CR7 được tôn vinh ở... Brazil!

V. DŨNG
13:44 ngày 04-12-2013
Siêu sao của Real Madrid mới đây đã giành chiến thắng trong buổi bầu chọn được tổ chức bởi Lance.net.
CR7 được tôn vinh ở... Brazil!
Lance.net là trang web thể thao uy tín bậc nhất tại Nam Mỹ. Mới đây đơn vị truyền thông này đã tổ chức cuộc bầu chọn “cầu thủ hay nhất thế giới” lấy ý kiến từ 58 nhà báo, HLV và cầu thủ Brazil với tiêu chí tương tự như danh hiệu “Quả bóng vàng” của France Football và FIFA. Kết quả, Cristiano Ronaldo là người đăng quang với 179 điểm, Lionel Messi đứng thứ 2 với 156 điểm và Franck Ribery xếp thứ 3 với chỉ 89 điểm.

Trong số những cái tên tham gia bầu chọn, đáng chú ý có cả những ngôi sao lớn của xứ sở Samba như Felipe Santana (Schalke 04), Dani Alves (Barca), Fred (Fluminense), Alisson (Santos) và Henrique (Palmeiras).


Trở lại với những thông tin xung quanh danh hiệu “Quả bóng vàng” của FIFA, chủ tịch LĐBĐ châu Âu (UEFA) Michel Platini mới đây đã bông đùa rằng mục đích lùi ngày chốt phiếu bầu là để cho Ronaldo thêm cơ hội giành chiến thắng.

“Quyết định ấy của FIFA trùng khớp với thời điểm BĐN đá play-off với Thụy Điển. Riêng trận lượt về Cristiano đã ghi tới 3 bàn qua đó giúp đội nhà giành vé tới Brazil”, vị quan chức người Pháp chia sẻ kèm theo một nụ cười. “Có lẽ họ làm vậy cốt là để Ronaldo được vui”.

“Theo tôi, những ứng viên xuất sắc nhất bao gồm Messi, Ronaldo và Ribery”, Platini tiếp tục. “Hai cái tên đầu tiên thì vô cùng tài năng, còn người thứ 3 đã giành mọi vinh quang cùng CLB. Họ đều là những người vĩ đại. Lựa chọn ai sẽ là chủ nhân Quả bóng vàng năm nay thực sự là quyết định khó khăn nhất kể từ trước tới nay”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Neymar thua kém hẳn so với Bale Neymar thua kém hẳn so với Bale

    Gareth Bale và Neymar, 2 tân binh đáng chú ý nhất của La Liga mùa Hè vừa qua, đang thể hiện phong độ trái ngược. Trong khi Bale tỏa sáng tại Real Madrid, Neymar lại chơi mờ nhạt ở Barca.

  • Ancelotti mang nụ cười trở lại phòng thay đồ Real Ancelotti mang nụ cười trở lại phòng thay đồ Real

    Real đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp của mùa giải. Một trong những thành công lớn nhất của Ancelotti tính đến thời điểm này, ngoài việc xác định được chiến thuật thích hợp cho đội bóng, chính là việc loại bỏ được sự căng thẳng tại Real.

  • “Rô béo” tin Messi sẽ giành thêm Quả bóng Vàng “Rô béo” tin Messi sẽ giành thêm Quả bóng Vàng

    “Người ngoài hành tinh” Ronaldo tin tưởng chấn thương của Lionel Messi sẽ giúp siêu sao người Argentina “sạc pin”. “Rô béo” cũng nhìn nhận Messi vẫn là ứng viên hàng đầu sẽ giành Quả bóng Vàng năm nay.

  • Ancelotti giúp Real xô đổ kỉ lục của Mourinho Ancelotti giúp Real xô đổ kỉ lục của Mourinho

    Real đang trải qua những ngày tươi đẹp nhất kể từ khi HLV Carlo Ancelotti đặt chân đến Bernabeu. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Italia, Real đã phá vỡ kỉ lục ghi bàn mà cựu HLV Jose Mourinho giúp họ đạt được trong năm 2011.

  • Bộ đôi sao trẻ Barca đồng loạt dọa sẽ ra đi Bộ đôi sao trẻ Barca đồng loạt dọa sẽ ra đi

    Trả lời phỏng vấn báo chí, bộ đôi tài năng trẻ Cristian Tello và Martín Montoya của Barca đồng loạt khẳng định sẽ ra đi nếu không được thi đấu nhiều hơn.

  • Bale khởi đầu tại Real chẳng kém Ronaldo Bale khởi đầu tại Real chẳng kém Ronaldo

    Giờ đây không còn ai ngờ vực về khả năng thích nghi của Gareth Bale tại Real nữa. Thay vào đó, người ta đang tìm hiểu xem ngôi sao 24 tuổi này đã khởi đầu xuất sắc ra sao trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

  • Nếu Messi và Ronaldo chơi bóng cùng nhau… Nếu Messi và Ronaldo chơi bóng cùng nhau…

    HLV Real Madrid Carlo Ancelotti từng nói ông sẽ không mua Lionel Messi vì đã có Cristiano Ronaldo, nhưng có nhất thiết phải như thế?

  • Di Maria: Nỗ lực bao nhiêu cũng không đủ Di Maria: Nỗ lực bao nhiêu cũng không đủ

    Tiền vệ Angel Di Maria đang cảm thấy "khó ở" tại Real, bất chấp thực tế là đội bóng của anh đang giành được những chiến thắng hủy diệt ở cả giải trong nước lẫn đấu trường châu lục.

  • Vừa khỏe lại, Ronaldo đã "móc máy" Sepp Blatter Vừa khỏe lại, Ronaldo đã "móc máy" Sepp Blatter

    Trong bài phát biểu mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố đã bình phục chấn thương và có thể trở lại vào cuối tuần này. Bên cạnh đó, ngôi sao đang khoác áo Real cũng phủ nhận thông tin đã nhận lời xin lỗi từ chủ tịch FIFA Sepp Blatter.

  • Casillas được đề cử vào đội hình tiêu biểu của năm Casillas được đề cử vào đội hình tiêu biểu của năm

    Mặc dù đánh mất vị thế thủ môn số một tại Real Madrid nhưng không vì thế mà Iker Casillas không còn nằm trong danh sách những “người gác đền” hay nhất thế giới.

  • Cơ hội vô địch của Barca giảm mạnh Cơ hội vô địch của Barca giảm mạnh

    Sau khi Barca để thua Athletic Bilbao với tỉ số 0-1 ở La Liga hồi cuối tuần qua, cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch của họ đã bị sút giảm, theo nhận định của các nhà cái.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x