Mourinho: "Ronaldo ở lại Madrid nằm trong sự chờ đợi của tôi"

Bình Khang
07:06 ngày 17-09-2013
Cựu HLV của Real Madrid, Jose Mourinho, hiện đã trở lại dẫn dắt Chelsea, tuyên bố ông nghĩ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã làm rất tốt khi tái ký hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha và kết cục này nằm trong sự chờ đợi của ông.
Mourinho: "Ronaldo ở lại Madrid nằm trong sự chờ đợi của tôi"
“Người đặc biệt” đã nhận xét như trên trong một băng video mà ở đó ông đã phân tích hiện trạng của đội bóng cũ, được gửi cho CLB Deportivo Canillas, đội bóng mà con ông đã tập luyện trong thời gian gia đình nhà Mourinho ở Madrid, nhân dịp CLB này tổ chức Giải Quốc tế Thiếu nhi lần thứ XIII mang tên “ tri ân Jose Mourinho”.

Về việc tái ký hợp đồng của Ronaldo: “ Tôi cảm thấy bình thường. Khi một CLB tuyệt vời có một cầu thủ tuyệt vời thì sự ly dị chẳng nhiều ý nghĩa. Tôi nghĩ Madrid đã làm rất tốt khi tái ký và giữ lại một cầu thủ có những con số tuyệt vời. Tôi không muốn bình luận về sự lựa chọn cá nhân của Cristiano, nhưng tôi nghĩ đây là một sự lựa chọn rất bình thường khi một cầu thủ được thi đấu cho một CLB như Madrid. Đây là một kết cục mà tôi đã chờ đợi”.

Real Madrid:  “Thật khó nói về những chuyện của quá khứ liên quan đến chuyện nghề nghiệp chứ không phải cá nhân. Đó là một giai đoạn đẹp ở Madrid. CLB của tôi ở Tây Ban Nha là Madrid và Canillas. Tôi sẽ luôn đứng bên cạnh Madrid, trừ khi đối đầu với Chelsea”.

Ronaldo mới gia hạn hợp đồng với Real

Chuyện bắt gôn: “Đối với tôi ai bắt cũng thế thôi. Việc Ancelotti làm đúng hay sai không phải chuyện của tôi. Tôi không được xem trận Madrid gặp Villarreal bởi vì lúc đó tôi đang du hành, nhưng người ta nói với tôi rằng Diego đã có một trận đấu lớn và tôi vui mừng cho cậu ấy. Tôi cũng biết Casillas sẽ bắt trận gặp Galatasaray và tôi chúc Iker cũng có một trận đấu tốt như Diego”.

Phân công thi đấu cho các thủ môn: “Tôi nghĩ đó là những quyết định của Carlo Ancelotti và tôi chấp nhận nó một cách tự nhiên, bởi vì ông ấy mới là người quyết định...”.

Trở lại Madrid: “Tôi không nghĩ sẽ trở lại Madrid. Hiện tại, tôi đang ở nơi mình muốn và nơi tôi hạnh phúc. Tôi sẽ không rời Chelsea nếu đó là chuyện lựa chọn cá nhân, mà chỉ thực hiện nó khi tất cả đều cho rằng thế là đủ rồi hoặc cần phải có một sự thay đổi”.

Adan đang chơ vơ: “Các anh cần hỏi người khác. Tất cả đã kết thúc. Adan sẽ tìm được một CLB thích hợp và tôi hy vọng mọi sự suôn sẻ với cậu ấy”.

Số phút cho Torres và Mata để có cơ hội tham dự World Cúp:  “Điều này là do HLV của ĐTQG Tây Ban Nha quyết định. Đôi khi người ta cũng triệu tập có ít phút thi đấu. Tôi chỉ làm công việc của mình. Đó là hai cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu, là những người tốt và ít nhiều cũng được thi đấu”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
35
-3
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
36
-9
41
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Sao Real sốc với kỹ năng "đáng sợ" của Bale Sao Real sốc với kỹ năng "đáng sợ" của Bale

    Trung vệ Sergio Ramos đã ca ngợi ảnh hưởng của tân binh Gareth Bale và mô tả Real đã ký hợp đồng với một tài năng "đáng sợ".

  • Đối tác nào cho cặp Messi & Neymar? Đối tác nào cho cặp Messi & Neymar?

    HLV “Tata” Martino vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm vị trí đá chính cuối cùng bên cạnh hai ngôi sao Lionel Messi và Neymar trong đội hình Barca. Ở trận đấu với Sevilla, Alexis Sanchez đã có màn thể hiện khá tốt, tuy nhiên cầu thủ người Chile này cũng chưa được đảm bảo chắc chắn một suất trong đội hình chính.

  • Real: Đi tìm cặp tiền vệ trung tâm lý tưởng Real: Đi tìm cặp tiền vệ trung tâm lý tưởng

    Mùa này, hàng tiền vệ Real Madrid đã đón thêm Casemiro, Illarramendi về sân Bernabeu. Cùng với Xabi Alonso, Sami Khedira và Luka Modric có sẵn trong đội hình, Real đang sở hữu khá nhiều những con bài tốt cho vị trí tiền vệ trung tâm. Đó là lý do mà Carlo Ancelotti vẫn tỏ loay hoay trong việc lựa chọn đội hình.

  • BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 4 La Liga BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 4 La Liga

    Gareth Bale đã có bàn thắng trong trận ra mắt Real Madrid và đó cũng là điểm nhấn đáng chú ý của vòng 4 La Liga. Cùng BONGDAPLUS nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của các trận đấu tâm điểm vòng 4.

  • Đã đến lúc Tata Martino trổ tài xoay vòng cầu thủ Đã đến lúc Tata Martino trổ tài xoay vòng cầu thủ

    Giai đoạn tân HLV Tata Martino không phải bận tâm nhiều đến việc bố trí hàng thủ đã khép lại sau trận đấu giữa Barca và Sevilla. Với việc Jordi Alba dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu 3 tuần, sắp tới nhà cầm quân người Argentina sẽ có nhiều việc phải làm hơn trong việc xắp xếp đội hình xuất phát.

  • Sự nhún nhường của Neymar đang cản trở Barca Sự nhún nhường của Neymar đang cản trở Barca

    Khi Barcelona công bố hợp đồng mới trị giá 50 triệu euro đưa về Neymar mùa hè này, nhiều người đã đặt câu hỏi về việc anh thích nghi ra sao trong đội hình Blaugrana.

  • 5 thách thức lớn đang chờ "Ronaldo-mới" 5 thách thức lớn đang chờ "Ronaldo-mới"

    Sau khi Cristiano Ronaldo hạ bút kí vào bản gia hạn hợp đồng với Real cho tới năm 2018, hàng loạt thách thức đang chờ siêu cầu thủ này phía trước cho dù anh đã giành được gần như tất cả mọi thứ trong sự nghiệp của mình. Việc luôn muốn săn lùng bàn thắng cùng các danh hiệu sẽ tăng thêm động lực cho CR7 để trở thành một huyền thoại bóng đá mới.

  • Người cũ tỏa sáng khắp trời Âu, Real có "chạnh lòng"? Người cũ tỏa sáng khắp trời Âu, Real có "chạnh lòng"?

    Dù vẫn bất bại từ đầu mùa giải, song Real đang rất chật vật trong việc lắp ghép các tân binh. Trái lại, những cầu thủ bị "bán xới" khỏi Bernabeu lại tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội bóng mới.

  • Valdes chỉ trích khâu phòng ngự của Barca Valdes chỉ trích khâu phòng ngự của Barca

    Barca đã giành chiến thắng nghẹt thở trước Sevilla tại Nou Camp hồi cuối tuần qua. Nhưng thủ thành Victor Valdes đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội, đặc biệt ở khâu phòng ngự.

  • Góc nhìn: Real bước hụt, Ancelotti vẫn đang đúng! Góc nhìn: Real bước hụt, Ancelotti vẫn đang đúng!

    Thật ra phải dùng từ may mắn thì đúng hơn bởi cho đến lúc này, Carlo Ancelotti đang tỏ ra đúng đắn với phần lớn quyết định của mình.

  • 3 khoảnh khắc phấn khích nhất của CR7 ở Real 3 khoảnh khắc phấn khích nhất của CR7 ở Real

    Những gì siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện trong màu áo trắng 4 năm qua là quá tuyệt vời. Trong vô vàn khoảnh khắc Ronaldo tỏa sáng, hãy cùng chiêm ngưỡng lại 3 hình ảnh ấn tượng nhất.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x