Real Madrid đạt mốc 100 bàn nhanh nhất sau 54 năm

LỘC TRẦN
15:14 ngày 17-02-2014
Với 3 bàn thắng ghi được trong thắng lợi trước đối thủ Getafe, Real Madrid đã vượt qua cột mốc 100 bàn thắng trên tất cả các mặt trận kể từ đầu mùa. Đây là thành tích nhanh nhất của Los Blancos trong vòng 54 năm qua.
Real Madrid đạt mốc 100 bàn nhanh nhất sau 54 năm
Dù không có Ronaldo trong đội hình, nhưng các học trò của HLV Carlo Ancelotti vẫn dễ dàng đè bẹp đối thủ Getafe 3 bàn không gỡ với các pha lập công của Jese Rodridguez, Benzema và Modric. 

Tính ra, đội chủ sân Bernabeu đã có được 68 bàn tại La Liga, cộng thêm 20 bàn tại Champions League và 13 bàn tại Cúp Nhà Vua. Tổng cộng Real Madrid đã ghi được 101 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay sau 38 trận.

Thành tích này khiến Real Madrid của Ancelotti vẫn xếp sau kỷ lục của HLV huyền thoại Miguel Munoz tồn tại suốt 54 năm qua khi ghi được 100 bàn thắng trên mọi mặt trận chỉ qua 32 trận. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Lập công cho Real, Jese vẫn chưa hài lòng Lập công cho Real, Jese vẫn chưa hài lòng

    Không Ronaldo đã có Jese. Một lần nữa cầu thủ trẻ này lại tỏa sáng giúp Real Madrid giành chiến thắng. Ở trận đấu mới đây với Getafe, Jese đã ghi bàn khai thông thế bế tắc khi hiệp một mới diễn ra được có 5 phút.

  • Ancelotti: "Jese không còn là hiện tượng" Ancelotti: "Jese không còn là hiện tượng"

    Tài năng trẻ Jese Rodriguez của Real tiếp tục nhận được lời khen ngợi của HLV Carlo Ancelotti sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng Getafe 3-0.

  • Châu Âu chú ý, "siêu Messi" đã trở lại! Châu Âu chú ý, "siêu Messi" đã trở lại!

    Sau những nghi ngại về một mùa giải vứt đi do chấn thương và quá tải, Lionel Messi đang trở lại đầy mạnh mẽ. Và cú đúp vào lưới Vallecano không chỉ cho thấy Leo đã lấy lại phong độ đỉnh cao, mà còn giúp anh xô đổ hàng loạt cột mốc.

  • Barca mài gươm, sẵn sàng cho những thách thức lớn Barca mài gươm, sẵn sàng cho những thách thức lớn

    Chiến thắng trước Vallecano là lời tuyên bố đanh thép của Barca với Atletico và Real trong cuộc đua tam mã tại La Liga năm nay.

  • 04h00 ngày 18/2, Malaga vs Sociedad: Vùi dập Sociedad 04h00 ngày 18/2, Malaga vs Sociedad: Vùi dập Sociedad

    Sociedad đang sa sút phong độ. Họ không thắng 4 trận gần đây, đồng thời vừa bị Barca loại khỏi bán kết Cúp Nhà Vua. Đã vậy, ở trận đấu rạng sáng mai, họ lại phải đến làm khách trên sân của Malaga trong bối cảnh mất chân sút chủ lực Agirretxe.

  • Getafe 0-3 Real Madrid: Không Ronaldo, đã có Jese! Getafe 0-3 Real Madrid: Không Ronaldo, đã có Jese!

    Real Madrid tiếp tục cho thấy họ vẫn có thể sống tốt mà không cần có Cristiano Ronaldo, khi lại hạ gục Getafe với tỷ số 3-0 vào đêm qua. Một lần nữa, ngôi sao trẻ Jese lại tỏa sáng với nhiệm vụ đá thay siêu sao người Bồ Đào Nha.

  • 23h00 ngày 16/2, Getafe vs Real Madrid: Nhuộm trắng derby! 23h00 ngày 16/2, Getafe vs Real Madrid: Nhuộm trắng derby!

    Sau trận hòa Bilbao 1-1, Real Madrid đã toàn thắng cả 3 trận liên tiếp trước Atletico và Villarreal, ghi 9 bàn và chỉ 2 lần thủng lưới. Mà một khi đã khuất phục được những đối thủ cỡ đó, một Getafe nhỏ bé khó lòng cản bước Los Blancos.

  • Getafe, nơi khởi đầu cho sự rạn nứt giữa Real và Mourinho Getafe, nơi khởi đầu cho sự rạn nứt giữa Real và Mourinho

    Đêm nay, Real sẽ hành quân đến sân Alfonso Perez của Getafe lần đầu tiên kể từ khi chia tay HLV Jose Mourinho.

  • Martino: “Barca đang rất đáng xem” Martino: “Barca đang rất đáng xem”

    Sau màn hủy diệt Rayo Vallecano 6-0 vào đêm qua, HLV Martino của Barca cho biết, trận đấu với Man City tại vòng 1/8 Champions League đến không thể đúng lúc hơn.

  • Cầu thủ, CĐV chạy loạn vì dính lựu đạn cay Cầu thủ, CĐV chạy loạn vì dính lựu đạn cay

    Trận đấu giữa Villarreal và Celta Vigo diễn ra lúc rạng sáng nay chỉ còn vài phút nữa là kết thúc thì bị gián đoạn trong một khoảng thời gian dài, khi cả cầu thủ và các khán giả trên sân đều bỏ chạy tán loạn vì một quả lựu đạn hơi cay từ trên trời rơi xuống.

  • Ancelotti: “Ronaldo và Isco đang bất mãn” Ancelotti: “Ronaldo và Isco đang bất mãn”

    Ngay trước trận đấu với Getafe, HLV Carlo Ancelotti tiết lộ rằng cả Cristiano Ronaldo và Isco đều đang không hạnh phúc tại Real Madrid.

  • ‘Hiện tượng’ Atalanta khiến cả thế giới choáng váng Atalanta, 'hiện tượng' khiến cả thế giới choáng váng

    Leverkusen cuối cùng cũng phải chịu thất bại tâm phục khẩu phục trước đối thủ không ngờ Atalanta tại chung kết Europa League. Mạch bất bại của ĐKVĐ Đức đã dừng ở con số 51. Vậy, Atalanta đã khiến cả thế giới choáng váng như thế nào?

  • Tỷ lệ cược gây sốc ở khả năng Man City rớt hạng mùa tới Tỷ lệ cược gây sốc ở khả năng Man City rớt hạng mùa tới

    Với phiên điều trần về 115 cáo buộc vi phạm các quy tắc tài chính dự kiến ​​​​diễn ra vào mùa thu, Man City có thể bị trừ điểm hoặc trục xuất khỏi Premier League.

  • HLV Gasperini tiết lộ bí kíp giúp Atalanta đè bẹp Leverkusen HLV Gasperini tiết lộ bí kíp giúp Atalanta đè bẹp Leverkusen

    HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta đã không giấu được xúc động khi đội nhà xuất sắc đánh bại Leverkusen 3 bàn không gỡ ở trận chung kết Europa League 2023/24. Đây là sự kiện vô cùng đặc biệt với nhà cầm quân này bởi trước đây ông chưa từng giành được danh hiệu lớn nào.

  • Tham gia trận đấu vô thưởng vô phạt với Newcastle, Kieran Trippier khiến ĐT Anh lo lắng Kieran Trippier khiến ĐT Anh lo lắng

    Hậu vệ Kieran Trippier đã khiến người hâm mộ ĐT Anh lo lắng sau khi ra sân trong hiệp 1 trận giao hữu gây tranh cãi với Tottenham Hotspur và rốt cuộc phải rời sân với mắt cá chân chườm đá.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x