52,7% độc giả tin tưởng Real sẽ vào chung kết Champions League

Hoàng Mai
07:06 ngày 25-04-2014
Chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Bayern Munich trên sân nhà ở trận lượt đi bán kết Champions League đã tạo được niềm tin rất lớn cho những người yêu mến họ.
52,7% độc giả tin tưởng Real sẽ vào chung kết Champions League

Theo một thống kê mới nhất của tờ AS, đã có tới 52,7% độc giả của họ tin tưởng rằng thắng lợi này sẽ là kết quả cuối cùng đưa Real vào trận chung kết Champions League năm nay. Bàn thắng duy nhất của Karim Benzema khiến các CĐV Real mơ tới viễn cảnh đội bóng của họ sẽ giành “Decima" (chức vô địch Champions League lần thứ 10) vào cuối mùa này.

Dù đã có hơn 15.000 lượt bầu chọn cho ý kiến này, song 47% các độc giả còn lại vẫn cảm thấy chưa yên tâm về kết quả sau trận lượt đi. Họ cho rằng màn trình diễn của Bayern ở 20 phút đầu trận là hết sức ấn tượng, và Hùm Xám sẽ còn mạnh hơn rất nhiều khi được chơi trên sân nhà ở trận lượt về.

Ở trận đấu trên sân Bernabeu, Real đã không thể điền tên cặp cầu thủ chạy cánh hàng đầu của mình là Cristiano Ronaldo và Gareth Bale vào danh sách đá chính. Ronaldo là người có tên trong đội hình xuất phát, nhưng Bale đã vào sân thay cho cầu thủ này ở phút 73 (Bale bị cúm trước trận). Ở trận lượt về, nhiều khả năng Real sẽ có sự phục vụ của bộ đôi này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Rộ tin đồn Barca theo đuổi Oezil mùa Hè này Rộ tin đồn Barca theo đuổi Oezil mùa Hè này

    Báo chí xứ Catalunya đưa tin, BLĐ Barca bất ngờ dành sự quan tâm đặc biệt với tiền vệ Mesut Oezil (Arsenal) và sẵn sàng chi 25 triệu bảng để mua anh về ngay trong Hè 2014.

  • Ronaldo: "Có người không muốn tôi ra sân" Ronaldo: "Có người không muốn tôi ra sân"

    Dù xuất hiện nhiều hoài nghi về chấn thương, song siêu sao Cristiano Ronaldo đã gạt bỏ mọi lo lắng để ra sân. Sau trận, anh đã ám chỉ rằng có một số người không muốn mình thi đấu.

  • Barca chỉ gia hạn với 6 cầu thủ Barca chỉ gia hạn với 6 cầu thủ

    Barca đang hướng đến mùa bóng trắng tay, đó là lý do BLĐ đội chủ sân Nou Camp muốn có nhiều thay đổi nhân sự mùa tới. GĐTT Andoni Zubizaretta đang tích cực chuẩn bị kế hoạch gia hạn với các trụ cột sẽ gắn bó lâu dài với Barca.

  • Barca được FIFA hoãn án phạt: Cuộc cách mạng bắt đầu Barca được FIFA hoãn án phạt: Cuộc cách mạng bắt đầu

    Dù vẫn còn hy vọng ở La Liga, có thể nói Barca đang trải qua một mùa giải đáng quên. Nhưng khi mùa bóng sắp kết thúc, họ bất ngờ nhận tin vui khi được FIFA hoãn thi hành án cấm chuyển nhượng, mở đường cho một cuộc cách mạng tại Nou Camp.

  • Real có thể biến Messi thành Judas Real có thể biến Messi thành Judas

    Huyền thoại Real, Hugo Sanchez đã lên tiếng cảnh báo Barca nên dè chừng nếu không sẽ bị đại kình địch Real cướp mất siêu sáng nhất đội, Lionel Messi.

  • FIFA hoãn thi hành quyết định cấm chuyển nhượng của Barca FIFA hoãn thi hành quyết định cấm chuyển nhượng của Barca

    Một thông tin không thể vui hơn với Barca khi FIFA đã quyết định tạm đình chỉ án cấm chuyển nhượng 14 tháng của đội bóng xứ Catalunya.

  • Real nguy to: Bale bỏ buổi tập gần nhất vì đau dạ dày Real nguy to: Bale bỏ buổi tập gần nhất vì đau dạ dày

    Chưa hết quan ngại về tình trạng sức khỏe của Cristiano Ronaldo, Real Madrid lại đang nhấp nhổm vì Gareth Bale đã không thể hoàn thành buổi tập gần nhất cùng toàn đội.

  • Guardiola: "Không bao giờ có một cầu thủ khác như Messi" Guardiola: "Không bao giờ có một cầu thủ khác như Messi"

    Bất chấp việc Messi không ghi bàn trong ba trận liên tiếp (trước cuộc đối đầu với Athletic de Bilbao vừa qua), cựu HLV của Barcelona, Pep Guardiola, người đang dẫn dắt Bayern Munich, vẫn tuyên bố ông đã không bao giờ nhìn thấy và sẽ không bao giờ thấy một cầu thủ như Leo Messi.

  • Đánh bại Barca là bản lề để Real "nuốt chửng" Bayern Đánh bại Barca là bản lề để Real "nuốt chửng" Bayern

    Chiến thắng trước Barcelona tại chung kết Cúp Nhà vua không chỉ đem lại cho Real Madrid một danh hiệu mà còn giúp HLV Carlo Ancelotti rút ra những bài học cần thiết cho các trận đấu còn lại của mùa bóng và trước mắt là trận kịch chiến với Bayern tại lượt đi bán kết Champions League.

  • Di Maria - quân bài  hy vọng của Ancelotti Di Maria - quân bài hy vọng của Ancelotti

    Ghi một bàn và thi đấu cực kỳ thăng hoa trong chiến thắng 2-1 của Real trước kình địch Barca ở chung kết Cúp Nhà Vua hôm 17/4, Di Maria tiếp tục được HLV Carlo Ancelotti kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đánh quyết định đến vận hội của Los Blancos tại đấu trước Champions League trước Bayern Munich.

  • Real yếu thủ, mạnh công Real yếu thủ, mạnh công

    So với thời Jose Mourinho, hàng thủ Real thay đổi không nhiều. Marcelo, Pepe và Sergio Ramos vẫn đang giữ chỗ trong đội hình chính. Chỉ có Daniel Carvajal thay chỗ Alvaro Arbeloa bên cánh phải. Không những vậy, người ta còn chỉ vào cặp trung vệ Pepe -Ramos như một nhược điểm cố hữu trong đội hình Real.

  • MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney

    Tiền đạo Ivan Toney đang trên đường rời Brentford và bến đỗ mới có thể sẽ là MU, khi những nguồn tin thân cận tiết lộ chân sút người Anh đã đạt thỏa thuận về mức lương khủng với Quỷ đỏ thành Manchester.

  • Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool

    Liverpool vốn nổi danh là một chuyên gia đá cúp tại châu Âu. Nhưng có một giai đoạn, họ sa sút không phanh và chỉ đến khi Jurgen Klopp tới, sức mạnh đó mới bừng tỉnh. Dẫu vậy, có chút tiếc nuối khi Klopp không thể có cái kết trọn vẹn với The Kop.

  • Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU

    Việc Dortmund giành vé vào bán kết Champions League khiến đội bóng này phải móc hầu bao khoản tiền lớn để trả cho MU liên quan tới thương vụ mượn cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

  • Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League ở châu Âu Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League

    Đây không phải là một tuần lễ bình thường đối với các CLB Premier League ở đấu trường châu Âu, và điều đó đã khiến một số người phải vội vã công bố cuộc khủng hoảng mới nhất của bóng đá Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x