Turan có thể bị phạt nặng vì sự cố “chiếc giày bay”

Hoàng Mai
07:22 ngày 29-01-2015
Hành động ném chiếc giày về phía trọng tài biên của tiền vệ Arda Turan bên phía Atletico Madrid ở trận tứ kết lượt về cúp Nhà vua với Barcelona đêm qua có thể khiến anh gặp rắc rối.
Turan có thể bị phạt nặng vì sự cố “chiếc giày bay”
Phút 48 của trận đấu, sau khi bị một loạt các cầu thủ Barca truy cản và cướp bóng, Turan đã bị rơi mất 1 chiếc giày. Rất bất ngờ, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã ngay lập tức nhặt chiếc giày lên và ném nó về phía vị trọng tài biên.

Xem lại tình huống này, có vẻ như Turan chủ tâm ném chiếc giày đến... HLV Diego Simeone. Tuy nhiên, việc có một cầu thủ đột nhiên ném giày bay qua đầu trọng tài trong một trận đấu chuyên nghiệp là điều không hề bình thường.


Tình huống ném giày của Turan


Chiếc giày bay qua đầu trọng tài biên

Trọng tài chính Jesus Gil sau đó đã cảnh cáo Turan bằng một thẻ vàng. Cựu cầu thủ Galatasaray sau đó đã may mắn thoát thẻ vàng thứ 2 sau tình huống để bóng chạm tay, và được HLV Simeone rút ra sân ở phút 63.

Dù hành động của Simeone được hiểu là tránh cho Atletico bị mất thêm người, song thực tế đội chủ nhà cũng đã chỉ chơi với 9 người trên sân trong những phút cuối, khi tiền vệ Mario Suarez nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 84. Trước đó, tiền vệ Gabi cũng đã bị đuổi khỏi sân sau tình huống lăng mạ trọng tài chính trong đường hầm vào giờ nghỉ.

Nhiều khả năng hành động của Turan sẽ khiến BTC La Liga phải “nhíu mày”, và cầu thủ này hoàn toàn có thể dính một án phạt nặng nếu mọi chuyện được đem ra phân tích kỹ lưỡng.

VIDEO: Pha ném giày bột phát của Turan


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Real mua một loạt ngôi sao trẻ: Florentino Perez đi trước thời đại Real mua một loạt ngôi sao trẻ: Florentino Perez đi trước thời đại

    Real Madrid đang sở hữu một lực lượng thiện chiến, đang ở độ tuổi sung sức. Nhưng họ vẫn quyết định đầu tư cho lứa kế cận ngay từ bây giờ và biến Bernabeu thành vùng đất của rất nhiều ngôi sao trẻ đắt giá. Điều đó chứng tỏ chủ tịch Florentino Perez đang đi trước thời đại.

  • Tây Ban Nha: Thiên đường của cầu thủ trẻ Tây Ban Nha: Thiên đường của cầu thủ trẻ

    Theo thống kê của FIFA, Tây Ban Nha đang là quốc gia số một về nhập khẩu cầu thủ dưới 18 tuổi trên thế giới.

  • Atletico Madrid 2-3 Barca (chung cuộc 2-4): Neymar đưa Barca vào bán kết Cúp Nhà vua Atletico Madrid 2-3 Barca (chung cuộc 2-4): Neymar đưa Barca vào bán kết Cúp Nhà vua

    Cú đúp của tiền đạo Neymar và pha phản lưới tai hại của trung vệ Miranda bên phía đội chủ nhà đã giúp Barcelona ngược dòng đánh bại Atletico Madrid 3-2 ngay tại Vicente Calderon, qua đó giành thằng lợi chung cuộc 4-2 để lọt vào vòng bán kết cúp Nhà vua.

  • Ronaldo chỉ bị treo giò 2 trận, kịp dự derby Madrid Ronaldo chỉ bị treo giò 2 trận, kịp dự derby Madrid

    Cristiano Ronaldo đã chỉ phải nhận một án phạt nhẹ hơn nhiều so với dự kiến từ ban tổ chức La Liga sau lỗi đá cầu thủ đối phương trong trận gặp Cordoba.

  • Đánh bại Atletico là cách tốt nhất để Barca thoát khủng hoảng Đánh bại Atletico là cách tốt nhất để Barca thoát khủng hoảng

    Barcelona đã có lợi thế dẫn trước 1-0 khi bước vào trận lượt về tứ kết cúp Nhà vua TBN gặp Atletico Madrid tuần này và nếu HLV Luis Enrique có thể giúp đội bóng của ông vượt qua nhà vô địch La Liga, những bàn tán về một cuộc khủng hoảng tại Nou Camp sẽ chấm dứt.

  • Bây giờ, Griezmann mới là... Torres! Bây giờ, Griezmann mới là... Torres!

    Griezmann - Torres, Griezmann - Mandzukic hay cả 3 tiền đạo đều đồng loạt xuất trận? Điều ấy chúng ta chỉ biết khi Diego Simeone chốt danh sách đá chính. Nhưng có một điều chắc chắn, dù ra sân với sơ đồ nào, bao nhiêu tiền đạo đi nữa thì Antoine Griezmann vẫn là niềm hy vọng số 1.

  • Chủ tịch Barca bất ngờ ủng hộ Real, "khiêu chiến" với FIFA Chủ tịch Barca bất ngờ ủng hộ Real, "khiêu chiến" với FIFA

    Trước những thông tin FIFA có thể cấm chuyển nhượng 2 năm đối với Real Madrid, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca đã bất ngờ chỉ trích cơ quan quyền lực bóng đá thế giới và ủng hộ đối thủ không đội trời chung, Real Madrid.

  • Bale chấm dứt tham vọng của M.U Bale chấm dứt tham vọng của M.U

    Cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Real Madrid đã chấm dứt những tin đồn về tương lai của mình khi khẳng định muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Bernabeu.

  • Neymar ngày càng quan trọng với Barca Neymar ngày càng quan trọng với Barca

    Neymar nói anh đang trải qua những khoảnh khắc đẹp nhất của sự nghiệp. Đó cũng là điều dễ hiểu khi Neymar càng ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng ở Barca, đến mức chủ tịch Bartomeu đang phải gấp rút mời ký hợp đồng mới đến tận năm 2020, để dần biến tiền đạo người Brazil thành biểu tượng mới của Nou Camp.

  • Barca: Roura thế chỗ Zubizarreta làm GĐTT Barca: Roura thế chỗ Zubizarreta làm GĐTT

    Kế hoạch tìm người thay thế Giám đốc thể thao (GĐTT) Andoni Zubizarreta (bị sa thải) của lãnh đạo Barca cuối cùng cũng đã hoàn thành.

  • Hôm nay công bố án phạt của Ronaldo: Chỉ Barca sốt sắng Hôm nay công bố án phạt của Ronaldo: Chỉ Barca sốt sắng

    Phía Barcelona đang tỏ ra vô cùng háo hức với phiên họp của Tiểu ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha liên quan đến án kỷ luật của Cristiano Ronaldo. Trang nhất nhật báo Mundo Deportivo số ra hôm 26/1 là hình Ronaldo và những thông tin mang tính dự báo cho án phạt của cầu thủ này.

  • Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát

    Với việc Erling Haaland dính chấn thương, Julian Alvarez có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Man City ở trận gặp Brighton đêm nay (25/4). Đó là cơ hội mà chân sút người Argentina không thể bỏ lỡ.

  • Javier Tebas chê công nghệ Goal-line Chủ tịch La Liga chê công nghệ Goal-line

    Chủ tịch Javier Tebas tuyên bố, La Liga không cần sử dụng công nghệ Goal-line và cho rằng nó vừa đắt vừa không hoàn hảo. Điều này nảy sinh khi trong một vài ngày qua ở Tây Ban Nha, người ta đã nói về sự cần thiết phải triển khai công nghệ Goal-line ở La Liga. 

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x