Ronaldo lên tiếng về tuyên bố "xứng đáng giành QBV"

Bình Khang
17:49 ngày 30-12-2013
Do bị chỉ trích “lộ mặt kiêu ngạo một lần nữa” bởi tuyên bố “năm nào tôi cũng xứng đáng giành Quả bóng Vàng”, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real mới đây đã phải vội vã đưa ra lời giải thích.
Ronaldo lên tiếng về tuyên bố "xứng đáng giành QBV"
Trở về Madrid từ Dubai, nơi Cristiano Ronaldo vừa nhận giải thưởng của tờ Globe Soccer, siêu sao người Bồ Đào Nha đã giật mình khi thấy một số tờ báo gọi anh là “ kẻ kiêu ngạo và xù lông như một chú chim công”. Lý do dẫn đến vụ việc trên là tờ A Bola đã cho trích dẫn phát biểu của anh như sau: “Tôi xứng đáng với Quả bóng Vàng cả trong năm ngoái cũng như cách nay hai năm. Tôi nghĩ mình xứng đáng giành QBV trong tất cả các năm”.

Theo giải thích của siêu sao đang chơi cho Real và đội tuyển Bồ Đào Nha, anh đưa ra lời tuyên bố chỉ với mục đích đùa cợt chứ không có ý tỏ ra trịch thượng. Vẫn theo lời của CR7, sai lầm của A Bola là khi trích những lời phát biểu của cựu tiền đạo M.U, tờ báo này hàng đầu Bồ Đào Nha này đã không mô tả giọng nói tếu táo và vẻ mặt bông đùa của anh, khiến dư luận hiểu lầm.

Một số tờ báo cho rằng lời tuyên bố đầy tính kiêu ngạo và nực cười nói trên được đưa ra trong bối cảnh từ đầu mùa bóng tới nay hình ảnh của Ronaldo đã được cải thiện khá nhiều, nhờ sự tỏa sáng trên sân cỏ và cách cư xử đúng mực hơn trước. Điều này một lần nữa làm hoen ố hình ảnh của CR7.

Ronaldo đang tự huyễn hoặc mình?

Báo chí còn không quên đề cập đến chi tiết một Ronaldo hay nhất "mới chỉ" ghi được 69 bàn thắng trong một năm (2013), trong khi năm 2012 Messi ghi tới 91 bàn (hơn kỷ lục của CR7 22 bàn). Nếu năm nay tiền đạo người Argentina có kém Ronaldo về số bàn thắng thì chủ yếu là do "số 10" của Barca bị dính chấn thương liên tiếp và phải nghỉ thi đấu quá nhiều.

Chưa hết, ngay cả người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes cũng tự chuộc lấy “vạ miệng” khi tuyên bố “nếu ở Barcelona, Ronaldo có thể ghi tới 120 bàn thắng”. Phát biểu này vô tình đánh giá Real Madrid có trình độ thấp hơn đội bóng xứ Catalunya. 

Rất có thể chiến dịch vận động QBV cho Ronaldo, vốn đầy rẫy những lời ca tụng quá mức, đã khiến CR7 tự huyễn hoặc mình khi cho rằng năm nào anh cũng xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Valdes rời Barca vì lý do gia đình? Valdes rời Barca vì lý do gia đình?

    Không hẳn vì lý do tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp mà Valdes quyết định rời Barcelona. Theo những thông tin mới nhất, có vẻ nguyên nhân thuyết phục hơn cả là chuyện gia đình.

  • 9 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất lượt đi La Liga 2013/14 9 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất lượt đi La Liga 2013/14

    Đây là danh sách tổng hợp 9 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở La Liga sau nửa mùa giải 2013/14.

  • Real kiếm bộn tiền nhờ bán cầu thủ Real kiếm bộn tiền nhờ bán cầu thủ

    Real Madrid không chỉ nổi tiếng ở khả khả năng chịu chơi khi sẵn sàng vung tiền ra để mang về Bernabeu những ngôi sao hàng đầu thế giới. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, “Kền kền trắng” cũng cho thấy họ rất “mát tay” trong việc xuất khẩu cầu thủ.

  • Perez: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất Perez: Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất

    Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho tờ El Pais cuối tuần, chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, khẳng định đối với ông thì “Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất”.

  • Ngày nói dối 28/12 tại Tây Ban Nha: Những trò đùa kém vui Ngày nói dối 28/12 tại Tây Ban Nha: Những trò đùa kém vui

    Đến hẹn lại lên, báo chí và các trang tin tiếng Tây Ban Nha lại tuôn ra những thông tin bịa đặt hết cỡ trong ngày nói dối của nước này (28/12). Chỉ có điều bây giờ những trò đùa của họ đã bắt đầu kém vui. Họ nói dối nhưng ai cũng biết là... nói dối.

  • Xavi: “Ronaldo và Ribery xứng đáng giành QBV” Xavi: “Ronaldo và Ribery xứng đáng giành QBV”

    Trả lời phỏng vấn báo chí, tiền vệ Xavi của Barca cho rằng Lionel Messi vẫn là cầu thủ giỏi nhất thế giới nhưng thừa nhận Cristiano Ronaldo và Franck Ribery là những cầu thủ đã có một mùa giải tuyệt vời và cả hai đều xứng đáng giành danh hiệu QBV FIFA.

  • Alonso đồng ý đàm phán với Real Alonso đồng ý đàm phán với Real

    Đó là khẳng định của tờ Marca về tương lai của Xabi Alonso - cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Real vào tháng 6/2014 và từng có tin anh sẽ ra đi. Tuy nhiên, có vẻ như Alonso đã suy nghĩ lại và đồng ý đàm phán về hợp đồng. Theo đó, người đại diện Inaki Ibanez của Alonso gặp gỡ lãnh đạo Real sau ngày 6/1/2014 để bàn chi tiết về hợp đồng mới.

  • Real Madrid theo đuổi Paulinho Real Madrid theo đuổi Paulinho

    Dù đã có được đội hình khá đồng đều, song HLV Ancelotti vẫn không giấu giếm ý định mang về sân Bernabeu tiền vệ Paulinho của Tottenham.

  • Messi cởi trần “hành xác” dưới trời nóng 40 độ C Messi cởi trần “hành xác” dưới trời nóng 40 độ C

    Hiện tại, Lionel Messi đang ở quê nhà Rosario (Argentina). Anh đang chạy đua cùng thời gian với những bài tập chuyên biệt nhằm hồi phục chấn thương. Điều đặc biệt là dù đang trong quá trình điều trị, siêu sao của Barca vẫn không ngại “hành xác” trong điều kiện thời tiết cực kỳ khắc nghiệt.

  • Luka Modric: Người hùng thầm lặng ở Madrid Luka Modric: Người hùng thầm lặng ở Madrid

    Không bùng nổ như những Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale, Luka Modric vẫn giữ vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti ở Real mùa này.

  • Ronaldo: "Năm nào tôi cũng xứng đáng giành Quả bóng Vàng" Ronaldo: "Năm nào tôi cũng xứng đáng giành Quả bóng Vàng"

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao Cristiano Ronaldo khẳng định với khả năng của mình, năm nào anh cũng xứng đáng giành được danh hiệu Quả bóng vàng FIFA.

  • Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát

    Với việc Erling Haaland dính chấn thương, Julian Alvarez có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Man City ở trận gặp Brighton đêm nay (25/4). Đó là cơ hội mà chân sút người Argentina không thể bỏ lỡ.

  • Javier Tebas chê công nghệ Goal-line Chủ tịch La Liga chê công nghệ Goal-line

    Chủ tịch Javier Tebas tuyên bố, La Liga không cần sử dụng công nghệ Goal-line và cho rằng nó vừa đắt vừa không hoàn hảo. Điều này nảy sinh khi trong một vài ngày qua ở Tây Ban Nha, người ta đã nói về sự cần thiết phải triển khai công nghệ Goal-line ở La Liga. 

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x