Real: Màn ra mắt của 5 galactico hạng nặng trước Bale

BONGDAPLUS.VN
13:33 ngày 13-09-2013
Đêm thứ Bảy này, Bale sẽ có trận ra mắt Real. Sức ép cực lớn đang đợi ngôi sao người Xứ Wales, đặc biệt khi nhìn lại lịch sử thì hầu hết các tân binh siêu khủng của Real thường không có màn ra mắt như mong đợi.
Real: Màn ra mắt của 5 galactico hạng nặng trước Bale
Figo (2000: Real - Galatasaray: 1-2 )



Màn ra mắt của Luis Figo tại Real rất được kỳ vọng vì anh là chủ nhân của bản hợp đồng đình đám nhất lịch sử lúc đó: phản Barca để gia nhập Bernabeu và với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 60 triệu euro. Sức ép khổng lồ đó khiến Figo ra mắt không thành công khi Real để thua Galatasaray 1-2 tại Siêu Cúp châu Âu ngày 25/8/2000.

Zidane  (2001: Zaragoza - Real: 1-1)



Tân binh trị giá 75 triệu euro, Zinedine Zidane đã gặp khá nhiều khó khăn trong thời gian đầu tại Real. Ở trận ra mắt gặp Zaragoza tại lượt đi Siêu Cúp TBN 2001, cầu thủ số một thế giới khi đó thi đấu khá tệ, không để lại dấu ấn đậm nét nào, bị thay ra ở phút 80, còn đội nhà bị cầm hòa 1-1.

Ronaldo  (2002: Real - Alaves: 5-2)




Người ngoài hành tinh gia nhập Real từ Inter với giá 45 triệu euro vào mùa Hè 2002. Do chấn thương, phải đến ngày 6/10/2002, Rô “béo” mới ra mắt Kền kền trắng trong trận gặp Alaves thuộc vòng 5 La Liga. Siêu sao người Brazil đã tỏa sáng ngay trận đấu này khi lập cú đúp giúp Real thắng 5-2.

Beckham  (2003: Mallorca - Real: 2-1)




David Beckham gia nhập Real năm 2003 chỉ với giá 35 triệu euro, nhưng tạo nên sức hút khủng khiếp. Anh chơi không đúng phong độ ở trận ra mắt chính thức Real tại lượt đi Siêu Cúp TBN, khiến Real để thua Mallorca 1-2. Nhưng một tuần sau, Becks đã góp 1 bàn giúp đội nhà thắng lại 3-0.

C.Ronaldo  (2009: Real - Deportivo: 3-2)




Do đã thi đấu giao hữu khá nhiều cùng Real trước đó, nên Ronaldo không quá bỡ ngỡ ở trận chính thức đầu tiên cho Real. Hơn nữa, cá tính mạnh mẽ của CR7 cũng khiến anh rất giỏi vượt qua sức ép. Tân binh trị giá 94 triệu euro đã chơi khá hay và ghi 1 bàn giúp Real đánh bại Deportivo 3-2 tại vòng 1 La Liga ngày 29/8/2009.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 5 điểm yếu mà Barca đã phơi bày 5 điểm yếu mà Barca đã phơi bày

    Barcelona vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất hành tinh, nhưng không phải mọi thứ đều hoàn hảo với CLB xứ Catalunya.

  • “Real Madrid không thể không có Benzema” “Real Madrid không thể không có Benzema”

    Cựu GĐĐH của Real mới đây đã đưa ra những quan điểm xung quanh đội bóng cũ, trong đó ông cho rằng Benzema rất cần thiết cho Real.

  • Figo: “CR7 không thể sánh được Eusebio” Figo: “CR7 không thể sánh được Eusebio”

    Cựu danh thủ bóng đá người Bồ Đào Nha Luis Figo vừa có phát biểu khiến siêu sao Cristiano Ronaldo phải khó chịu. Theo Figo, CR7 chưa đủ khả năng để có thể được so sánh với huyền thoại Eusebio.

  • Real không hề bảo Oezil thiếu chuyên nghiệp Real không hề bảo Oezil thiếu chuyên nghiệp

    Chủ tịch Florentino Perez của Real đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc tiền vệ Mesut Oezil là một cầu thủ không chuyên nghiệp trong bức thư được gửi tới Sport Bild

  • Vẫn ám ảnh vụ Neymar, Perez quyết "phá" Barca Vẫn ám ảnh vụ Neymar, Perez quyết "phá" Barca

    Mặc dù đã mua được Gareth Bale với cái giá 100 triệu euro, nhưng chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, vẫn chưa nuốt được “quả đắng” khi thua Barcelona trong vụ chèo kéo Neymar, và do đó ông chủ của đội bóng Hoàng gia vẫn không dừng những nỗ lực để làm đối thủ lớn nhất của mình tại Liga mất ổn định.

  • Bale có thể đá hậu vệ trái trong trận ra mắt Real Bale có thể đá hậu vệ trái trong trận ra mắt Real

    Tiền vệ người xứ Wales có thể sẽ được xếp đá ở vị trí hậu vệ trái tại Real giống như khi khởi nghiệp trong màu áo Southampton ở trận đấu diễn ra vào Chủ Nhật tới.

  • Barca đã hết sợ... FIFA Barca đã hết sợ... FIFA

    Kết thúc loạt trận vòng loại World Cup 2014 và giao hữu các ĐTQG, Barcelona sẽ phải lập tức đối mặt với một lịch trình dày đặc với 3 trận đấu trong 7 ngày tới. Nhưng khác với trước đây, người Catalan giờ đã gần như miễn nhiễm với “virus FIFA”.

  • Martino không đến Barca để "loại bỏ" tiqui-taca Martino không đến Barca để "loại bỏ" tiqui-taca

    Sau phát biểu gây tranh cãi “trước đây Barca có một phần là nô lệ của lối chơi tiki-taca” của trung vệ Gerard Pique, hậu vệ Adriano Correira đã “sửa sai” bằng tuyên bố “Tata Martino không đến Camp Nou để vứt bỏ triết lý bóng đá đang tồn tại vì điều đó là không thể”.

  • Bình luận: Có Bale,  CR7 sẽ còn hay hơn Bình luận: Có Bale, CR7 sẽ còn hay hơn

    Đã có rất nhiều người cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ cảm thấy khó chịu bởi sự xuất hiện của Gareth Bale, vì tiền vệ người Xứ Wales có thể giẫm chân anh. Nhưng điều đó không đúng, trái lại, Bale có thể khiến cho người ta nhận ra giá trị của CR7 nhiều hơn nữa.

  • 1 ngày trước trận Villarreal - Real: Tất cả chờ Gareth Bale 1 ngày trước trận Villarreal - Real: Tất cả chờ Gareth Bale

    11/9 đã trở thành một ngày đáng nhớ trong sự nghiệp Gareth Bale khi anh lần đầu tiên đặt chân đến sân tập của Real. Người đầu tiên mà anh gặp chính là Ronaldo và họ bắt tay nhau rất thân thiện. Tất cả đang chờ đợi Bale thể hiện trong trận đấu đầu tiên cùng Real đêm thứ Bẩy này.

  • Messi khen Ribery hay nhất châu Âu Messi khen Ribery hay nhất châu Âu

    Lionel Messi thừa nhận Ribery xứng đáng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x