madrid trên mọi mặt trận. Trong đó, ngôi sao Ronaldo chính là “vua dội bom” của đội bóng Hoàng gia TBN. Anh đã ghi tổng cộng 61 bàn thắng cho Real Madrid ở mùa bóng vừa qua tính trên mọi mặt trận, qua đó độc chiếm danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Sự khác biệt kỹ năng giữa Ronaldo và Messi Sự khác biệt kỹ năng giữa Ronaldo và Messi

    Đều là những tay săn bàn thượng thặng, nhưng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lại sở hữu những phong cách rất khác nhau: một người đề cao sức mạnh, còn người kia tôn vinh sự khéo léo.

  • Real Madrid: Perez đặt Benitez vào thế khó Real Madrid: Perez đặt Benitez vào thế khó

    Phải quyết định ai là thủ môn số 1, phải “vừa đấm vừa xoa” Cristiano Ronaldo, phải tìm ra vai trò thích hợp nhất cho Gareth Bale, phải giải quyết rốt ráo tư tưởng của Sergio Ramos... Có quá nhiều việc dành cho HLV Rafa Benitez khi Real kéo quân đến Trung Quốc, tất cả đều do chủ tịch Florentino Perez mà ra.

  • Những lý do Ronaldo nên rời Madrid ngay lập tức Những lý do Ronaldo nên rời Madrid ngay lập tức

    Hơn nửa thập kỷ cống hiến tại Bernabeu, Cristiano Ronaldo đang bước vào giai đoạn cuối sự nghiệp với những mơ hồ nhất định về tương lai. 4 lí do sau đây cho thấy bây giờ là thời điểm thích hợp để siêu sao này nói lời chia tay Los Blancos.

  • Ronaldo liên tục chửi đổng trong buổi tập Ronaldo liên tục chửi đổng trong buổi tập

    Trước trận thư hùng với Man City vào chiều nay (24/7), HLV Rafael Benitez của Real Madrid vẫn phải vật lộn với Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha có dấu hiệu bất mãn.

  • Barca sẽ có Gerson vào tháng 1/2016 Barca sẽ có Gerson vào tháng 1/2016

    Theo người đại diện Andre Cury của Barcelona thì đội bóng xứ Catalan vừa đạt được thỏa thuận cơ bản để ký hợp đồng 5 năm với tài năng trẻ Gerson của Fluminense.

  • Barca: Mùa tới sẽ là của Luis Suarez! Barca: Mùa tới sẽ là của Luis Suarez!

    Luis Suarez vẫn cho thấy phong độ tuyệt vời ở trận giao hữu mới đây với LA Galaxy. Và nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ như thế, mùa giải tới của Barca có thể sẽ là mùa bóng của riêng tuyển thủ Uruguay.

  • Busquets: 'Pedro đang cân nhắc đến M.U' Busquets: 'Pedro đang cân nhắc đến M.U'

    HLV Luis Enrique khẳng định Barcelona sẽ không ngăn cản Pedro rời Nou Camp nếu đấy thật sự là nguyện vọng của anh. Trong khi đó Sergio Busquets thì tiết lộ Pedro “đang cân nhắc đề nghị từ Man United”.

  • Borja Mayoral (Real Madrid): Tương lai u ám chờ Vua phá lưới Borja Mayoral (Real Madrid): Tương lai u ám chờ Vua phá lưới

    Bóng đá Tây Ban Nha không bao giờ thiếu tài năng trẻ, đặc biệt là những chân sút từng thuộc biên chế Real Madrid. Thế nhưng, những Alvaro Morata, Alberto Bueno hay Jese vẫn cứ lận đận. Thậm chí là không ai trong số họ tìm được chỗ đứng ở Real.

  • Perez đã trói De Gea bằng hợp đồng bí mật Perez đã trói De Gea bằng hợp đồng bí mật

    Chủ tịch Real, Florentino Perez đã ký với thủ thành David De Gea một bản hợp đồng riêng, nằm ngoài giới hạn cấm đoán mà một cầu thủ phải chịu. Theo đó, nếu ở lại Old Trafford chờ Real thêm 1 năm, anh sẽ nhận được khoản bồi thường lên đến 15 triệu euro từ CLB Hoàng gia TBN.

  • Barca sắp chia tay Pedro và Adriano: Khoảng trống cascadeur Barca sắp chia tay Pedro và Adriano: Khoảng trống cascadeur

    Sau khi phải chia tay với lần lượt Montoya, Xavi và Deulofeu, Barcelona lại sắp mất thêm hậu vệ trái Adriano và tiền đạo Pedro trong Hè này.

  • Ronaldo chỉ trích Benitez 'chống lại người Bồ' Ronaldo chỉ trích Benitez 'chống lại người Bồ'

    Mối quan hệ giữa siêu sao Cristiano Ronaldo và HLV Rafa Benitez một lần nữa bị đặt dấu hỏi sau khi tuyển thủ Bồ Đào Nha tỏ ra tức giận với ông thầy mới trong buổi tập gần nhất.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x