Diego Costa có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 20 triệu bảng

Quang Hòa
15:37 ngày 16-11-2013
Diego Costa không phải là cầu thủ “không thể động tới” ở Atletico Madrid. Dù có muốn giữ chân Diego Costa, BLĐ đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cũng buộc phải vui vẻ để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng.
Diego Costa đang là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong màu áo Atletico Madrid. Kể từ đầu mùa, cầu thủ sinh tại Brazil này đã ghi được tới 13 bàn sau 13 lần ra sân ở La Liga. Với phong độ ấn tượng như vậy, không có gì khó hiểu khi Diego Costa lọt vào “tầm ngắm” của hàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu.

Theo tờ Daily Express, bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Diego Costa mà không cần quan tâm tới BLĐ Atletico Madrid chỉ cần chi ra 20 triệu bảng. Đây là khoản tiền vừa đủ để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng cho Diego Costa. Với những thông tin vừa được tiết lộ, hóa ra việc chiêu mộ cựu tiền đạo Valladolid không phức tạp như người ta tưởng.

Được biết, lúc này đã có ít nhất 3 đội bóng sừng sỏ của Anh là Arsenal, Chelsea và Liverpool "để mắt" đến Costa. Arsenal hiện cần thêm một chân sút mới để chia sẻ trọng trách ghi bàn với Olivier Giroud. Chelsea cũng muốn nâng cấp cho hàng tấn công do cả Torres, Samuel Eto'o lẫn Demba Ba đều không đáp ứng được sự kỳ vọng. Trong khi đó, bất chấp việc bộ đôi tiền đạo Luis Suarez và Daniel Sturridge đang đá rất hay, BLĐ Liverpool vẫn lên kế hoạch mua thêm tiền đạo do họ không chắc có thể giữ chân ngôi sao người Uruguay.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Messi muốn Barca chiêu mộ Aguero Messi muốn Barca chiêu mộ Aguero

    Tiền đạo Lionel Messi rất thích đá cặp với Sergio Aguero, anh muốn thường xuyên được sát cánh với “El Kun” không chỉ trong màu áo ĐTQG mà còn ở cả cấp độ CLB.

  • Real với hiểm họa xuống dốc Real với hiểm họa xuống dốc

    Nếu ví hành trình chông gai vừa qua của Real Madrid là chặng leo lên đỉnh núi cao nhất thế giới Everest, thì 1 tháng tới của họ có thể xem như chặng đi xuống, đỡ mất sức hơn, song vẫn tiềm ẩn nhiều hiểm họa...

  • Real nhận tin dữ: Khedira có thể nghỉ hết mùa Real nhận tin dữ: Khedira có thể nghỉ hết mùa

    Tiền vệ người Đức đã dính chấn thương khá nghiêm trọng trong trận giao hữu với Italia đêm qua, và chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với ĐT Anh giữa tuần tới.

  • 18h00 ngày 17/11: Deportivo vs Mallorca: Khác biệt ở hàng thủ 18h00 ngày 17/11: Deportivo vs Mallorca: Khác biệt ở hàng thủ

    Khi giải Segunda TBN 2013/14 khởi tranh, Deportivo và Mallorca là 2 ứng cử viên cho tấm vé lên hạng trực tiếp sau khi họ dắt tay nhau… xuống hạng từ La Liga.

  • Barca và Real được LFP “bảo kê” Barca và Real được LFP “bảo kê”

    Ở La Liga, Barca và Real Madrid là 2 đội bóng giàu truyền thống nhất. Điều đó ai cũng biết. Và bởi quá giàu truyền thống, cái tên của họ đã trở thành những biểu tượng của xứ Bò tót. Nói cách khác, Barca và Real Madrid góp phần khiến thế giới biết đến đất nước Tây Ban Nha nhiều hơn.

  • 04h00 ngày 17/11, Guinea Xích Đạo vs Tây Ban Nha: Đá đùa cũng thắng! 04h00 ngày 17/11, Guinea Xích Đạo vs Tây Ban Nha: Đá đùa cũng thắng!

    Đây chỉ là một trận đấu tập, không mang quá nhiều yếu tố chuyên môn. Guinea Xích Đạo quá yếu nên hãy tin rằng Tây Ban Nha sẽ không mấy khó khăn để giành chiến thắng.

  • Barca trói Bartra, nhả Montoya? Barca trói Bartra, nhả Montoya?

    GĐTT Zubizarreta của Barca đang tích cực giải quyết chuyện đi hay ở của Marc Bartra và Martin Montoya, khi cả hai đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này.

  • HLV Del Bosque dẫn dắt TBN tới hết EURO 2016 HLV Del Bosque dẫn dắt TBN tới hết EURO 2016

    Sau nhiều lời đồn đại, HLV Del Bosque rốt cuộc cũng đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF). Thông tin này đã được đích thân chiến lược gia 62 tuổi xác nhận và ông sẽ tiếp tục dẫn dắt La Roja đến hết mùa Hè 2016.

  • Messi bùi ngùi nhớ lại ngày đầu ra mắt Barca Messi bùi ngùi nhớ lại ngày đầu ra mắt Barca

    Tiền đạo Lionel Messi vẫn nhớ như in ngày được gọi lên thi đấu cho đội 1 của Barca, cách đây đã gần10 năm.

  • Chấn thương của Messi sẽ... tốt cho ĐT TBN Chấn thương của Messi sẽ... tốt cho ĐT TBN

    Với việc Lionel Messi phải nghỉ thi đấu tới hết năm, không ít tuyển thủ TBN đang thi đấu cho Barca sẽ có cơ hội đá chính nhiều hơn và duy trì được phong độ trước VCK World Cup 2014.

  • Messi về Argentina dưỡng thương giai đoạn 2 Messi về Argentina dưỡng thương giai đoạn 2

    Ngay đầu tháng 12 tới đây, Lionel Messi sẽ chia tay Barca để trở về Argentina điều trị chấn thương.

  • Sốc: Pochettino bị sa thải bất ngờ, lý do đằng sau là gì? Sốc: Pochettino bị sa thải bất ngờ, lý do đằng sau là gì?

    Sự thất thường trong cách điều hành của giới chủ Mỹ tại Chelsea lại vừa thể hiện qua quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino. Sau quyết định bất ngờ này được nhiều người coi là điên rồ, điều khiến người ta quan tâm hơn cả là Chelsea nhắm đến ai và liệu ai dám ngồi ghế nóng tại Chelsea sau mớ hỗn độn rập rình quay trở lại tại đây.

  • Top 10 bản hợp đồng thành công nhất châu Âu mùa này Top 10 bản hợp đồng thành công nhất châu Âu mùa này

    3/10 bản hợp đồng được đánh giá thành công nhất châu Âu mùa này thuộc về Leverkusen. Cũng không thể bỏ qua Jude Bellingham, Marcus Thuram, Alexander Sorloth… Và, điều đáng chú ý là Premier League không có ai chen chân vào Top 10.

  • 2024 PMSL SEA Summer: Team Flash khởi đầu thuận lợi ở tuần 3 2024 PMSL SEA Summer: Team Flash khởi đầu thuận lợi ở tuần 3

    Trong ngày thi đấu đầu tiên của tuần 3 giải 2024 PMSL SEA Summer, hai đại diện Việt Nam ra quân gồm Team Flash và Team Secret. Theo đó, Team Flash xuất sắc giành 1 lần Top 1, còn Team Secret cũng 2 lần đứng thứ hai để tạm xếp hạng 8 sau ngày đi săn kho báu đầu tiên.

  • Công bố giá vé xem màn ra mắt của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Vé xem màn ra mắt của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam có giá bao nhiêu?

    Tân HLV trưởng Kim Sang Sik sẽ có màn ra mắt ở trận ĐT Việt Nam tiếp đón Philippines trên sân nhà vào lúc 19h00 ngày 6/6, tại vòng loại World Cup 2026.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x