Bình thản trước cáo buộc trốn thuế, Messi tập trung chạy chữa chấn thương

Lý Nam
13:40 ngày 09-10-2015
Siêu sao Lionel Messi đang được dồn toàn bộ những trang thiết bị tiên tiến nhất để bình phục chấn thương đầu gối sớm chừng nào hay chừng đó.
Bình thản trước cáo buộc trốn thuế, Messi tập trung chạy chữa chấn thương
Theo tính toán ban đầu của các bác sĩ, tiền đạo người Argentina sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 8 tuần. Tuy nhiên, Messi đang nhận được những sự hỗ trợ tốt nhất cả về quy trình chăm sóc lẫn cơ sở vật chất để có thể trở lại sớm hơn dự định.

Cầu thủ 28 tuổi vừa tiết lộ trên Facebook cá nhân rằng anh đang sử dụng một thiết bị có tên Game Ready, với hy vọng sẽ đẩy nhanh tiến trình bình phục. Kèm theo đó là tấm ảnh chụp anh đang ngồi thoải mái trên sofa với cái chân trái đang được điều trị bởi Game Ready.

Messi viết: “Từng bước một, tôi đang hồi phục để trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi muốn gửi cái ôm nồng thắm cùng những lời động viên chân thành tới các đồng đội đang chinh chiến cùng ĐT Argentina”.

Game Ready có tác dụng cải thiện tốc độ hồi phục sau những chấn thương cơ bắp, gân và dây chằng bằng cách truyền nước vào xung quanh những phần bị chấn thương.

Messi dùng thiết bị Game Ready trên chân trái

Giá thuê thiết bị này ở Anh là khoảng 300 bảng một tháng (tương đương 409 euro), đã nhận được bằng chứng nhận dùng trong lĩnh vực quân sự. Theo trang web quảng bá sản phẩm, nó đã được tin dùng bởi vô số VĐV trên khắp các lĩnh vực thể thao.

Trở lại với tình cảnh của Messi. Anh sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại đội hình Barcelona cho trận “Siêu kinh điển” tại La Liga với Real Madrid trên sân Santiago Bernabeu vào cuối tháng 11. 

Hình ảnh đề cập ở trên được Messi đăng tải đúng vào thời điểm anh cùng người cha Jorge đang bị cáo buộc 3 tội danh trốn thuế. Rõ ràng là scandal thuế má chẳng thể gây ảnh hưởng quá nhiều tới tâm lý của tuyển thủ Argentina. Tuy nhiên, chấn thương của anh lại gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới CLB Barcelona và ĐT Argentina.

Thầy trò Luis Enrique đang gặp rất nhiều khó khăn bởi sự thiếu vắng siêu sao 28 tuổi. Trong trận đấu gần nhất trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla, đội bóng xứ Catalan đã thúc thủ 1-2 và rơi xuống thứ 4 trên BXH La Liga. ĐT Argentina cũng chẳng khá hơn khi vừa bại trận 0-2 trước Ecuador ở lượt trận đầu tiên VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ trong trận đấu diễn ra cách đây ít giờ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Luis Suarez: "Tôi từng đi bán thẻ điện thoại để kiếm tiền" Luis Suarez: "Tôi từng đi bán thẻ điện thoại để kiếm tiền"

    Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ La Vanguardia, Luis Suarez đã dốc bầu tâm sự về tuổi thơ khốn khó và những kỷ niệm không bao giờ quên của anh. Chân sút đang khoác áo Barca cũng chia sẻ về sự ăn ý của anh trong bộ ba M-S-N, và về những thay đổi của bản thân sau vụ cắn Giorgio Chiellini…

  • Barca kêu gào vì lực lượng mỏng: Vai trò của La Masia ở đâu? Barca kêu gào vì lực lượng mỏng: Vai trò của La Masia ở đâu?

    Barca đã lấy lí do về tình trạng lực lượng mỏng để đòi đăng ký sớm Arda Turan vào danh sách thi đấu. Nhưng điều này làm dấy lên câu hỏi về vai trò của lò đào tạo La Masia, nguồn cầu thủ lớn nhất của đội chủ sân Nou Camp.

  • Benitez kêu gọi đình chiến tại Real Benitez kêu gọi đình chiến tại Real

    Đang có khá nhiều cầu thủ tại Real Madrid bất mãn với cách quản lý của HLV Rafa Benitez, tuy nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha đang rất nỗ lực để cải thiện tình hình.

  • La Liga mùa này sẽ không còn nhà vô địch 100 điểm La Liga mùa này sẽ không còn nhà vô địch 100 điểm

    La Liga gần đây vốn đã quá quen với những nhà vô địch giành được từ 90 tới 100 điểm. Tuy nhiên, hiện tượng này nhiều khả năng sẽ không xuất hiện ở mùa bóng năm nay, khi các đội bóng nhỏ đang trỗi dậy. Minh chứng là đội dẫn đầu hiện giờ không phải Real hay Barca mà là… Villarreal, với chỉ 16 điểm sau 7 vòng.

  • Barca gặp may nhờ loạt trận ĐTQG Barca gặp may nhờ loạt trận ĐTQG

    Barcelona thường rất sợ hãi mỗi khi loạt trận ĐTQG diễn ra, do lo ngại về tình trạng sức khỏe của các ngôi sao khi trở về đội tuyển.

  • Benitez quả quyết Real vẫn đang chơi cống hiến Benitez quả quyết Real vẫn đang chơi cống hiến

    Ngay sau khi kết thúc trận derby Madrid, HLV Benitez đã dành một buổi trả lời phỏng vấn dài trên đài phát thanh Cadena SER. Ở đó, ông nhìn lại trận derby với Atletico, nhìn lại khoảng thời gian đầu ở Madrid, đáp trả những lời chỉ trích về lối chơi quá thiên về phòng ngự và Benitez cũng chia sẻ cách ông cư xử với những ngôi sao lớn nhất ở Bernabeu.

  • Barca hoãn gia hạn hợp đồng với Neymar Barca hoãn gia hạn hợp đồng với Neymar

    Barca đã từ bỏ kế hoạch sớm ký hợp đồng mới với tiền đạo Neymar. Thông tin trên vừa được tờ El Mundo Deportivo đăng tải. BLĐ Barca cho rằng, thời hạn hợp đồng của tuyển thủ Brazil vẫn còn 3 năm nữa, do vậy không cần phải quá gấp gáp để “trói” chân anh.

  • Barca sẽ kiện vụ Arda Turan lên Tòa án thể thao Barca sẽ kiện vụ Arda Turan lên Tòa án thể thao

    CLB Barcelona vừa quyết định cầu viện đến Tòa án thể thao (CAS) để hy vọng đảo ngược quyết định cấm tiền vệ Arda Turan thi đấu của FIFA.

  • Khởi đầu tệ nhất từ thời Rijkaard, Barca gặp vấn đề gì? Khởi đầu tệ nhất từ thời Rijkaard, Barca gặp vấn đề gì?

    Sau 7 vòng đấu đầu tiên của La Liga 2015/16, Barcelona đã để thua 2 trận. Chưa bao giờ đội bóng xứ Catalan khởi đầu tệ đến thế kể từ mùa 2003/04, thời Frank Rijkaard mới lên nắm quyền chỉ đạo.

  • Benzema chê trách chiến thuật nhàm chán của Benitez Benzema chê trách chiến thuật nhàm chán của Benitez

    Sau trận Real Madrid và Atletico Madrid hòa nhau 1-1 tại Vicente Calderon, HLV Rafa Benitez bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bị dư luận “ném đá” tơi tả. Đáng chú ý, trong số những người chỉ trích ông có cả cậu học trò là tiền đạo Karim Benzema.

  • Real hòa mà như thua: Sự thận trọng thái quá của Benitez Real hòa mà như thua: Sự thận trọng thái quá của Benitez

    Real Madrid đã để vuột chiến thắng trong trận đấu mà họ hoàn toàn có thể thắng. Rõ ràng tư duy “ăn chắc mặc bền” của Rafa Benitez đã phản tác dụng và nó khiến ông mất điểm không ít trong trận đại chiến đầu tiên của mùa giải.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x