Modric & Bale tái ngộ Tottenham

NHƯỢC MAI
09:34 ngày 04-08-2015
Đối với cá nhân tiền vệ Luka Modric và cầu thủ chạy cánh Gareth Bale, trận đấu với Tottenham ở Audi Cup đêm nay rất có ý nghĩa. Bởi đối thủ của Real Madrid chính là đội bóng đã biến họ thành những ngôi sao hàng đầu thế giới. Nhờ đó, họ mới được chủ tịch Florentino Perez để ý và đưa về Bernabeu.
Modric & Bale tái ngộ Tottenham
Còn nhớ trong mùa Hè năm 2012, cái tên Modric hầu như ngày nào cũng xuất hiện trên mặt báo. Anh liên tục được nhắc đến không phải vì những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Tottenham ở vai trò tiền vệ phòng ngự, mà bởi được xem là mục tiêu săn đuổi số một của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng đó.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid khi ấy quyết tâm đưa bằng được Modric về Bernabeu để dần thay thế Xabi Alonso. Trong khi phía Tottenham liên tục giở chiêu trò để làm giá. Cuối cùng, đích thân Modric phải gặp gỡ lãnh đạo Tottenham bày tỏ nguyện vọng ra đi. 

Phải đến gần những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2012, những tranh cãi xung quanh Modric mới kết thúc. Đội trưởng của Tottenham khi đó chuyển sang thi đấu cho Real Madrid theo bản hợp đồng có giá chuyển nhượng là 30 triệu bảng.


Với Gareth Bale, chuyện cũng chẳng khác là mấy so với Modric. Ban đầu, BLĐ Tottenham cũng tỏ ý kiên quyết giữ chân cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales. Tuy nhiên, họ đã không thể cưỡng lại trước lời đề nghị từ phía Real Madrid. Để rồi mùa Hè năm 2013, Bale chuyển sang thi đấu tại Bernabeu với mức phí chuyển nhượng gần 80 triệu bảng.

Dù đã từng có những khúc mắc với lãnh đạo Tottenham trước khi rời White Hart Lane, nhưng khi nhắc đến đội bóng cũ, cả Bale lẫn Modric đều bày tỏ lòng biết ơn. Cả hai luôn cho rằng, quãng thời gian khoác áo Tottenham đã để lại cho họ những kỷ niệm đẹp. 

Trong đội hình hiện tại của Real Madrid, cả Bale lẫn Modric đều đang là những trụ cột. Nhiều khả năng, cả hai đều sẽ ra sân từ đầu trong cuộc đối đầu với các đồng đội cũ ở Tottenham.

Bale muốn đá hộ công
Thông qua người đại diện, Gareth Bale cách đây không lâu đã ngỏ ý với HLV Rafa Benitez cho anh được đá hộ công ở Real mùa tới. Tuy nhiên, có vẻ như anh không được cả ông thầy Benitez lẫn CĐV ủng hộ. Theo khảo sát độc giả của báo AS, Bale chỉ nhận được 7,2% phiếu từ các CĐV ủng hộ anh đá hộ công, trong khi của tiền vệ Isco là 54,9%.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Barca: Thật tầm thường khi thiếu Neymar & Messi Barca: Thật tầm thường khi thiếu Neymar & Messi

    3 thất bại liên tiếp gần đây không phải là hồi chuông báo động dành cho Barcelona. Bởi đơn giản lúc này, họ vẫn chưa có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột. Song 3 thất bại ấy vẫn nói lên rằng, Barca của HLV Luis Enrique luôn luôn không thể sống thiếu Neymar và đặc biệt là Lionel Messi.

  • Ronaldo và Benzema không dự Audi Cup cùng Real Ronaldo và Benzema không dự Audi Cup cùng Real

    Bộ đôi Cristiano Ronaldo và Karim Benzema sẽ không tham dự Audi Cup cùng Real Madrid do cả hai đều dính chấn thương trong tập luyện.

  • Benitez mâu thuẫn với Ronaldo: Chỉ có M.U đắc lợi Benitez mâu thuẫn với Ronaldo: Chỉ có M.U đắc lợi

    Mối lương duyên Cristiano Ronaldo – M.U đang được Rafa Benitez vô tình hàn gắn, và nếu điều đó xảy ra, Jose Mourinho có lẽ đã đúng khi chỉ trích Rafa là kẻ “phá hoại những CLB lớn”.

  • Nhìn từ vụ Real chiêu mộ Jesus Vallejo: Không Galactico, chỉ có 'Vallejos' Nhìn từ vụ Real chiêu mộ Jesus Vallejo: Không Galactico, chỉ có 'Vallejos'

    Hôm thứ Sáu (31/7) vừa qua, Real Madrid đã hoàn tất vụ chiêu mộ trung vệ trẻ Jesus Vallejo từ Zaragoza. Thương vụ này cho thấy, Los Blancos vẫn tiếp tục trung thành với chính sách săn lùng “ngọc thô”, dù các CĐV của họ vẫn đang chờ sự xuất hiện của một Galactico.

  • Adama Traore trên đường rời Barca: La Masia lại phí một 'mũi tên' Adama Traore trên đường rời Barca: La Masia lại phí một 'mũi tên'

    Sau Martin Montoya và Gerard Deulofeu, Barca chuẩn bị mất thêm một tài năng trẻ do mình đào tạo. Đó là Adama Traore, người đang tiếp bước những Giovani dos Santos, Jeffren Suarez, Isaac Cuenca, Cristian Tello và chính Deulofeu, đồng thời biến tiền đạo cánh thành thứ “đặc sản” thất truyền ở lò La Masia.

  • Barca cần một trung vệ đẳng cấp Barca cần một trung vệ đẳng cấp

    Báo chí Tây Ban Nha vừa đưa tin, nhiều khả năng trong tuần này Barcelona sẽ triển khai kế hoạch mua một trung vệ nhằm tăng cường sự chắc chắn cho hàng thủ vốn đang là điểm yếu duy nhất của đội bóng xứ Catalan.

  • Ronaldo biết ơn lời khuyên của bố Ronaldo biết ơn lời khuyên của bố

    Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid vừa tiết lộ một thông tin khá thú vị. Theo đó, trước khi trở thành siêu sao như hiện nay, anh thậm chí còn không nghĩ mình sẽ chơi bóng chuyên nghiệp.

  • Real đã xây được 'tường thép' Real đã xây được 'tường thép'

    HLV Rafa Benitez từng tuyên bố, ông đặt ra 2 nhiệm vụ khi dẫn dắt Real là giúp CLB này duy trì sức tấn công như trước, song phong ngự phải chắc chắn hơn.

  • Hàng công Barca: Tam tấu M-S-N sẽ còn đáng sợ hơn nữa Hàng công Barca: Tam tấu M-S-N sẽ còn đáng sợ hơn nữa

    Không ít ý kiến cho rằng, với việc có thêm thời gian hiểu nhau, lại có được sự chuẩn bị tốt trước mùa giải, “tam tấu” M-S-N của Barca sẽ còn chơi bùng nổ hơn nữa. Đó chính là lý do khiến các đối thủ càng e ngại nhà ĐKVĐ La Liga.

  • Benzema sẽ là 'vật tế thần' của Real Hè này? Benzema sẽ là 'vật tế thần' của Real Hè này?

    Tiền đạo Karim Benzema nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid và điểm đến tiềm năng sẽ là Arsenal, khi đội bóng Anh quyết định chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

  • Để mất Ramos, Perez sẽ mất ghế Để mất Ramos, Perez sẽ mất ghế

    Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang làm mọi cách có thể để giữ chân hậu vệ Sergio Ramos trước sự chèo kéo của Manchester United. Theo các nguồn tin thân cận với Ramos, ông chủ “Nhà trắng” buộc phải làm vậy để giữ chiếc ghế chủ tịch của mình.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x