Tin La Liga (16/06): Xavi lên đường sang Qatar, Higuain đồng ý đến Barca

Mạnh Châu
18:24 ngày 16-06-2014
BONGDAPLUS tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB La Liga ngày 16/6.
Tin La Liga (16/06): Xavi lên đường sang Qatar, Higuain đồng ý đến Barca

- Truyền hình Qatar khẳng định tiền vệ Xavi sẽ đầu quân cho Al Sadd - CLB Raul Gonzalez đang thi đấu. Xavi đã đưa ra quyết định trên sau cuộc nói chuyện qua điện thoại với HLV Luis Enrique. Trước đó có tin đồn Xavi chấm dứt sớm hợp đồng với Barca để sang thi đấu ở Mỹ.

- Tờ Marca cho biết tiền đạo Gonzalo Higuain đã đồng ý chuyển đến Barca, đồng thời nhận định việc lãnh đạo CLB Napoli bác bỏ vụ việc này là muốn giữ bí mật cho đến phút chót. Higuain rời Real Madrid năm ngoái với mức phí 40 triệu euro.

Gonzalo Higuain

- Tiền đạo Alexis Sanchez được Liverpool trả 35 triệu euro, một khoản phía chuyển nhượng có lợi cho Barca so với mức dự tính từ 25 đến 27 triệu euro ban đầu. Lí do số tiền được đẩy lên bởi Liverpool phải cạnh tranh với Juventus.

- Tương lai của Iker Casillas lại bị cảnh báo khi có tin đồn Real Madrid muốn mua thủ thành Jan Oblak, 21 tuổi, người Slovenia, thuộc biên chế Benfica. Casillas đã không bắt trận nào ở La Liga mùa giải vừa qua.

Iker Casillas

- Kế hoạch đón trung vệ Marquinhos của Barca bị gián đoạn do phía PSG bất ngờ gây khó dễ trong vụ việc này. Hai bên vẫn tiếp tục đàm phán và Barca chỉ còn chờ cái gật đầu của CLB Pháp.

- Real Madrid sẵn sàng bán Sami Khedira nếu họ gặp được với khách hàng ưu tú, tuy nhiên họ không chịu sức ép phải bán tuyển thủ Đức. Thậm chí, như nguyện vọng của HLV Carlo Ancelotti thì ông còn muốn gia hạn thêm hợp đồng với tiền vệ này.

Sami Khedira

 - Khúc mắc trong việc Barca chốt lại vụ việc Ivan Rakitic chính là cái tên Cristian Tello. Phía Sevilla muốn tiền mặt (khoảng 20 triệu euro), còn Barca muốn các Tello trong vụ việc này.

- Atletico đang cử người thăm dò xem tiền vệ Santiago Cazorla có muốn quay trở lại Tây Ban Nha không. Nếu thuận, Atletico sẽ đưa ra lời đề nghị với Arsenal đi kèm mức đãi ngộ hấp dẫn cho Cazorla.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x