Barca 6-0 Getafe: Đại tiệc tại Nou Camp

Thành Trung
21:16 ngày 12-03-2016
Trận đấu đã kết thúc với tỉ số 6-0 nghiêng về Barca. Một chiến thắng xứng đáng dành cho thầy trò Enrique khi họ đã áp đảo hoàn toàn đội khách Getafe. Nếu dứt điểm chuẩn xác hơn, số bàn thắng mà Barca có được không chỉ dừng lại ở con số 6.
Vòng 29 La Liga

Barca 6-0 Getafe (KT)
Rodriguez 8' (phản lưới) , Munir 20', Neymar 32', 51', Messi 40', Turan 57'

Vòng 30 Ngoại hạng Anh 


Stoke 0-2 Southampton (KT)
Pelle 11', 30'
Bournemouth 3-2 Swansea (KT)
Gradel 37', King 50', Cook 78' - Barrow 39', Sigurdsson 62'

Vòng 26 Bundesliga


M'gladbach 3-0 Frankfurt (KT)
Stindl 36', Raffael 54', Dahoud 79'
Hannover 0-2 Cologne (KT)
Bittencourt 43', 61'
Hoffenheim 1-0 Wolfsburg (KT)
Kramaric 3'
Ingolstadt 3-3 Stuttgart (KT)
Hartmann 4', Leckie 56', Lezcano 61' - Kostic 9', Rupp 79', Didavi 84'
Darmstadt 2-2 Augsburg (KT)
Vrancic 12', Wagner 40' - Feulner 63', Finnbogason 90'
21h05': Cập nhật đội hình ra sân
Barca: Bravo, Pique, Mathieu, Vidal, Alba, Roberto, Turan, Munir, Iniesta, Messi, Neymar.
Dự bị: Ter Stegen, Rakitic, Alves, Suarez, Bartra, Vermaelen, Samper.

Getafe: Guaita; Alvaro, Velázquez, Vergini, Scepovic; Medran, Leon, J.Rodriguez; Yoda, Wanderson, Buendia.
Dự bị: Megyeri, Bernard, Victor, Gomez, Galan, Miguel, Carrillo.
21h15': Bước vào cuộc đối đầu với Getafe, HLV Luis Enrique đã có vài sự thay đổi khi Mathieu đá thay Mascherano bị treo giò ở hàng phòng ngự. Vidal, Roberto và Iniesta đá chính ngay từ đầu thay Busquets, Rakitic và Alves.

Đội hình ra sân của Barca và Getafe
Đội hình ra sân của Barca và Getafe

Đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của Suarez. Tiền đạo người Uruguay sẽ ngồi trên băng ghế dự bị ở trận này. Neymar trở lại sau khi ngồi ngoài ở trận đấu với Eibar. Anh sẽ đá cặp với Munir và Messi trên hàng công của Barca.
21h25': Tính đến nay, Barca đã bất bại trong 11 lần đối đầu với Getafe tại Nou Camp trên mọi mặt trận. Cụ thể, "gã khổng lồ xứ Catalan" giành tới 8 chiến thắng và hòa 3 trận với hiệu số bàn thắng bại là 29/7.
21h38': Con số
3 - Getafe đã không thể ghi bàn trên sân khách ở 3 trận gần nhất tại La Liga 2015/16.
5 - Barca đã giữ sạch lưới 5/6 trận gần nhất trước Getafe trên mọi đấu trường.
3 - Getafe để thủng lưới ít nhất 3 bàn trong 4 trận trên sân khách gần nhất tại La Liga 2015/16.
21h45': Suarez đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Barca ở mùa giải năm nay với 26 bàn. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay sẽ đá dự bị ở trận đấu với Getafe hôm nay. Có vẻ như HLV Luis Enrique muốn giữ Suarez cho màn tái đấu với Arsenal tại lượt về vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần tới.

Suarez sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị của Barca
Suarez sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị của Barca
21h58': Hai đội đã bắt đầu tiến ra sân làm những thủ tục cuối cùng trước khi trận đấu diễn ra. Barca ra sân trong trang phục truyền thống áo sọc xanh đỏ và quần nâu, còn đội khách Getafe là quần áo xanh nõn chuối.
1': Trận đấu bắt đầu!!! Getafe giao bóng trước.
3': Hai đội đang chủ động chơi chậm. Với dàn sao vượt trội, Barca là đội cầm bóng nhiều hơn. Đoàn quân của Enrique thường xuyên đẩy bóng sang cánh trái, nơi có sự xuất hiện của Neymar.
8': Barca 1-0 Getafe (Juan Rodríguez phản lưới)
VÀOOO!!! Sau đường căng ngang của Alba bên cánh trái, Juan Rodríguez bên phía Getafe đã lóng ngóng đá phản lưới nhà.

11': Không vào. Messi vừa thực hiện hỏng quả 11m để gia tăng cách biệt cho Barca. Đây đã là lần thứ 4 ở mùa giải năm nay Messi không thành công trên chấm phạt đền. Quá đáng tiếc cho tiền đạo người Argentina. Barca đang ép sân hoàn toàn.

15': Trong thời gian đã qua của trận đấu, Messi có xu hướng đá như một tiền vệ cánh phải. Anh phải lùi khá sâu để nhận bóng.
16': Messi vừa có pha đá phạt rất thiếu chính xác bên ngoài vòng cấm của Getafe.
20': Barca 2-0 Getafe (Munir)
VÀOOO!!! Xuất phát từ pha bấm bóng của Iniesta bên ngoài vòng cấm, Messi thoát xuống dứt điểm... hụt thành đường chuyền thuận lợi cho Munir đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Barca.

23': Barca đang thi đấu khá nhàn hạ nhưng họ đã có được 2 bàn thắng dẫn trước. Neymar là cầu thủ nổi bật nhất trên sân với những pha đi bóng cực kì lắt léo và tốc độ bên cánh trái. Còn Messi, anh tỏ ra khá vô duyên kể từ đầu trận khi bỏ lỡ những cơ hội ăn bàn mười mươi.

Barca ăn mừng bàn thắng
Barca ăn mừng bàn thắng
25': Neymar vừa có tình huống đi bóng vượt qua tới 3 cầu thủ Getafe rồi ngã trong vòng cấm nhưng đáng tiếc không có quả 11m nào dành cho Barca. 
32': Barca 3-0 Getafe (Neymar)
VÀOOO!!! Nhận đường chọc khe tinh tế của Messi, Neymar thoát xuống rồi tung cú đặt lòng bằng chân phải vào góc xa khung thành của Getafe.
35': Lối chơi bóng ngắn nhanh của Barca đang khiến hàng thủ của Getafe hoa mày chóng mặt. Đội khách đang hoàn toàn sụp đổ.
38': Không vào. Messi thực hiện một pha bấm bóng tinh tế vào vòng cấm địa. Neymar băng vào dứt điểm cực nhanh nhưng đáng tiếc bóng tìm trúng xà ngang. Quá đáng tiếc cho tiền đạo người Brazil.

40': Barca 4-0 Getafe (Messi)
VÀOOO!!! Nhận đường chuyền của Turan, Messi tung cú sút sấm sét bên ngoài vòng cấm làm bó tay thủ thành của Getafe. Một bữa tiệc bàn thắng đang diễn ra tại Nou Camp.

42': Messi tiếp tục thực hiện một pha đá phạt thiếu chính xác bên ngoài vòng cấm của Getafe.
45': Hiệp 1 kết thúc!!!
Hiệp 1 đã khép lại với tỉ số là 4-0 tạm nghiêng về Barca. Getafe dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể cản được sức mạnh của thầy trò Luis Enrique với sự xuất sắc của 2 siêu sao Messi và Neymar.

Messi và Neymar là hung thần của Getafe trong hiệp 1
Messi và Neymar là hung thần của Getafe trong hiệp 1
46': Hiệp 2 bắt đầu!!! Hai đội vẫn chưa có sự thay đổi nhân sự nào cho đến lúc này.
48': Turan vừa bỏ lỡ một cơ hội không thể ngon ăn hơn để ghi bàn thứ 5 cho Barca. Turan nhận đường chuyền dọn cỗ của Messi trong vòng cấm nhưng anh lại sút hụt bóng trước khung thành gần như bỏ trống của Getafe.
51': Barca 5-0 Getafe (Neymar)
VÀOOO!!! Nhận đường chọc khe của Messi bên ngoài vòng cấm, Neymar khống chế một nhịp rồi dứt điểm gọn ghẽ vào góc phải hạ gục thủ thành Getafe.

54': Getafe thay người. Scepovic ra sân, vào thay là Victor Rodriguez.
57': Barca 6-0 Getafe (Turan)
VÀOOO!!! Từ quả phạt góc bên phía cánh trái, Turan nhận bóng từ Pique rồi tung móc đẹp mắt nâng tỉ số lên 6-0 cho Barca.


60': Các đợt lên bóng của Getafe dễ dàng bị bẻ gãy. Trong khi đó, Barca nguy hiểm trong từng pha lên bóng và nếu cứ chơi thế này thỉ việc đội khách phải nhận thêm những bàn thua là điều không quá khó hiểu.
63': Messi vừa có pha solo kinh điển từ giữa sân qua 3-4 cẩu thủ Getafe trước khi tung cú dứt điểm chéo góc. Đáng tiếc bóng lại đi chệch khung thành Getafe.
65': Trong ít phút vừa qua, Barca đã có 2 sự thay đổi người liên tiếp khi Samper và Vermaelen vào sân thay Mathieu và Iniesta. Đã đến lúc Enrique giữ chân cho các trụ cột của mình.
69': Không vào. Moi Gómez bên phía Getafe vừa có pha dứt điểm chéo góc cực kì nguy hiểm bên cánh phải. Bóng đi chệch khung thành Barca trong gang tấc. 
73': 3 điểm đã nằm chắc trong tay Barca. Thắng lợi này sẽ giúp thầy trò Enrique có được 75 điểm sau 29 vòng đấu, tạm thời bỏ cách đội xếp sau Atletico Madrid 11 điểm tại La Liga 2015/16.
76': Lúc này, Barca không còn đẩy cao đội hình nữa. Đội chủ nhà đã chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu, qua đó nhường lại thế trận cho Getafe.
78': Getafe thay người. Mensah vào thay Wamberto.
80': Sau hàng loạt pha phối hợp nhuần nhuyễn ở trung lộ, bóng được chuyển ra cánh phải cho Vidal và cầu thủ này có đường căng ngang vào khá khó chịu. Tuy nhiên, thủ thành bên phía Getafe đã lao ra ôm gọn trái bóng.
83': Không vào. Lại là pha phối hợp giữa Messi và Neymar. Messi chọc khe thông minh cho Neymar băng xuống dứt điểm nhưng cú sút của cựu tiền đạo Santos không đủ lực để chiến thắng thủ thành của Getafe.
86': Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối. Chiến thắng đã nằm chắc trong tay của Barca.
90': Hiệp 2 được bù giờ thêm 2 phút.
90'+2: Hết giờ!!!
Trận đấu đã kết thúc với tỉ số 6-0 nghiêng về Barca. Một chiến thắng xứng đáng dành cho thầy trò Enrique khi họ đã áp đảo hoàn toàn đội khách Getafe. Nếu dứt điểm chuẩn xác hơn, số bàn thắng mà Barca có được không chỉ dừng lại ở con số 6.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x