Chủ tịch Sandro Rosell:

“Barca chưa từng có ý định chiêu mộ Casillas”

Duy Nguyễn
14:09 ngày 09-09-2013
Mới đây, chủ tịch Barcelona, Sandro Rosell, đã có một bài phỏng vấn trên trong chương trình “Hat Trick Barca” trên kênh TV3. Trong đó ông đã đề cập đến những vấn đề xảy ra trong thời gian qua của Barca.
“Barca chưa từng có ý định chiêu mộ Casillas”
Bản hợp đồng mới Neymar: “Khi chúng tôi có những thỏa thuận sơ bộ với cha Neymar thì cầu thủ này đã thông qua buổi kiểm tra y tế với Real Madrid, bởi vậy chúng tôi đã nói đùa với nhau rằng chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian, và khi chúng tôi đã hoàn tất hợp đồng thì bên phía Real mới bắt đầu gửi mail cho Santos”.

Những tranh cãi quanh vấn đề Abidal: “Barcelona đã trả đầy đủ mọi khoản trong hợp đồng cho Abidal mặc dù anh ấy không thể thi đấu”.

Tito Vilanova: “Việc ông ấy buộc phải dừng dẫn dắt Barca là một tin vô cùng xấu đối với tôi. Chúng tôi hi vọng rằng Tito sẽ chiến thắng bệnh tật và nhanh chóng khỏe lại”.

Quyết định chọn Martino: “Zubizarreta phải lựa chọn một trong ba ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng và tôi đã gợi ý nên chọn Martino. Tôi sẽ không đề cập đến hai người còn lại, như vậy sẽ tốt hơn”.

Andrés Iniesta: “Sắp tới đây, việc gia hạn thành công hợp đồng với Iniesta sẽ là một tin vui dành cho Barca. Tôi rất hài lòng với những gì Zubizarreta đang làm”.

Không có tiền vệ trung tâm nào đến trong kỳ chuyển nhượng: “Chúng tôi đã không đưa về sân Nou Camp một tiền vệ trung tâm nào trong mùa hè vừa qua bởi chúng tôi muốn dành cơ hội này cho các cầu thủ trẻ”.

Guardiola: “Pep Guardiola là HLV giỏi nhất trong lịch sử CLB. Có thể có nhiều ý kiến không hay về Pep nhưng tôi vẫn luôn có một mối quan hệ tốt đẹp với cả gia đình ông ấy”.

Bản hợp đồng Bale của Real: “Real đã mua Bale với giá 100 triệu euro bởi vì họ có đủ khả năng làm điều đó. Đó là quyết định của họ”.

Victor Valdés và Iker Casillas: “Tôi đánh giá cao Valdés và chúng tôi có một mối quan hệ tốt đẹp. Tôi không hề có ý định chiêu mộ Casillas bởi anh ta là một biểu tượng của Real. Điều đó là không thể cũng giống như Real chưa bao giờ lên kế hoạch mua Xavi”.

Kaká và Villa: “Việc Kaká rời Real trở về Milan là một quyết định đúng đắn. Và sự ra đi của Villa cũng làm hài lòng cả ba bên: bản thân Villa, Barca và Atletico Madrid”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Jordi Alba, hậu vệ trái hay nhất thế giới? Jordi Alba, hậu vệ trái hay nhất thế giới?

    Alba không chỉ là một hậu vệ, mà anh còn là một hậu vệ rất giỏi ghi bàn. Cầu thủ này không những đảm bảo nhiệm vụ chính là phòng ngự, mà còn có khả năng bùng nổ, tham gia hỗ trợ tấn công tốt, thậm chí là tự mình ghi bàn.

  • 5 HLV đáng chờ đợi nhất La Liga mùa 2013/14 5 HLV đáng chờ đợi nhất La Liga mùa 2013/14

    Chúng ta đã nói quá nhiều về các cầu thủ, giờ là lúc nhắc tới những “bộ óc” trên băng ghế huấn luyện. BONGDAPLUS giới thiệu 5 HLV được đánh giá là xuất sắc nhất La Liga mùa này, dĩ nhiên danh sách có thể thay đổi theo diễn biến giải đấu…

  • Atletico Madrid: Đủ sức lật đổ Real và Barca? Atletico Madrid: Đủ sức lật đổ Real và Barca?

    Lần đầu tiên sau 7 năm, Atletico mới lại có 3 đại diện là Villa, Koke và Mario Suarez cùng đứng trong hàng ngũ đội tuyển Tây Ban Nha. Điều đó cho thấy nửa đỏ trắng thành Madrid sẽ là một ứng viên tiềm tàng cho chức vô địch La Liga mùa này, như kỳ vọng của biết bao khán giả TBN.

  • Coentrao: Tại sao phải buồn khi không đến được M.U? Coentrao: Tại sao phải buồn khi không đến được M.U?

    Fabio Coentrao khẳng định anh chẳng hề cảm thấy thất vọng dù không kịp chuyển tới đội chủ sân Old Trafford theo hợp đồng cho mượn ở ngày chuyển nhượng cuối cùng, bởi anh đã ở một “đội bóng vĩ đại nhất thế giới”.

  • Zidane cũng phản đối giá mua Bale Zidane cũng phản đối giá mua Bale

    Zinedine Zidane tỏ ra lo ngại về phí chuyển nhượng cầu thủ "không thể hiểu nổi", trong đó có số tiền kỷ lục Real Madrid chi ra cho Gareth Bale và cho chính anh năm 2001.

  • Real và Barca đòi rút trụ cột ở tuyển TBN về Real và Barca đòi rút trụ cột ở tuyển TBN về

    Real vừa yêu cầu Del Bosque để tiền vệ trẻ Isco sớm trở lại với CLB. Isco là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất cho Real ở giai đoạn khởi đầu mùa bóng.

  • "Ronaldo và Ribery nên chia nhau Quả bóng Vàng" "Ronaldo và Ribery nên chia nhau Quả bóng Vàng"

    Huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane nhận định cả Cristiano Ronaldo và người đàn em đồng hương Franck Ribery xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay hơn Lionel Messi.

  • Messi được đưa vào từ điển và sách giáo khoa Messi được đưa vào từ điển và sách giáo khoa

    Lionel Messi đã trở thành một cái tên quá đỗi quen thuộc với người Tây Ban Nha. Thậm chí, "Messi" còn được biến thể thành 1 từ mới trong ngôn ngữ Tây Ban Nha.

  • Real lên chương trình tập luyện đặc biệt cho Varane Real lên chương trình tập luyện đặc biệt cho Varane

    "Phát hiện" Raphael Varane của Real mùa trước đã phải nghỉ thi đấu trong 4 tháng qua. Nhằm giúp trung vệ trẻ người Pháp kịp bình phục cho trận derby thành Madrid gặp Atletico vào cuối tháng này, Real đã xây dựng một chương trình tập luyện cho Varane.

  • Real: Ancelotti không có lòng tin ở Benzema Real: Ancelotti không có lòng tin ở Benzema

    Theo một nguồn tin từ Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti từng dạm bán tiền đạo Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi cho Arsenal.

  • Bale có thể được đá tiền đạo ở Real Bale có thể được đá tiền đạo ở Real

    Ngôi sao người xứ Wales đã từng sắm vai trò tiền đạo trong màu áo của Tottenham và điều tương tự có thể xảy ra khi anh chuyển sang chơi cho Real.

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

  • Hàng thủ Liverpool đã mục nát như thế nào? Hàng thủ Liverpool đã 'mục nát' như thế nào?

    Chỉ với bàn mở tỷ số của Everton, chúng ta đã có thể thấy rõ sự đi xuống và hỗn loạn của hàng thủ Liverpool hiện nay, điều đã khiến họ gần như đầu hàng trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League 2023/24.

  • Cú vấp đầu đời của Messi ở ĐT Argentina Cú vấp đầu đời của Messi ở ĐT Argentina

    Cựu tiền vệ Juan Sebastian Veron kể lại sự cố đặc biệt mà Messi trải qua trong lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng ĐT Argentina.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x