Về thông tin bố Messi lợi dụng con rửa tiền ma túy

BÌNH KHANG
20:18 ngày 16-12-2013
Cục Cảnh vệ Dân sự và các nhà chức trách Colombia cho biết họ không hề tiến hành điều tra việc ông Jorge Messi, phụ thân của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Leo Messi, giúp dân ma túy rửa tiền như tờ El Mundo đưa tin.
Về thông tin bố Messi lợi dụng con rửa tiền ma túy
Thông báo nói trên được gửi tới hãng Europa Press, sau khi Phòng Tác chiến Trung Ương thuộc Cục Cảnh vệ của Colombia kết thúc chiến dịch điều tra một mạng lưới buôn bán ma túy chuyên tổ chức các sự kiện thể thao và âm nhạc, một số đó ở Tây Ban Nha, để rửa tiền bất chính.

Các nhà chứcách của Colombia cho biết họ không hề tiến hành điều tra với ông Jorge Messi cũng như Messi và một số đồng đội khác của anh như Pinto, Mascherano và Valdes, những người tham gia vào các trận đấu trong khuôn khổ “Tour Messi và những người bạn”. 
 
Trước đó, tờ El Mundo của Tây Ban Nha đưa tin ông Jorge Mesi đã giúp nhóm buôn lậu ma túy rửa tiền bằng cách mua vé các trận giao hữu trong khuôn khổ “Tour Messi” nói trên để nhận từ 10 đến 20% tiền hoa hồng từ các trận này. 

Ông Jorge Messi

Gia đình nhà Messi sẽ kiện tờ El Mundo Deportivo
Tờ Sport cho biết ngay sáng hôm nay, gia đình nhà Messi đã gặp các luật sư của mình để tính chuyện kiện tờ El Mundo về thông tin bịa đặt nói trên mà theo họ nằm trong một chiến dịch từ Real Madrid nhằm bội nhọ uy tín và hình ảnh của Leo Messi. 

Trước đó, các cầu thủ Messi, Pinto, Mascherano và Alves đã khẳng định họ không biết gì về việc rửa tiền ma túy như tờ El Mundo đã đưa. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Những dấu hiệu tích cực của Real dưới thời Ancelotti Những dấu hiệu tích cực của Real dưới thời Ancelotti

    Cú vấp trên sân của Osasuna khiến Real bị Barca nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm. Dù vậy, người Real vẫn có thể hi vọng vào một kết quả khả quan khi đội bóng Hoàng gia đang thể hiện những dấu hiệu tích cực dưới triều đại của HLV Carlo Ancelotti.

  • Neymar: Bước ra ánh sáng khi Messi vắng mặt Neymar: Bước ra ánh sáng khi Messi vắng mặt

    Với 5 bàn thắng trong 1 tuần lễ, cầu thủ người Brazil đã giúp Barcelona chấm dứt chuỗi sa sút ngắn của họ và đội bóng xứ Catalan giờ lại vượt lên 5 điểm so với Real Madrid ở La Liga.

  • Thiago “lấp lửng” khả năng gia nhập Real Thiago “lấp lửng” khả năng gia nhập Real

    Mới đây, Thiago đã tiết lộ, anh sẽ cân nhắc nếu có bất kỳ lời đề nghị nào từ Real, đội bóng đã từng tiếp xúc với cầu thủ này khi anh mới 15 tuổi.

  • Ronaldo xuất sắc hơn Messi trong năm 2013 Ronaldo xuất sắc hơn Messi trong năm 2013

    Những cuộc tranh luận đang ngày càng được đẩy lên cao trào khi ngày trao giải Quả Bóng Vàng còn không xa.

  • La Liga hấp dẫn tuyệt vời bởi những "khúc xương" La Liga hấp dẫn tuyệt vời bởi những "khúc xương"

    Real Madrid đang lâng lâng với mạch trận tuyệt vời và ghi bàn không ngừng nghỉ, rốt cục họ lại mất điểm một cách... vô duyên tại El Sadar. Cristiano Ronaldo ngỡ như sẽ đoạt Quả bóng vàng đến nơi thì đột nhiên bỏ qua những cơ hội cực kỳ đáng tiếc. Trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Osasuna đưa bóng đá trở về với giá trị cốt lõi nhất: Những bất ngờ.

  • Bale: “Mọi thứ ở Real đều khiến tôi mê mẩn” Bale: “Mọi thứ ở Real đều khiến tôi mê mẩn”

    Cú vô lê tuyệt vời của Zinedine Zidane trong trận chung kết Champions League 2002 đã để lại ấn tượng không thể phai mờ trong tâm trí của chú nhóc mới 13 tuổi, mặt đầy rỗ hoa Gareth Bale. Hơn 10 năm trôi qua, tình yêu ấy chỉ ngày một lớn hơn, chứ không hề phai nhạt.

  • Atletico gieo sợ hãi cho cả Barca lẫn Real Atletico gieo sợ hãi cho cả Barca lẫn Real

    La Liga rõ ràng không còn là một cuộc đua song mã. Sau chiến thắng dễ dàng 3-0 vào đêm qua trước Valencia, Atletico Madrid đang gieo nỗi sợ hãi cho cả 2 ông lớn Barcelona và Real Madrid.

  • Atletico 3-0 Valencia: Diego Costa lại tỏa sáng Atletico 3-0 Valencia: Diego Costa lại tỏa sáng

    Trong một ngày thi đấu thăng hoa, chân sút Diego Costa đã lập cú đúp giúp đội nhà có chiến thắng tưng bừng trước Valencia, qua đó tiếp tục song hành cùng Barca trên BXH.

  • Lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà Vua 2013/14: Thử thách cho các đại diện La Liga Lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà Vua 2013/14: Thử thách cho các đại diện La Liga

    Ngoại trừ Barcelona và Atletico Madrid thể hiện được sức mạnh, đồng thời tạo được lợi thế ở lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà Vua, sau khi thắng áp đảo ở lượt đi thì các đại diện của La Liga (trong đó có cả “ông lớn” Real Madrid) vẫn đang đối mặt nhiều thử thách.

  • Real Madrid: Đừng đổ hết lỗi lên đầu Ramos! Real Madrid: Đừng đổ hết lỗi lên đầu Ramos!

    Real Madrid lại sảy chân tại “vùng đất chết” Osasuna đêm thứ Bảy vừa qua. Đó là trận đấu mà đội bóng Hoàng gia TBN chơi thiếu người trong cả hiệp 2 vì chiếc thẻ đỏ của Sergio Ramos. Song đây không phải là nguyên nhân duy nhất khiến họ hụt bước…

  • 04h00 ngày 17/12, Valladolid vs Celta Vigo: Miền đất lành của Celta Vigo 04h00 ngày 17/12, Valladolid vs Celta Vigo: Miền đất lành của Celta Vigo

    Sân Jose Zorrilla từng được xem như nơi dễ đi khó về ngay cả với các đội bóng lớn tại La Liga. Song với Celta Vigo, đây lại là mảnh đất trù phú để họ kiếm điểm.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x