HLV Benitez tuyên bố rời Napoli, đến Real vào tuần tới

Thanh Sơn
07:58 ngày 29-05-2015
Trong cuộc họp báo vừa mới được tổ chức, HLV Rafa Benitez đã tuyên bố chia tay Napoli sau 2 năm gắn bó. Thông tin trên khiến khả năng ông sắp chuyển sang dẫn dắt Real Madrid càng trở nên sáng sủa.
HLV Benitez tuyên bố rời Napoli, đến Real vào tuần tới
Phát biểu trong cuộc họp báo, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Hợp đồng giữa tôi và Napoli có thời hạn 2 năm. Chủ nhật tới bản hợp ấy sẽ hết hiệu lực sau trận đấu giữa Napoli và Lazio ở vòng 38 Serie A”.

“Nhân đây tôi xin gửi lời cảm ơn đến CLB, chủ tịch và các fan sau những gì mà mọi người đã làm cho tôi thời gian qua. Trước khi nói lời chia tay với CLB, tôi muốn được kết thúc công việc ở Napoli bằng một chiến thắng, qua đó giúp đội bóng giành vé tham dự vòng sơ loại Champions League”.

“Vấn đề lớn nhất của tôi ở Napoli là khoảng cách với gia đình. Cách đây vài tuần, tôi đã cố gắng thuyết phục vợ mình chuyển tới đây. Tuy nhiên, cuối cùng tôi đành phải nói với chủ tịch Aurelio De Laurentiis rằng tiếp tục dẫn dắt Napoli là nhiệm vụ không dễ dàng. Dù gì đi nữa thì Napoli cũng sẽ chiến đấu hết mình để đánh bại Lazio ở lượt đấu cuối”.

Chủ tịch Laurentiis đã biết quyết định của HLV Benitez từ cách đây 1 năm

Về phần mình, chủ tịch De Laurentiis cũng không quên gửi lời cảm ơn tới nhà cầm quân đã giúp Napoli giành Copa Italia mùa trước: “Ngay từ mùa Hè năm ngoái, HLV Rafa Benitez đã nói với tôi rằng ông ấy sẽ chỉ làm việc cho Napoli thêm 1 năm vì gia đình không muốn ông ấy phải công tác xa. Xin được gửi lời cảm ơn đến Rafa, HLV mà tôi thực lòng muốn được hợp tác 2 năm trước”.

Được biết, lúc này HLV Benitez đang được xem là ƯCV hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Real, sau khi BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cho HLV Carlo Ancelotti thôi việc. Với việc cựu HLV Liverpool không còn ràng buộc với Napoli, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu sắp tới ông quay trở lại đội bóng mà mình từng làm việc trong vai trò HLV đội trẻ.

Theo phóng viên Josep Pederon của kênh "Jugones en El Chiringuito" của truyền hình Tây Ban Nha, HLV Benitez sẽ ra mắt Real Madrid vào 13h (giờ địa phương) ngày thứ Tư tuần sau. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Hãy để Lazio dự Champions League! Hãy để Lazio dự Champions League!

    Cuối tuần này, Napoli sẽ chạm trán Lazio trong trận “chung kết” tranh tấm vé vớt dự Champions League. Napoli nhiều sao hơn, danh tiếng hơn, nhưng theo quan điểm của giới chuyên môn, cái duyên của Lazio với những trận play-off Champions League và khát vọng của CLB này mới là điều Serie A cần.

  • Serie A 2014/15: Những huyền thoại trong khung thành Serie A 2014/15: Những huyền thoại trong khung thành

    Các tifosi đã, đang và sẽ tiếp tục phải chấp nhận cảnh Serie A “chảy máu” ngôi sao. Nhưng riêng trong khung thành, giải đấu này vẫn may mắn giữ được những thủ môn hàng đầu của bóng đá châu Âu và thế giới!

  • Chờ Perin và Scuffet trưởng thành Chờ Perin và Scuffet trưởng thành

    Dù số phận của họ khác nhau, nhưng Mattia Perin (Genoa) và Simone Scuffet (Udinese) đều đang là những trường hợp điển hình cho làn sóng đi lên của các thủ môn trẻ tại Serie A. Có thể chỉ trong ít năm nữa, cái tên của họ sẽ trở nên quen thuộc trong làng bóng đá thế giới.

  • Lý do HLV Ancelotti không mặn mà trở lại Milan Lý do HLV Ancelotti không mặn mà trở lại Milan

    Phó chủ tịch Milan - Adriano Galliani đang làm hết sức để thuyết phục HLV Carlo Ancelotti trở lại Milan. Đáp lại, Carletto nói ông cần 1 năm nghỉ ngơi để phẫu thuật lưng, nhưng có lẽ không nhiều tifosi tin vào điều ấy. Sự thực là lời đề nghị của Milan chưa đủ mạnh!

  • Napoli họp báo không phải để bàn về tương lai của HLV Benitez Napoli họp báo không phải để bàn về tương lai của HLV Benitez

    Trước thông tin cho rằng BLĐ Napoli tổ chức họp báo vào ngày mai để mở đường cho HLV Rafa Benitez chuyển sang dẫn dắt Real Madrid, đội bóng đang xếp thứ 4 trên BXH Serie A đã có động thái nhằm xua tan những nghi ngờ.

  • Cuộc đua vua phá lưới: Toni & Tevez mặt đối mặt Cuộc đua vua phá lưới: Toni & Tevez mặt đối mặt

    Vòng cuối cùng của Serie A không chỉ có trận “chung kết” tranh tấm vé cuối cùng dự Champions League giữa Napoli và Lazio là đáng chú ý. Cuộc “đọ súng” giữa Luca Toni và Carlos Tevez ở sân Bentegodi cũng tạo ra sự háo hức khác biệt, bởi nó sẽ quyết định ai là chủ nhân mới của danh hiệu Vua phá lưới Serie A.

  • Derby Della Capitale bất tử! Derby Della Capitale bất tử!

    Đam mê, hận thù, nước mắt… tất cả những cung bậc cảm xúc thăng hoa nhất của bóng đá đều đã dồn vào SVĐ Olimpico đêm thứ Hai vừa qua, nơi Lazio quyết chiến với Roma để tranh tấm vé dự vòng bảng Champions League. Sau cùng, Roma là đội được nở nụ cười chiến thắng!

  • Benitez họp báo chia tay Napoli, đích đến là Real Benitez họp báo chia tay Napoli, đích đến là Real

    Napoli vừa thông báo, ngày mai đội bóng này sẽ tổ chức một cuộc họp báo với 2 nhân vật chính là HLV Rafa Benitez và chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Động thái khiến người ta càng có thêm lý do để bàn tán sôi nổi hơn về tương lai của HLV Benitez.

  • 'Đế chế' Napoli suy tàn 'Đế chế' Napoli suy tàn

    Không chỉ choáng váng với những thất bại liên tiếp trên sân cỏ, hình ảnh của Napoli còn bị chính họ bôi bác bằng những hành vi không đẹp. Đó là lý do suốt mấy năm qua, Napoli liên tục bỏ lỡ cơ hội bước lên đỉnh cao thực sự, dù họ đã không ít lần tiệm cận thành công.

  • Tạm biệt Inzaghi! Tạm biệt Inzaghi!

    Trong ngày Filippo Inzaghi chia tay sân San Siro rạng sáng qua, các học trò của ông đã nỗ lực hết sức với chiến thắng 3-0 trước Torino. Đó cũng là trận thắng đậm nhất của Milan tại Serie A mùa này.

  • Gabbiadini: Điểm sáng hiếm hoi Gabbiadini: Điểm sáng hiếm hoi

    Manolo Gabbiadini của Napoli là chân sút nội ghi nhiều bàn thứ hai tại Serie A mùa này. Anh có 15 lần lập công, sau lão tướng Luca Toni (Verona), người vừa nâng thành tích ghi bàn lên con số 21, qua đó vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

  • MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney

    Tiền đạo Ivan Toney đang trên đường rời Brentford và bến đỗ mới có thể sẽ là MU, khi những nguồn tin thân cận tiết lộ chân sút người Anh đã đạt thỏa thuận về mức lương khủng với Quỷ đỏ thành Manchester.

  • Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool

    Liverpool vốn nổi danh là một chuyên gia đá cúp tại châu Âu. Nhưng có một giai đoạn, họ sa sút không phanh và chỉ đến khi Jurgen Klopp tới, sức mạnh đó mới bừng tỉnh. Dẫu vậy, có chút tiếc nuối khi Klopp không thể có cái kết trọn vẹn với The Kop.

  • Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU

    Việc Dortmund giành vé vào bán kết Champions League khiến đội bóng này phải móc hầu bao khoản tiền lớn để trả cho MU liên quan tới thương vụ mượn cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

  • Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League ở châu Âu Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League

    Đây không phải là một tuần lễ bình thường đối với các CLB Premier League ở đấu trường châu Âu, và điều đó đã khiến một số người phải vội vã công bố cuộc khủng hoảng mới nhất của bóng đá Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x