Đội bóng trong tôi: SHB Đà Nẵng - Tình yêu bất diệt

Tuân Nguyễn
19:02 ngày 03-03-2016
Báo điện tử Bóng đá tiếp tục nhận được tác phẩm của độc giả khắp mọi miền. Hôm nay, BONGDAPLUS.VN xin đăng bài viết tâm huyết về SHB Đà Nẵng của tác giả Tuân Nguyễn.
Đội bóng trong tôi: SHB Đà Nẵng - Tình yêu bất diệt
Đã 7 năm trôi qua, kể từ lần đầu tôi bước chân trên thảm cỏ Chi Lăng vào mùa giải 2009. Biết bao nhiêu niềm vui, nỗi buồn. Những cảm xúc vỡ òa và cả những giọt nước mắt đã khiến tôi say đắm với bóng đá sông Hàn.

Tình yêu bóng đá đến với tôi từ lúc nào tôi cũng không còn nhớ rõ nữa. Nhưng trong kí ức tuổi thơ còn đọng lại, tôi không bao giờ quên những kỷ niệm về kì AFF Cup 2008. Một cậu bé 11 tuổi đã hòa mình vào tình yêu trái bóng, cùng chung nhịp đập với từng pha bóng và hò hét cổ vũ cho những chàng trai của đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup năm ấy. Rồi cứ như vậy, tình yêu với trái bóng dần lớn lên trong tôi, để bây giờ trở thành “món ăn” tinh thần không thể thiếu.

Như một cái duyên, bóng đá đưa tôi đến với SHB Đà Nẵng. Cái cảm giác được hò hét và cổ vũ cho đội nhà trên sân đầy ấp khán giả, cứ mỗi đợt lên bóng là cảm xúc như vỡ òa, với những chiến thắng đầy thăng hoa của đội bóng sông Hàn. Bên cạnh niềm vui, thì cũng đã có những giọt nước mắt dành cho đội bóng tôi yêu khi họ thất bại. 

Fanpage CLB Bóng Đá Đà Nẵng – DNFC, không chỉ là nơi tôi thể hiện tình yêu với đội bóng, mà còn là nơi tôi thỏa mãn niềm đam mê viết lách của chính mình

Nếu như cuối tuần, bạn bè rủ nhau đi chơi, hẹn hò với bạn gái thì tôi chỉ đến sân để có thể được dõi theo SHB Đà Nẵng thi đấu. Khác với vẻ ngoài có phần hiền lành của mình, khi xem bóng đá, tôi như một con thú dữ hò hét, đập bàn đập ghế, miệng nói luôn mồm và tay chân chỉ trỏ khắp nơi. Tuần nào không xem SHB Đà Nẵng đá tôi cứ cảm thấy thiếu thiếu một cái gì đó, hay trận nào Đà Nẵng thua thì hôm sau mặt sẽ để lộ biểu cảm ngay.

Đối với tôi bóng đá dường như đã ngấm trong máu. Nó không chỉ là đứa con tinh thần vào mỗi buổi chiều cuối tuần của tôi, bóng đá khiến tôi quên đi những nỗi buồn, cũng như đem lại cho tôi cảm giác thú vị. Gắn bó với những thăng trầm cùng SHB Đà Nẵng suốt bao nhiêu mùa giải càng khiến tôi thêm yêu đội bóng hơn. 

Vì vậy, tôi lập ra Fanpage CLB Bóng Đá Đà Nẵng – DNFC, đây không chỉ là nơi tôi thể hiện tình yêu với đội bóng, mà còn là nơi tôi thỏa mãn niềm đam mê viết lách của chính mình, bởi lẽ ước mơ lớn nhất của tôi là trở thành một nhà báo thể thao. Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại một cái gì đó mới mẻ trên khán đài Chi Lăng vốn đã đìu hiu trong nhiều mùa giải, tôi và một số anh em đã lập nên Contras Đà Nẵng, để làm một điều gì đó có thể giúp đội bóng quyết tâm chiến đấu và giành chiến thắng vì NHM.

Contras Đà Nẵng được lập ra với mục đích mang lại một cái gì đó mới mẻ, giúp đội bóng quyết tâm chiến đấu giành chiến thắng - Ảnh: Contras Danang 

SHB Đà Nẵng đã cho giúp tôi có một lượng kiến thức tương đối chi tiết về bóng đá. SHB Đà Nẵng đã giúp cho cuộc sống của tôi có thêm màu sắc, có thêm những cảm xúc giữa cuộc sống nhiều bộn bề và lo lắng. Giờ đây khi SHB Đà Nẵng đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn dưới sự dẫn dắt của HLV Lê Huỳnh Đức, đã có những nghi ngờ về sức mạnh của CLB, đã xuất hiện những CĐV mất niềm tin và quay lưng lại với SHB Đà Nẵng. Nhưng tôi sẽ luôn đồng hành với những giai đoạn thăng, trầm của đội bóng sông Hàn, bởi đơn giản SHB Đà Nẵng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi!

Bạn là một CĐV, một cầu thủ, một người yêu mến bóng đá Việt Nam... Bạn muốn thể hiện quan điểm, góc nhìn của mình thông qua những con chữ? Hãy gửi bài viết của bạn tới địa chỉ mail bandoc@bongdaplus.vn và chia sẻ những ý kiến của mình với chúng tôi.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x