Cựu tiền đạo PSG ăn Tết trong... phòng gym

Hiến Lê
19:01 ngày 12-02-2016
Dù đến hôm nay (11/2, tức mùng 4 Âm lịch), đại đa số các đội bóng ở V.League mới bắt đầu tập luyện trở lại nhưng Maurice, cựu cầu thủ PSG, đang đầu quân cho CLB Hà Nội đã sớm "làm nóng máy" suốt thời gian nghỉ Tết.
Cựu tiền đạo PSG ăn Tết trong... phòng gym

Được chuẩn bị đến... tận răng

Do đây là năm đầu tiên Maurice đón Tết Nguyên Đán nên BLĐ CLB Hà Nội cũng hết sức tinh ý khi chuẩn bị cho anh đầy đủ mọi thứ. Tại Hà Nội, những ngày Tết thường chỉ thực sự đông đúc ở khu vực phố cổ. Vì vậy, anh được bố trí ở một khách sạn thuộc quận Hoàn Kiếm để cảm nhận đầy đủ không khí đón Tết của người dân thủ đô.

Việc cho Maurice sống tại khu vực này cũng nhằm giúp anh giải quyết vấn đề... ăn uống. Ngày Tết là dịp để mọi người sum vầy, tề tựu bên gia đình sau một năm làm việc vất vả nên có rất ít hàng quán mở cửa, chủ yếu chỉ có khu vực phố cổ. Nắm rõ vấn đề này, chủ tịch Nguyễn Giang Đông của CLB Hà Nội đã cẩn thận căn dặn Maurice phải chuẩn bị đầy đủ thực phẩm cho ngày mùng 1 Tết.

Các ngoại binh đến nhà chủ tịch Giang Đông chúc Tết ngày mùng 2
Các ngoại binh đến nhà chủ tịch Giang Đông chúc Tết ngày mùng 2

Không chỉ vậy, khi đến chúc Tết gia đình ông Giang Đông vào ngày mùng 2, Maurice cùng các ngoại binh khác còn được tặng thêm mỗi người một khoanh giò để làm quen với ẩm thực Việt Nam. BLĐ đội bóng thủ đô tỏ ra vô cùng sát sao với các cầu thủ mới ngay từ những điều tưởng chừng vô cùng nhỏ nhặt.

Ăn Tết trong phòng tập gym

Được chuẩn bị mọi thứ kỹ là vậy nhưng trong khi các đồng nghiệp khác được tự do vui chơi dạo phố thì các ngoại binh của CLB Hà Nội, trong đó có Maurice, vẫn phải ngày ngày vào phòng tập thể hình để luyện tập theo đúng giáo án mà BHL đề ra. Dù đã thể hiện rất tốt trong thời gian thử việc nhưng CLB Hà Nội vẫn muốn tiền đạo này có sự chuẩn bị kỹ càng nhất cho mùa giải mới.

 
Maurice (trắng) thời còn thi đấu trong màu áo PSG
Maurice (trắng) thời còn thi đấu trong màu áo PSG

"Mặc dù Maurice đã có thời gian thử việc tương đối thành công nhưng BHL đội bóng muốn cậu ấy luôn duy trì một nền tảng thể lực dồi dào để sẵn sàng cho mùa giải mới. Việc thuê khách sạn trong khu vực trung tâm cũng vì lẽ đó", chủ tịch Nguyễn Giang Đông chia sẻ.

Vị chủ tịch này cũng bật mí, sau Maurice, CLB Hà Nội sẽ sớm công bố thêm 1-2 bản hợp đồng bom tấn nữa. Tuy nhiên, khi được hỏi đó là ai thì ông Giang Đông xin được giữ bí mật đến phút chót. Có một điều chắc chắn, ngoại binh ấy chắc chắn "không phải dạng vừa". Cùng với Maurice, tân binh tiếp theo được kỳ vọng sẽ giúp CLB Hà Nội trụ vững tại V.League trong mùa giải tới.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • LĐBĐ Thái Lan bổ nhiệm cựu sỹ quan cảnh sát làm chủ tịch LĐBĐ Thái Lan bổ nhiệm cựu sỹ quan cảnh sát làm chủ tịch

    Cuộc bỏ phiếu cho vị trí chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đã đi đến hồi kết khi ông Somyot Poompanmoung, một cựu sỹ quan cảnh sát, đã giành chiến thắng áp đảo với 62/72 phiếu bầu.

  • Tiền đạo Anh Đức giành Quả Bóng Vàng: Hợp lý trong nghịch lý Tiền đạo Anh Đức giành Quả Bóng Vàng: Hợp lý trong nghịch lý

    Trong khi những đàn em như Công Vinh, Thành Lương thay nhau sở hữu “hat-trick” Quả bóng vàng Việt Nam (QBV) thì mãi đến tuổi 31, tiền đạo Nguyễn Anh Đức mới lần đầu tiên đón nhận danh hiệu cá nhân cao quý này.

  • Sức xuân của những đôi chân Phủi Sức xuân của những đôi chân Phủi

    Tính đại chúng đã biến bóng đá thành “môn thể thao Vua”. Không ai bất bình đẳng trên sân cỏ, trong niềm đam mê trái bóng tròn. Ở Việt Nam, tình yêu bóng đá cuồng nhiệt không chỉ được thể hiện trên những chảo lửa chính thống như Mỹ Đình, Thống Nhất… mà còn ở hàng nghìn sân bóng phong trào, những đốm lửa tạo nên ngọn lửa đam mê bất diệt...

  • Dạo quanh facebook sao Việt ngày Tết Dạo quanh facebook sao Việt ngày Tết

    Khi phần lớn các đội bóng đều đã bắt đầu tập trung trở lại, facebook của các cầu thủ Việt Nam vì vậy đã ít hình ảnh vui chơi lẻ hơn mà thay vào đó là những cuộc gặp mặt đầu năm của những người đồng đội.

  • ĐT futsal Việt Nam giành 3 điểm nghẹt thở trong ngày ra quân ĐT futsal Việt Nam giành 3 điểm nghẹt thở trong ngày ra quân

    Tối 11/2, ĐT futsal Việt Nam đã khởi đầu chiến dịch giành vé dự World Cup 2016 bằng cuộc so tài với ĐT Đài Loan. Đoàn quân của ông Bruno đã giành 3 điểm bằng chiến thắng với tỷ số nghẹt thở 5-4.

  • Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh: 'Chỉ trong lòng mẹ là an vui thôi' Tiền vệ Đỗ Duy Mạnh: 'Chỉ trong lòng mẹ là an vui thôi'

    2015 là năm của Duy Mạnh khi anh chứng tỏ được mình ngay ở mùa đầu tiên được đôn lên đội một Hà Nội T&T. Đặc biệt, là cầu thủ quanh năm luyện tập vất vả nhưng tiền vệ sinh năm 1996 lại có gương mặt sáng, nước da trắng cùng nụ cười hiền khô như của tài tử điện ảnh Hàn Quốc.

  • 4 cầu thủ tuổi Thân hứa hẹn tỏa sáng trong năm 2016 4 cầu thủ tuổi Thân hứa hẹn tỏa sáng trong năm 2016

    Năm Bính Thân đã sang mang theo niềm tin và hy vọng cho muôn người. Với các cầu thủ tuổi Thân, họ cũng mong rằng sẽ gặt hái nhiều thành công hơn trong năm tuổi của mình. Dưới đây là 4 "chú khỉ vàng" nổi bật hứa hẹn tỏa sáng ở V.League 2016.

  • Xuân Trường gọi Incheon là gia đình, thích thời tiết ở Hàn Quốc Xuân Trường gọi Incheon là gia đình, thích thời tiết ở Hàn Quốc

    Trên trang chủ của CLB Incheon United, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chia sẻ những suy nghĩ, tâm tư của mình về đội bóng mới, đồng đội mới cũng như môi trường tập luyện và thi đấu ở Hàn Quốc.

  • Bóng đá Việt Nam 2016: Em ơi mùa xuân đến rồi đó! Bóng đá Việt Nam 2016: Em ơi mùa xuân đến rồi đó!

    Mùa Xuân đang tới trong cái cựa mình khe khẽ mà tràn đầy nhựa sống của triệu triệu chồi non. Hòa trong thời khắc “Xuân sinh” đó, những mầm xanh hy vọng trên sân cỏ cũng đang chuyển mình sinh sôi. Phải, bóng đá Việt Nam vừa khép lại một năm đầy biến động, để hướng mình tới năm 2016 đầy lạc quan nhờ sự đổi mới và dòng máu trẻ.

  • Công Phượng-Tuấn Anh & 2 con đường đến một vườn Xuân Công Phượng-Tuấn Anh & 2 con đường đến một vườn Xuân

    Công Phượng và Tuấn Anh sinh ra trong 2 gia đình có gia cảnh khác nhau. Ở tuổi đôi mươi, cả hai tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam đều gặp những biến cố tưởng chừng đã đánh gục họ. Nhưng khát vọng khẳng định bản ngã đã giúp họ vượt qua tất cả.

  • Ngọc Duy, Quốc Long diện áo đôi, Việt Thắng khoe ảnh xông đất nhà bạn thân Ngọc Duy, Quốc Long diện áo đôi, Việt Thắng khoe ảnh xông đất nhà bạn thân

    Sau 2 ngày đầu tiên chủ yếu thăm hỏi họ hàng, mùng 3 Tết là dịp để các cầu thủ đến nhà bạn bè. Facebook cũng vì đó mà ngập tràn những hình ảnh của các đôi bạn thân.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x