Florentino Perez hội đàm bí mật với ông chủ của PSG: Bàn về Benzema, Casillas và Di Maria?

Bình Khang
12:40 ngày 02-06-2014
Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, đã có một cuộc hội đàm bí mật với ông chủ của CLB PSG, Nasser Al-Khelaifi, tại Paris nhân dịp cả hai có mặt tại thủ đô nước Pháp để xem giải quần vợt trên sân đất nện Roland Garros, Grand Slam đầu tiên của năm.
Florentino Perez hội đàm bí mật với ông chủ của PSG: Bàn về Benzema, Casillas và Di Maria?

Ngoài buổi ngồi cùng nhau trên khán đài của sân Philippe Chartier để chứng kiến trận đấu giữa hạt giống số một thế giới, Rafael Nadal, và tay vợt người Argentina Leonardo Mayer, hai nhà lãnh đạo còn tiến hành một cuộc hội đàm bí mật mà theo các nguồn thạo tin đề tài là trao đổi, mua sắm cầu thủ.   

Từ lâu mọi người đều biết giữa chủ tịch Florentino Perez và nhà tỷ phú Al-khelaifi có một quan hệ thân thiện, thể hiện qua việc đội bóng nước Pháp đã đồng ý để HLV người Italia, Carlo Ancelotti, về dẫn dắt đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, sau thất bại cùng “Người đặc biệt” Jose Mourinho. 

Có tin PSG muốn mua 3 cầu thủ của Real Madrid, cụ thể là Iker Casillas, Angel Di Maria và Karim Benzema, một điều rất khó thành hiện thực, ngoại trừ trường hợp của tiền đạo người Pháp, bởi thủ môn-đội trưởng Iker không muốn ra đi trong khi “sợi mỳ ống” Argentina đang có một vị trí vững chắc trong lòng chiến lược gia người Italia. 


Trong khi đó, Real Madrid muốn mua Marco Verrati của Paris Saint Germain nhưng có vẻ vụ chuyển nhượng này cũng không dễ dàng bởi vì cầu thủ người Italia này là một trong những trụ cột của dự án thể thao của đội bóng nước Pháp.  

Nội dung thảo luận giữa 2 nhà lãnh đạo vẫn chưa được tiết lộ một cách cụ thể, nhưng buổi gặp nhau trên khán đài của Roland Garros và cuộc hội đàm bí mật sau đó là rõ ràng. Thế nên, đừng bất ngờ nếu có những hợp đồng giữa 2 đội được ký kết ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Deportivo trở lại La Liga sau 1 năm vắng bóng Deportivo trở lại La Liga sau 1 năm vắng bóng

    Chiến thắng 1-0 trước Real Jaen vào đêm qua đã chính thức trao chiếc vé trở lại La Liga cho Deportivo La Coruna, sau 1 năm phải xuống chơi tại Segunda.

  • Real lên kế hoạch chiêu mộ toàn "sao khủng" cho mùa tới Real lên kế hoạch chiêu mộ toàn "sao khủng" cho mùa tới

    Cuối ngày thứ Sáu vừa rồi, Real Madird đã tổ chức một “cuộc họp thượng đỉnh” để đưa ra quyết sách chuyển nhượng mùa tới. Theo đó, Kền kền trắng vẫn sẽ rất mạnh tay mua sắm, bất kể đang sở hữu đội hình rất khủng và vừa trải qua một mùa giải thành công.

  • Xavi có thể bỏ túi 24 triệu euro nếu Barca không còn cần anh Xavi có thể bỏ túi 24 triệu euro nếu Barca không còn cần anh

    Sau khi BLĐ Barca mời HLV Luis Enrique về thế chỗ Tata Martino, tương lai của tiền vệ Xavi đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi. Lúc này, Xavi đang cùng ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho World Cup 2014, anh sẽ có cuộc trao đổi với HLV Luis Enrique khi giải đấu diễn ra trên đất Brazil kết thúc.

  • David Villa sắp cập bến New York City David Villa sắp cập bến New York City

    Theo báo chí TBN, David Villa vừa đồng ý gia nhập New York City. Như vậy, Atletico Madrid xem như mất trọn cả cặp tiền đạo chủ lực, do Diego Costa trước đó cũng quyết định đến Chelsea. Điều này đồng nghĩa nhà vô địch La Liga sẽ phải tăng cường gấp trong Hè 2014.

  • Phát hiện: Phong độ ghi bàn của Cris Ronaldo đang đi xuống! Phát hiện: Phong độ ghi bàn của Cris Ronaldo đang đi xuống!

    Cristiano Ronaldo vẫn đang duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng, song các con số thống kê cho thấy tần suất nổ súng của CR7 đang có dấu hiệu giảm dần đều theo các mùa.

  • Barca: Bán "sao" để kiếm 80 triệu euro! Barca: Bán "sao" để kiếm 80 triệu euro!

    Barca đang rất cần tiền để mua sắm cho kế hoạch trở lại đỉnh cao ở mùa giải tới. Tuy nhiên, họ hiện chỉ có khoảng 60 triệu euro cho shopping. Để có thêm tiền tăng cường lực lượng, đội bóng xứ Catalan không còn cách nào khác ngoài việc bán đi một số cầu thủ.

  • Simeone: Tiếp bước Mourinho, hay học tập Klopp? Simeone: Tiếp bước Mourinho, hay học tập Klopp?

    Sau thành công có được cùng Atletico Madrid ở mùa giải năm nay, HLV Diego Simeone đang rất được chú ý bởi các CLB lớn tại châu Âu. Bây giờ, chiến lược gia người Argentina này sẽ phải đứng trước một trong những quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của ông: ở lại để tiếp tục nâng bước Atletico, hay ra đi để kiếm tìm thử thách mới?

  • Sergio Ramos: Từ người hùng Decima đến hậu vệ hay nhất hành tinh Sergio Ramos: Từ người hùng Decima đến hậu vệ hay nhất hành tinh

    Giấc mơ Decima của Real Madrid đã thành sự thật, nhưng người hùng trong chiến tích vĩ đại ấy, trớ trêu thay lại không phải những siêu sao tấn công đắt giá, mà lại là một hậu vệ: Sergio Ramos.

  • Eibar lần đầu thăng hạng La Liga Eibar lần đầu thăng hạng La Liga

    Eibar vừa giành được một chiến thắng lịch sử, dù họ chỉ vượt qua đối thủ dưới tầm Alaves (xếp thứ 20 trên BXH) với tỷ số tối thiểu trên sân nhà vào rạng sáng nay. Với chiến thắng trên, Eibar sẽ lần đầu lên chơi ở La Liga mùa tới.

  • PSG “bật đèn xanh” để Barca sở hữu tài năng trẻ Marquinhos PSG “bật đèn xanh” để Barca sở hữu tài năng trẻ Marquinhos

    HLV Luis Enrique đã bắt đầu cuộc cách mạng nhân sự tại Barca. Và trước mắt ông, hàng thủ cùng tuyến giữa chính là hai khu vực cần những “làn gió mới”. Sau khi “vồ hụt” David Luiz, Barca có thể sở hữu trung vệ Marquinhos trong ít giờ tới.

  • Chủ tịch của Atletico tiết lộ Courtois muốn ở lại mùa tới Chủ tịch của Atletico tiết lộ Courtois muốn ở lại mùa tới

    Atletico Madrid mới đây đã bác bỏ tin đồn thủ môn Thibaut Courtois sẽ quay lại Chelsea để cạnh tranh cùng Petr Cech, bằng việc khẳng định thủ thành người Bỉ muốn tiếp tục chơi tại Vicente Calderon mùa tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x