Casillas sẽ "kéo tai" Busquets vì tội giẫm lên đầu Pepe

BÌNH KHANG
10:03 ngày 05-04-2014
Phát biểu với báo giới sau một hoạt động quảng cáo, thủ môn-đội trưởng của Real Madrid, Iker Casillas, tuyên bố khi nào gặp Sergio Busquets anh sẽ "kéo tai" cầu thủ này vì tội giẫm chân lên đầu trung vệ người Bồ Đào Nha, Pepe.
Casillas sẽ "kéo tai" Busquets vì tội giẫm lên đầu Pepe
Được hỏi về hành động nói trên của tiền vệ trụ áo đỏ-xanh, thủ môn bắt chính của Real Madrid tại Champions League và Cúp Nhà vua không muốn làm to chuyện về sai lầm của Busquets bằng tuyên bố sẽ “kéo tai yêu” cầu thủ của Barca, một hành động chỉ có giữa những người đồng đội tại ĐTQG chứ không phải kẻ thù.

Sau đây là những phát biểu chính của Iker Casillas:

Vụ giẫm chân lên đầu Pepe: “ Hình ảnh nói rõ rồi. Pepe có sự ủng hộ của cả đội bóng. Không cần đi sâu hơn nữa vào những tiểu tiết. Đó là một pha bóng nóng đầu của Busquets. Từ cách nhìn của tôi, anh ấy đã hành động không tốt. Khi gặp Busquets, tôi sẽ kéo tai anh ta một cái.”.

Cristiano không thể thi đấu: “Tôi không nghĩ La Liga bị coi là hàng thứ hai. Quyết định để CR7 ở nhà là do anh ấy không thể thi đấu được. Trong 5 năm qua, Ronaldo luôn kéo cả đội bóng. Anh ấy cần có thời gian để hồi phục thể lực cho những trận sắp tới. Ai được chơi cũng đều phải cố gắng hết mình.

Tranh luận về vị trí thủ môn:
“Chơi ở Madrid luôn tạo ra những ý kiến khác nhau. Đề tài này chán lắm rồi. Diego Lopez xứng đáng nhận sự ủng hộ. Anh ấy bắt đầu ở một giải đấu (La Liga) và cần được kết thúc nó. Tôi tập luyện và cạnh tranh, điều đó tốt cho tôi và cho đội bóng”.


Iker Casillas và Diego Lopez

Chung kết Champions League và chơi một số trận tại Liga: “Thực lòng mà nói, tôi sẽ rất vui mừng nếu câu hỏi được đặt ra vào vào ngày 2/5 tới vì điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ có mặt tại Lisbon. Hy vọng nào cũng phải trải qua thử thách của những trận đấu. Một tháng nữa mà anh vẫn còn hỏi được câu này thì tôi sẽ có câu trả lời cho anh”.

Thua tại Anoeta (sân nhà của Sociedad) sẽ mất  Liga: “Chúng tôi không được phép sảy chân thêm bất cứ lần nào nữa. Đây là trận đấu rất quan trọng và phải giành ba điểm. Một cú vấp nữa thì Liga sẽ trở lên cực kỳ phức tạp với Madrid”.

Chung kết Cúp Nhà vua:
“Từ khi bắt đầu mùa bóng tôi đã bắt tại Cúp Nhà vua và Champions League. Không phải như những năm trước nhưng mọi việc vẫn tốt đẹp. Các trận đấu trước Schake trong tháng Ba và trận gần đây trước Borussia Dortmund tại giải đấu châu Âu là sự chuẩn bị tốt cho tôi trước trận chung kết Cúp Nhà vua, với Barcelona. Không có lý do để tôi “sảy tay”".

Diego López lên Tuyển?: "Diego López có trình độ để lên ĐTQG. HLV trưởng Vicente del Bosque từng triệu tập anh ấy lên tuyển rồi. Từ khi Valdes bị chấn thương, Del Bosque đã theo dõi các thủ môn ứng viên thay thế và sẽ đưa ra quyết định tốt nhất.

Sang Premier League: “ Luôn có tin đồn. Ý muốn của tôi là ở lại Madrid và hoàn thành hợp đồng. Điều quan trọng bây giờ là kết thúc mùa bóng một cách tốt nhất”.

World Cup: “Tôi không biết. Nếu Vicente (Del Bosque) triệu tập và cho rằng tôi cần chơi thì tôi đã sẵn sàng. Tôi sẽ cố gắng bắt tốt tất cả các trận được giao trấn giữ khung thành”.

Barca và Atletico sảy chân: “Nếu thích được thì tôi thích họ sảy chân ngay ngày mai. Nhưng điều chúng tôi cần làm là chúng tôi không được sảy chân trước Real Sociedad. Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải Barca và Atletico sẽ gặp nhau và mỗi trận đấu đều rất quan trọng”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x