Sao trẻ Pháp cảnh tỉnh hàng phòng ngự Real

QUANG MINH
22:34 ngày 05-11-2013
Trung vệ trẻ Raphael Varane đã bày tỏ quan ngại về việc hàng thủ của Real thời gian qua thi đấu rất hớ hênh và chịu quá nhiều bàn thua không đáng.
Sao trẻ Pháp cảnh tỉnh hàng phòng ngự Real
5 bàn thua phải nhận trong 2 trận gần nhất, trước những đội bóng không có hàng công xuất sắc, đó là một con số tệ hại buộc người hâm mộ phải nhớ đến, thay vì chỉ biết hoan hỉ với cả tá bàn thắng mà những ngôi sao trên hàng công như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema... làm được.

Chính vì thế, ngay sau chiến thắng 3-2 trước Vallecano cuối tuần qua, HLV Carlo Ancelotti đã tỏ ra ái ngại trước việc thi đấu thiếu tập trung của hàng phòng ngự và cho biết: "Chúng tôi đang để lọt lưới quá nhiều và rõ ràng đây là điều bất ổn tại Real".

Cùng chung quan điểm với ông thầy của mình, trung vệ Raphael Varane cũng lên tiếng khẳng định Real cần phải cải thiện khâu phòng ngự nếu muốn thành công. Bên cạnh đó, tài năng trẻ người Pháp cũng cho rằng đây là lỗi của toàn đội chứ không riêng một cá nhân nào.

"Chúng tôi có thể cải thiện hàng phòng ngự và đối với tôi đó là một vấn đề mà tất cả chúng ta phải tự hoàn thiện cho nhau", Varane cho biết. "Đó không chỉ là vấn đề đối với các hậu vệ mà là toàn đội. Nếu chúng ta cùng nỗ lực thi đấu, đội bóng sẽ cải thiện được tình hình".

Varane cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu cùng Ramos và Pepe

Bên cạnh đó, Varane cũng cho biết rất hạnh phúc khi thường xuyên được đá cặp cùng hai trung vệ hàng đầu là Sergio Ramos và Pepe.

"Tôi cảm thấy thoải mái khi thi đấu cùng Ramos và Pepe. Họ có lối chơi khác nhau nhưng đều là những cầu thủ hàng đầu".

"Tôi không lo lắng về việc mình thi đấu với ai. Tôi thấy thoải mái với cả hai người ấy".

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Varane đã chia sẻ quan điểm của mình về trận đấu với Juventus đêm nay tại Champions League.

"Họ (Juventus) cần chiến thắng và họ sẽ chủ động chơi tấn công với tốc độ cao ngay từ đầu. Chúng tôi phải nhanh chóng thích ứng được với chuyện này để có thể có được thế trận tốt nhất".

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng bởi vì chúng tôi muốn có vé vào vòng knock-out với tư cách là đội đầu bảng".

Hiện, Real đang đứng đầu bảng B với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Nếu đánh bại Juventus trên sân Juventus Arena, Los Blancos sẽ chính thức có tấm vé vào vòng knock-out sớm 2 lượt đấu.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Vì sao Barca của Martino sẽ không phụ thuộc vào Messi? Vì sao Barca của Martino sẽ không phụ thuộc vào Messi?

    Vị trí số 9 ảo đã góp phần gây dựng nên tên tuổi Lionel Messi như cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Messi vẫn sẽ thành công nếu tiếp tục chơi ở vị trí ấy, nhưng vì sự phát triển của Barca, HLV Tata Martino có những lý do để đặt anh vào một vai trò mới.

  • "Tam anh La Liga" đang phụ thuộc quá nhiều vào hàng tiền đạo "Tam anh La Liga" đang phụ thuộc quá nhiều vào hàng tiền đạo

    Ba đội bóng dẫn đầu BXH La Liga vào lúc này đang tồn tại một điểm chung. Cụ thể, thành công của cả Barcelona, Atletico Madrid lẫn Real đều có đóng góp rất nhiều từ các chân sút.

  • Kaka khen Ro "béo" giỏi hơn Ro "điệu" Kaka khen Ro "béo" giỏi hơn Ro "điệu"

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên chương trình Tiki Taka của Mediaset, tiền vệ Kaka khẳng định người đồng hương Ronaldo (Ro "béo") là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh đã từng được chơi cùng.

  • Sao Premier League trông lương CR7 mà... thèm Sao Premier League trông lương CR7 mà... thèm

    Hazard, Rooney và Oezil là những ngôi sao kiếm tiền hàng đầu lần lượt ở Chelsea, M.U hay Arsenal. Tuy nhiên, thu nhập của những ngôi sao của Premier League này chẳng là gì so với Cris Ronaldo đã nhận được ở Real.

  • Messi "ngửi khói" Ronaldo lần đầu tiên sau 5 năm Messi "ngửi khói" Ronaldo lần đầu tiên sau 5 năm

    Lần đầu tiên trong 5 mùa giải gần nhất, Cristiano Ronaldo đang "dẫn trước" Lionel Messi về số bàn thắng sau 1/3 chặng đường.

  • Ronaldo có thể qua mặt Raul trong năm 2014 Ronaldo có thể qua mặt Raul trong năm 2014

    Cris Ronaldo có thể vượt qua huyền thoại Raul Gonzalez trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Real Madrid trong năm 2014. Đáng chú ý, CR7 có thể đạt đến cột mốc bàn thắng của Raul với số trận ít hơn khoảng… 400 trận!

  • "Đinh ba" BBC sẽ khiến hậu vệ Juve phát khóc? "Đinh ba" BBC sẽ khiến hậu vệ Juve phát khóc?

    Juventus gặp lại Real Madrid, chỉ nửa tháng sau cuộc chạm trán tại Bernabeu. Tuy nhiên đêm nay, rất có thể Juve sẽ phải đương đầu với một đội bóng hoàn toàn khác, đội bóng của “đinh ba” Benzema - Bale và CR7 (BBC), những người đã ghi tới 10 bàn thắng trong 2 trận gần đây…

  • Xabi Alonso luôn quan trọng với Real Xabi Alonso luôn quan trọng với Real

    Khi Xabi Alonso thi đấu trên sân, Real Madrid hoàn toàn làm chủ cuộc chơi trước Vallecano. Nhưng cục diện của hiệp 2 hoàn toàn thay đổi, khi tiền vệ này được thay bằng cầu thủ trẻ Illarramendi.

  • Cafe tối: Chấn động liên hành tinh - Messi quên mất cách ghi bàn! Cafe tối: Chấn động liên hành tinh - Messi quên mất cách ghi bàn!

    Một câu chuyện ngỡ như không bao giờ xảy ra lại đang xảy ra: Lionel Messi đã quên mất cách ghi bàn. Lần gần nhất Messi ghi bàn đã cách đây 5 trận. Im tiếng trong 4 trận, lần gần nhất Messi tịt ngòi lâu vậy tại Liga là năm 2011. "Kinh khủng", "dã man", "không thể tin được"... là những gì người ta đang nói về Messi.

  • CĐV của Barca đòi bán Messi CĐV của Barca đòi bán Messi

    Kênh truyền hình Punto Pelota vừa cho phát một đoạn phỏng vấn các CĐV của Barca sau trận đấu với Espanyol hồi cuối tuần qua. Đáng chú ý, 1 fan của đội chủ sân Nou Camp đã lên tiếng nói rằng đã đến lúc Barca bán Lionel Messi.

  • BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 12 La Liga BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 12 La Liga

    Cả 2 ông lớn Real Madrid và Barcelona đều được hưởng niềm vui chiến thắng tại vòng 12 La Liga trước lần lượt Rayo Vallecano và Espanyol. Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp nhất của các trận đấu vòng 12.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x