Real rút gọn đội hình còn 23 người

LINH KHANG
09:52 ngày 29-08-2015
Những tưởng Real Madrid sẽ gặp khó khăn trong việc rút gọn đội hình vốn khá thừa thãi trước mùa giải, song công việc này đã được HLV Rafa Benitez làm rất gọn gàng.
Real rút gọn đội hình còn 23 người
Cụ thể, theo nguồn tin mới nhất được tờ AS đăng tải thì HLV Benitez đã rút gọn đội hình của Real xuống còn 23 người, thậm chí hơn 2 người so với quy định được phép đăng ký 25 cầu thủ cho mùa giải La Liga. 

3 cầu thủ vừa phải nói lời chia tay với Real do không nằm trong kế hoạch của HLV Benitez gồm Asier Illarramendi, Fabio Coentrao và Lucas Silva. Illarramendi được Real bán lại cho Sociedad khi không thể cạnh tranh vị trí ở hàng tiền vệ của Real Madrid, đặc biệt với sự xuất hiện của tân binh Mateo Kovacic. Trong khi đó Coentrao và Silva lần lượt bị mang cho AS Monaco và Marseille mượn. Rõ ràng, HLV Benitez đã làm rất tốt công việc thanh lọc đội ngũ cho Real. Thậm chí, những ngày tới, không loại trừ khả năng Real còn để thêm những Lucas Vazquez hay Denis Cheryshev ra đi.


Hiện tại, danh sách của Real vẫn còn được phép đăng ký thêm 2 người. Cộng với nhiều gương mặt có thể bị đẩy đi, rõ ràng HLV Rafael Benitez vẫn rất sẵn sàng đón thêm những tân binh cập bến Real Madrid vào thời gian cuối của thị trường chuyển nhượng.

Vậy gương mặt nào sẽ là tân binh tới đây của Real ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè năm nay? Nhiều khả năng sẽ là thủ thành David de Gea của Man United, khi De Gea đang cảm thấy bất mãn tại Old Trafford. Dù vậy, để có sự phục vụ của “người gác đền” này, Real chắc chắn sẽ phải đáp ứng những yêu cầu mà bên bán M.U đưa ra.

Rào cản khiến Real chưa biết có mua được De Gea kịp ngày TTCN khép lại hay không là do đến thời điểm này, phía M.U vẫn chưa dứt khoát chuyện bán hay giữ De Gea ở lại, bất chấp có tin cho rằng Quỷ đỏ chỉ nhả thủ thành 24 tuổi này với điều kiện họ nhận được 40 triệu euro từ Real. Dù vậy, cũng có tin nói rằng M.U có thể giữ De Gea nếu HLV Louis van Gaal đưa ra quyết định cuối cùng có cần thủ môn người TBN này không.

Navas có thể đến M.U
Trong trường hợp Real kịp mua De Gea trước ngày TTCN đóng cửa, nhiều khả năng thủ môn Keylor Navas sẽ chuyển đến M.U theo dạng là một phần trong giao kèo giữa Real và M.U. Được biết, Navas hiện cũng sẵn sàng gia nhập Quỷ đỏ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Nhận định Real Madrid vs Betis, 03h30 ngày 30/08 Nhận định Real Madrid vs Betis, 03h30 ngày 30/08

    Kết quả hòa 0-0 đầy thất vọng trên sân của Gijon ở vòng đấu mở màn La Liga đã tạo ra vô vàn sức ép lên HLV Rafael Benitez. Nếu Real Madrid không thắng được Betis, hoặc thắng nhưng không thuyết phục, cơn bão chỉ trích nhằm vào chiến lược gia 55 tuổi sẽ càng trở nên dữ dội.

  • Barca: M-S-N tái xuất, mọi rắc rối biến mất Barca: M-S-N tái xuất, mọi rắc rối biến mất

    Barca đã trải qua những ngày khó khăn với rất nhiều vấn đề. Nhưng những vấn đề ấy có thể sẽ chẳng bao giờ được nhắc đến nữa, chỉ với một sự trở lại. Sự trở lại của Neymar, đồng nghĩa bộ ba M-S-N hủy diệt sẽ tái xuất.

  • Nhận định Barcelona vs Malaga, 01h30 ngày 30/8 Nhận định Barcelona vs Malaga, 01h30 ngày 30/8

    Barcelona được kỳ vọng sẽ khôi phục lại sức mạnh hủy diệt vào đêm nay, sau khi đã giải được vận hạn đầu mùa nhờ chiến thắng 1-0 trước Bilbao. Cơ hội bỏ túi 3 điểm của Barca là rất lớn khi đối thủ của họ tại Nou Camp chỉ là một Malaga yếu ớt…

  • Pique kháng án 4 trận treo giò bất thành Pique kháng án 4 trận treo giò bất thành

    Barcelona đã kháng án bất thành về án phạt treo giò 4 trận của trung vệ Gerard Pique sau khi anh có hành vi lăng mạ trợ lý trọng tài ở trận hòa 1-1 trước Athletic Bilbao tại lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha.

  • Nhận định Villarreal vs Espanyol, 01h30 ngày 29/8 Nhận định Villarreal vs Espanyol, 01h30 ngày 29/8

    Ở vòng đấu mở màn của mùa giải, trong khi Espanyol đánh bại Getafe nhờ cú đá phạt của Salva Sevilla, thì Villarreal lại đánh rơi chiến thắng trên sân Betis khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 3 phút.

  • Illarramendi & cơn điên của Real Illarramendi & cơn điên của Real

    Asier Illarramendi đã chính thức trở lại CLB cũ Sociedad chỉ sau 2 năm chuyển đến Real Madrid. Đó vừa là nốt trầm trong sự nghiệp của cầu thủ được ví như “Alonso đệ nhị”, vừa đánh dấu một thất bại ê chề nữa trong “cơn điên” mua sắm tiền vệ trung tâm của Kền kền trắng…

  • Munir và tương lai mờ mịt ở Barca Munir và tương lai mờ mịt ở Barca

    Được xem là phát hiện lớn nhất của Barcelona nhờ phong độ ấn tượng ở mùa giải trước, song đáng tiếc là tiền đạo trẻ Munir El Haddadi lại không thể duy trì được hình ảnh ấy để rồi gần như không còn chỗ đứng trong đội hình Barca hiện tại.

  • Sergi Roberto tỏa sáng ở vị trí hậu vệ phải: Thay vị trí, đổi số phận? Sergi Roberto tỏa sáng ở vị trí hậu vệ phải: Thay vị trí, đổi số phận?

    Chiến thắng đầy tổn thất của Barcelona tại Bilbao vừa rồi bất ngờ giúp HLV Luis Enrique có một phát hiện không chừng sẽ trở thành cứu tinh ở mùa này, và còn cứu vớt sự nghiệp đang đi vào ngõ cụt của một tài năng. Đó là câu chuyên liên quan tới Sergi Roberto.

  • Betis, Gijon & Las Palmas chơi tốt ở vòng 1 La Liga: Không dễ bắt nạt lính mới Betis, Gijon & Las Palmas chơi tốt ở vòng 1 La Liga: Không dễ bắt nạt lính mới

    Trong bóng đá, thường những đội mới thăng hạng rất dễ đứng trước nguy cơ rớt hạng ngay mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, ở La Liga năm nay, có vẻ các đội bóng tân binh như Real Betis, Sporting Gijon và Las Palmas đã phần nào đó thể hiện được phong độ rất tốt ngay vòng đấu mở màn.

  • Real Madrid: Đã đến lúc dọn dẹp Bernabeu Real Madrid: Đã đến lúc dọn dẹp Bernabeu

    Sau một thời gian tiến hành các thử nghiệm với Real Madrid, giờ đã đến lúc HLV Rafa Benitez tiến hành “dọn dẹp” lại Bernabeu. Sẽ có không ít cầu thủ phải rời đi từ nay đến lúc thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

  • Ronaldo và Messi cái gì cũng giỏi, trừ đá penalty Ronaldo và Messi cái gì cũng giỏi, trừ đá penalty

    Tiền đạo Lionel Messi vừa có màn khởi đầu tệ hại ở La Liga khi đá hỏng phạt đền ở trận Barcelona đánh bại Athletic Bilbao với tỷ số tối thiểu. Với việc không hoàn thành nhiệm vụ được giao, Messi giờ cũng có số lần đá hỏng phạt đền ở La Liga tương đương với siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

  • Man City vs Chelsea: Cole Palmer đã sẵn sàng khiến Man xanh ôm hận Man City vs Chelsea: Cole Palmer đã sẵn sàng khiến Man xanh ôm hận

    Vào 23h15 tối nay, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn về sân Etihad, nơi Man City sẽ tiếp đón Chelsea ở trận bán kết FA Cup mùa 2023/24. Đội quân của HLV Pep Guardiola có lợi thế sân nhà làm điểm tựa, song Chelsea lại đang có cho mình sức mạnh về thể lực lẫn tinh thần. Hiểm họa đang đón chờ Man City.

  • 5 cầu thủ khả năng cao phải rời Chelsea mùa Hè này 5 cầu thủ khả năng cao phải rời Chelsea mùa Hè này

    Chelsea lại tiếp tục chuẩn bị cho một mùa Hè chuyển nhượng hoành tráng. Nhưng trước đó, The Blues sẽ phải bán một số cầu thủ để giảm quỹ lương và tránh vi phạm Công bằng tài chính. Dưới đây là 5 ngôi sao có nguy cơ phải ra đi nhất.

  • Man City có sai khi bán Cole Palmer cho Chelsea? Man City có sai khi bán Cole Palmer cho Chelsea?

    Nếu được quay ngược thời gian trở về mùa hè 2023, liệu fan Man City có làm tất cả để ngăn đội bóng của mình bán Cole Palmer cho Chelsea, qua đó bớt đi được một mối họa trong trận cầu đêm nay? Họ có thể thử, nhưng khả năng cao là thất bại.

  • Đối thủ khen MU hết lời, Ten Hag muốn vô địch FA Cup Ten Hag muốn vô địch FA Cup

    HLV Mark Robins của Coventry đã hết lời ca ngợi MU trước trận bán kết FA Cup 2023/24 diễn ra vào ngày mai (21/4).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x