Giúp Barca giành Siêu cúp châu Âu, Pedro vẫn đòi ra đi

Quang Minh
07:09 ngày 12-08-2015
Dù vào sân và ghi bàn ấn định chiến thắng 5-4, giúp Barca vượt qua Sevilla giành Siêu cúp châu Âu, tiền đạo Pedro vẫn úp mở khả năng ra đi dù thực lòng anh luôn muốn là cầu thủ của đội bóng xứ Catalan.
Giúp Barca giành Siêu cúp châu Âu, Pedro vẫn đòi ra đi

Trước thời điểm diễn ra trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Barca và Sevilla tại Tbilisi (Georgia), GĐTT Robert Fernandez của đội chủ sân Nou Camp lên tiếng xác nhận tiền đạo Pedro sắp chơi trận cuối cùng cho cho đội bóng.

Ông Fernandez phát biểu với kênh truyền hình Tây Ban Nha: "Pedro đã nói với tôi rằng anh ấy muốn được ra đi. Ngay bây giờ chúng tôi không có gì để cung cấp. Điều khoản hợp đồng của Pedro là không thể thương lượng, nhưng đây có thể là trận đấu cuối cùng của cậu ấy với Barca".

Cầu thủ 27 tuổi tưởng như sẽ có mặt ở đội hình chính sau khi Neymar vắng mặt, song HLV Luis Enrique lại quyết định để anh ngồi dự bị và chỉ tung vào sân ở hiệp phụ. Chỉ mất 12 phút có mặt trên sân, Pedro đã tỏa sáng khi ghi bàn ấn định chiến thắng 5-4 cho Barca.

VIDEO: Barca 4-4 Sevilla (hiệp phụ 5-4)


Phát biểu sau trận đấu, Pedro cũng nhấn mạnh việc không được trọng dụng có thể buộc anh phải đưa ra quyết định, dù luôn muốn cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp.

"Tôi không hoàn toàn hạnh phúc với tình hình hiện nay.  GĐTT Robert Fernandez đã thông báo một điều mà không hiểu rõ. Tôi không hiểu sao ông ấy lại đưa ra những phát biểu như thế".

"Tôi sẽ luôn luôn là người ủng hộ Barca, dù có vấn đề gì xảy ra. Thật không dễ dàng khi có những tin đồn về việc tôi ra đi, tôi luôn cố gắng để mang lại những gì tốt đẹp nhất cho đội bóng. Tôi là người tham vọng và muốn được thi đấu càng nhiều càng tốt. Tôi thực sự tức giận khi biết mình phải ngồi trên băng ghế dự bị, dù có cơ hội khi Neymar không thi đấu".

Pedro không muốn rời Barca, nhưng khao khát được ra sân thường xuyên

"Tôi thực sự không muốn rời Barca, nhưng tình hình lúc này rất phức tạp. Đó không phải là vấn đề tiền bạc, nhưng luôn là vấn đề khi tôi muốn được thi đấu. HLV Enrique yêu thích những cầu thủ khác và tôi đã phải chờ đợi rất nhiều thời gian".

Nói về quyết định không sử dụng Pedro từ đầu cũng như vấn đề về tương lai của cầu thủ này, HLV Enrique cho hay: "Hai ngày trước Pedro bị chấn thương gân khoeo nhẹ trong buổi tập. Tôi biết bạn rất quan tâm đến vấn đề này. Tôi thực hiện công việc của mình một cách tốt nhất với vai trò HLV đội bóng. Tôi hiểu các nhà báo không đồng ý với quyết định này, nhưng tôi làm công việc của mình và không có ý kiến gì. Về tương lai của Pedro, tôi không bàn quá nhiều và không có gì để nói thêm về vấn đề này.

Những phát biểu của Pedro đã mang lại cho M.U sự phấn khích rất lớn, bởi đội bóng thành Manchester rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi. Trước đó, đã có những thông tin cho rằng 2 đội bóng đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng 30 triệu euro, trong đó có 26 triệu trả trước vào 4 triệu tùy thuộc thành tích của Pedro đạt được. Tuy nhiên, mọi chuyện đã trở nên rắc rối, khi Man City bất ngờ nhảy vào cuộc bằng lời đề nghị hấp dẫn hơn với 32 triệu euro (30 triệu trả thẳng, 2 triệu tùy thuộc thành tích).

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Stoichkov: 'Van Gaal sẽ phá nát M.U' Stoichkov: 'Van Gaal sẽ phá nát M.U'

    Cựu danh thủ Hristo Stoichkov cho rằng, ông thầy cũ Louis van Gaal chỉ là một HLV tầm thường và ông này đang phá nát M.U giống như trước đó từng làm với Barcelona.

  • Sao trẻ Barca không đến Liverpool, bất ngờ rẽ ngang sang Aston Villa Sao trẻ Barca không đến Liverpool, bất ngờ rẽ ngang sang Aston Villa

    Tài năng trẻ 19 tuổi Adama Traore của Barcelona bất ngờ đồng ý gia nhập Aston Villa theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm dù trước đó tưởng như chắc chắn sẽ đầu quân cho Liverpool.

  • Sau giờ bóng lăn 11/8: Sterling bị nghi tàng trữ ma túy Sau giờ bóng lăn 11/8: Sterling bị nghi tàng trữ ma túy

    Sterling dính nghi án ma túy; Vợ cũ Van der Vaart lại thất tình; Trọng tài bị tấn công, trận đấu tại cúp quốc gia Đức bị hoãn... là những tin hậu trường đáng chú ý 24h qua.

  • Rộ thông tin M.U đạt thoả thuận mua Biglia từ tháng 7? Rộ thông tin M.U đạt thoả thuận mua Biglia từ tháng 7?

    Tin đồn M.U sắp sở hữu tiền vệ Lucas Biglia của Lazio với giá 17,5 triệu bảng và thoả thuận này vốn đã đạt được từ tháng 7 mới đây đã xuất hiện trên mặt báo The Sun.

  • Arsenal: Vẫn còn có ngày mai Arsenal: Vẫn còn có ngày mai

    Arsenal thua West Ham, một thất bại khó bào chữa nhưng không phải là ngày tận thế, hoặc một trận thua khiến Pháo thủ bị loại khỏi Champions League hay cuộc đua tranh ngôi vô địch Premier League, như cách phản ứng thái quá thậm chí đến mức điên rồ của một bộ phận không nhỏ fan tự xưng là “tình yêu của Arsenal”.

  • Đũa thần đâu rồi, Rodgers? Đũa thần đâu rồi, Rodgers?

    Philippe Coutinho là người đã cứu cho Liverpool khỏi một kết quả thất vọng nữa trên sân của Stoke với siêu phẩm sút xa ở những phút cuối trận. Nhưng nếu có một người có thể cứu Liverpool khỏi một mùa giải thất vọng nữa, người đó không thể là ai khác ngoài Brendan Rodgers.

  • ĐHTB vòng 1 Ngoại hạng Anh: Thưa thớt các tên tuổi lớn ĐHTB vòng 1 Ngoại hạng Anh: Thưa thớt các tên tuổi lớn

    Một loạt đấu đầy rẫy những bất ngờ dẫn đến việc không có nhiều những ngôi sao tên tuổi góp mặt trong đội hình tiêu biểu của vòng mở màn giải Ngoại hạng Anh 2015/16. Cùng điểm qua những gương mặt xuất sắc nhất qua đội hình 3-5-2.

  • West Brom phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ tuyển thủ Venezuela West Brom phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ tuyển thủ Venezuela

    West Brom đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ tiền đạo Salomon Rondon với mức phí 12 triệu bảng từ Zenit.

  • Tổng hợp chuyển nhượng 11/8: Real 'trói chân' thành công Ramos Tổng hợp chuyển nhượng 11/8: Real 'trói chân' thành công Ramos

    Thứ Năm này, Ramos gia hạn hợp đồng với Real; Liverpool thanh lý Lucas Leiva; Chelsea đã có Baba... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

  • Góc nhìn: Man City làm mới mình từ những cái tên cũ Góc nhìn: Man City làm mới mình từ những cái tên cũ

    Raheem Sterling được kỳ vọng là nhân tố tạo nên sự khác biệt cho Man City ở mùa giải năm nay, nhưng Yaya Toure và Vincent Kompany mới là những người mang cảm hứng chiến thắng trở lại Etihad.

  • Quan điểm: Arsenal không thể vô địch khi Giroud đá cắm Quan điểm: Arsenal không thể vô địch khi Giroud đá cắm

    Mùa giải mới nhưng vẫn là Arsenal với bộ mặt rất cũ. Olivier Giroud một lần nữa gây thất vọng dù được trở lại đội hình chính thức. Với những gì chân sút người Pháp vừa thể hiện, có thể nói Pháo thủ không thể vô địch, hoặc chí ít là cải thiện thành tích so với Premier League mùa trước nếu vẫn đặt niềm tin vào Giroud.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x