Real có thể biến Messi thành Judas

Quang Minh
22:57 ngày 23-04-2014
Huyền thoại Real, Hugo Sanchez đã lên tiếng cảnh báo Barca nên dè chừng nếu không sẽ bị đại kình địch Real cướp mất siêu sáng nhất đội, Lionel Messi.
Real có thể biến Messi thành Judas
Theo Hugo Sanchez, chính những lời chỉ trích của giới truyền thông cũng như người hâm mộ, cùng với đó là thái độ thờ ơ không bảo vệ cầu thủ đội nhà của Barca rất có thể sẽ khiến đội bóng này để mất siêu sao Lionel Messi và có thể là rất nhiều cầu thủ khác.

Cũng theo huyền thoại một thời của Real, đội bóng Hoàng gia hoàn toàn có thể tạo nên một cú sốc trên thị trường chuyển nhượng bằng cách biến Messi thành Judas để đưa anh về sân Bernabeu.

"Messi không còn cảm thấy mình có giá trị cao tại Barca với bản hợp đồng hiện tại và họ sẽ phải cẩn thận. Nếu Barca bất cẩn, tôi có thể nhìn thấy viễn cảnh Real ký hợp đồng với Messi", Sanchez trả lời phỏng vấn trên Bein Sport.

Huyền thoại Sanchez cảnh báo BLĐ Barca

Được biết, Messi hiện không thực sự hài lòng với cuộc sống tại Barca. Ngoài ra, La Pulga cũng đang gặp khúc mắc với hợp đồng hiện tại của mình. Lúc này, Messi có hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp tới tháng 6/2018 cùng mức phí giải phóng là 250 triệu euro. Mới đây, dù được BLĐ đội bóng cân nhắc đàm phán hợp đồng mới nhưng Messi đã trì hoãn.

Việc chuyển nhượng qua lại giữa Real và Barca được cho là điều cấm kỵ. Nếu cầu thủ nào, đặc biệt là những ngôi sao hàng đầu thế giới làm điều này sẽ tự biến mình thành một Judas trong mắt người hâm mộ. Cái tên Luis Figo là minh chứng rõ nét nhất. Và trong 14 năm qua, chỉ duy nhất một cầu thủ là Javier Saviola làm điều tối kỵ này khi chuyển từ Barca sang Real năm 2007.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • FIFA hoãn thi hành quyết định cấm chuyển nhượng của Barca FIFA hoãn thi hành quyết định cấm chuyển nhượng của Barca

    Một thông tin không thể vui hơn với Barca khi FIFA đã quyết định tạm đình chỉ án cấm chuyển nhượng 14 tháng của đội bóng xứ Catalunya.

  • Real nguy to: Bale bỏ buổi tập gần nhất vì đau dạ dày Real nguy to: Bale bỏ buổi tập gần nhất vì đau dạ dày

    Chưa hết quan ngại về tình trạng sức khỏe của Cristiano Ronaldo, Real Madrid lại đang nhấp nhổm vì Gareth Bale đã không thể hoàn thành buổi tập gần nhất cùng toàn đội.

  • Guardiola: "Không bao giờ có một cầu thủ khác như Messi" Guardiola: "Không bao giờ có một cầu thủ khác như Messi"

    Bất chấp việc Messi không ghi bàn trong ba trận liên tiếp (trước cuộc đối đầu với Athletic de Bilbao vừa qua), cựu HLV của Barcelona, Pep Guardiola, người đang dẫn dắt Bayern Munich, vẫn tuyên bố ông đã không bao giờ nhìn thấy và sẽ không bao giờ thấy một cầu thủ như Leo Messi.

  • Đánh bại Barca là bản lề để Real "nuốt chửng" Bayern Đánh bại Barca là bản lề để Real "nuốt chửng" Bayern

    Chiến thắng trước Barcelona tại chung kết Cúp Nhà vua không chỉ đem lại cho Real Madrid một danh hiệu mà còn giúp HLV Carlo Ancelotti rút ra những bài học cần thiết cho các trận đấu còn lại của mùa bóng và trước mắt là trận kịch chiến với Bayern tại lượt đi bán kết Champions League.

  • Di Maria - quân bài  hy vọng của Ancelotti Di Maria - quân bài hy vọng của Ancelotti

    Ghi một bàn và thi đấu cực kỳ thăng hoa trong chiến thắng 2-1 của Real trước kình địch Barca ở chung kết Cúp Nhà Vua hôm 17/4, Di Maria tiếp tục được HLV Carlo Ancelotti kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đánh quyết định đến vận hội của Los Blancos tại đấu trước Champions League trước Bayern Munich.

  • Real yếu thủ, mạnh công Real yếu thủ, mạnh công

    So với thời Jose Mourinho, hàng thủ Real thay đổi không nhiều. Marcelo, Pepe và Sergio Ramos vẫn đang giữ chỗ trong đội hình chính. Chỉ có Daniel Carvajal thay chỗ Alvaro Arbeloa bên cánh phải. Không những vậy, người ta còn chỉ vào cặp trung vệ Pepe -Ramos như một nhược điểm cố hữu trong đội hình Real.

  • Pepe trổ tài "xâu kim" Marcelo Pepe trổ tài "xâu kim" Marcelo

    Không ai nghĩ một trung vệ Pepe "chém đinh, chặt sắt" như Pepe lại có 2 pha xử lý rất kỹ thuật trước người đồng đội Marcelo trong buổi tập của Real Madrid.

  • Messi nôn lần thứ 2 trong hơn một tháng Messi nôn lần thứ 2 trong hơn một tháng

    Trong lúc chuẩn bị bước ra sân tham dự trận đấu với Athletic Bilbao cuối tuần qua, siêu sao Messi lại nôn ọe ngay ở đường hầm sân Nou Camp.

  • Iker Casillas sẽ bắt chính trước Bayern - Lần cuối tại Bernabeu? Iker Casillas sẽ bắt chính trước Bayern - Lần cuối tại Bernabeu?

    Có thể nhiều người và bản thân Iker Casillas đều không muốn và không cho rằng, cuộc tiếp đón Bayern Munich sẽ là lần cuối anh đứng trong khung gỗ tại Bernabeu. Nhưng thật tiếc khi phải nói rằng, viễn cảnh đó hoàn toàn có thể thành hiện thực sau này...

  • Ronaldo bình phục, Isco phải “hy sinh” Ronaldo bình phục, Isco phải “hy sinh”

    Cristiano Ronaldo sẽ trở lại đội hình xuất phát sau thời gian ngắn bị chấn thương, nên một cầu thủ Real Madrid sẽ phải hy sinh vị trí cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Gần như chắc chắn đó sẽ là tài năng trẻ Isco, người đã chơi rất tốt trong lúc CR7 ngồi chơi xơi nước.

  • Trước trận gặp Bayern: Sự bí hiểm mang tên Cristiano Ronaldo Trước trận gặp Bayern: Sự bí hiểm mang tên Cristiano Ronaldo

    Cristiano Ronaldo đang là một bí hiểm không thể giải mã. Tình trạng sức khỏe của siêu sao người Bồ Đào Nha, nhất là sự có mặt của anh vào thứ Tư này trước Bayern Munich đã trở thành một “bí mật Nhà nước” đối với CLB Real Madrid. Tất cả đang hồi hộp chờ sự xuất hiện của CR7 trước “Hùm Xám” của nước Đức.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x