JUVE GIỚI HẠN THỜI GIAN CHO POGBA & VIDAL RA ĐI

Juve cho Pogba và Vidal thời hạn ra đi: Lão bà khẳng định tham vọng

HUY HIẾU
13:28 ngày 11-07-2015
Juventus đã cho Paul Pogba và Arturo Vidal thời hạn để ra đi. Sau ngày 31/7 này, Lão phu nhân sẽ không nghe bất cứ lời đề nghị nào cho 2 ngôi sao này. Đó cũng là cách để Juve xác quyết tham vọng của họ trong mùa giải mới.
Juve cho Pogba và Vidal thời hạn ra đi: Lão bà khẳng định tham vọng
JUVE CHƯA CẦN BÁN POGBA VÀ VIDAL
Bất chấp việc trải qua mùa bóng đầy thành công với cú đúp nội địa và lọt vào chung kết Champions League, ai cũng hiểu Juve vẫn đối diện với nguy cơ chảy máu ngôi sao. Nhưng thông qua việc cho Pogba và Vidal thời hạn 31/7 để sang CLB khác, Lão phu nhân đã gửi thông điệp mạnh mẽ tới những gã nhà giàu ở châu Âu: Juve không phải cái chợ để có thể đến và mua bán tùy ý. 

Juve vẫn có tham vọng rất lớn ở mùa giải tới, đó là lý do ngay từ trước khi đá chung kết Champions League, họ coi như đã có Sami Khedira (từ Real Madrid) và Paulo Dybala (Palermo). Sau trận thua Barca, Juve lại đón thêm về Mario Mandzukic (Atletico), thủ môn dự bị… hạng sang Neto (Fiorentina), hậu vệ trẻ hay nhất Italia - Daniele Rugani (Empoli) cũng như mua đứt tiền vệ Roberto Pereyra từ Udinese. 

Ngoài Carlos Tevez và Andrea Pirlo tuổi đã cao, Juve chưa mất bất cứ ngôi sao sáng nào trong Hè 2015. Trên thực tế, Lão phu nhân nghiêng về giải pháp giữ chân Pogba thêm 1 mùa giải nữa (trước khi sang Barca vào Hè 2016?). Ngoài ra, phí chuyển nhượng của Arturo Vidal cũng không quá cao, chỉ vào khoảng hơn 30 triệu euro. Đó không phải số tiền để Juve nhất định phải bán 1 trong những trụ cột quan trọng nhất đội. 


Juve có thể bán Vidal và Pogba, nhưng các vệ tinh của 2 cầu thủ này chỉ có thời hạn đến 31/7 để “chốt”. Đến tháng 8 là thời điểm mùa giải đã cận kề, khi Serie A khai mạc ngày 23/8, trong khi Juve còn phải đá Siêu cúp Italia (gặp Lazio) vào ngày 8/8 tại Thượng Hải. Rõ ràng, thời gian quá gấp để đội chủ sân Juventus Arena có thể tìm người thay thế Pogba hoặc Vidal. Sự vá víu không phải cách thích hợp để một đội bóng có tham vọng lớn như Juve bắt đầu mùa bóng!

XEM XÉT TÁI CHIÊU MỘ BERARDI
Juve chỉ vừa mới bán nốt nửa quyền sở hữu Domenico Berardi cho Sassuolo hồi tháng trước với giá 10 triệu euro. Tuy nhiên BLĐ Juve đang xem xét đưa Berardi trở lại ngay mùa Hè này, theo điều khoản mua lại với giá khoảng 18 triệu euro. 

Berardi là tài năng lớn bậc nhất của làng bóng đá trẻ Italia hiện nay, anh đã có 15 pha lập công và kiến tạo 10 bàn khác cho đồng đội tại Serie A mùa giải vừa qua. Đây là con số quá ấn tượng với cầu thủ sẽ chỉ kỷ niệm sinh nhật thứ 21 vào đầu tháng tới. Cũng như Simone Zaza (vừa mua lại từ Sassuolo), Juve cũng không muốn mất không Berardi, nên đã “thòng” sẵn vào hợp đồng quyền được mua lại với mức giá “ưu đãi”.

Berardi có thể đá hộ công, vai trò anh đã thể hiện rất cừ ở mùa giải vừa qua. HLV Massimiliano Allegri rất muốn có Oscar, nhưng Chelsea sẽ chỉ để tiền vệ người Brazil ra đi nếu họ chiêu mộ được Isco từ Real Madrid. Vì thế Berardi được xem là sự thay thế hoàn hảo cho mục tiêu Oscar, nhất là với truyền thống nâng đỡ các tài năng bản địa của Lão phu nhân. 

Người ta có thể đồn Juve sẽ mất Pogba hay Vidal, nhưng sự thực là Lão phu nhân đang hướng đến mùa giải tới một cách đầy mạnh mẽ!

Thêm Oezil vào tầm ngắm
Đề phòng việc mua hụt Oscar, Juve cũng đã đưa thêm Mesut Oezil vào tầm ngắm. Tiền vệ người Đức được định giá khoảng 40 triệu euro, điều quan trọng là Arsenal cũng không phải quá khó để “hút máu” như Chelsea và 2 đội thành Manchester. BLĐ Juve xem Oezil là người xứng đáng nhất kế tục chiếc áo số 10 đang bỏ trống sau khi Tevez ra đi. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
34
+1
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Lại derby Milan vì Ibrahimovic Lại derby Milan vì Ibrahimovic

    Inter đã thắng Milan một cách ngoạn mục trong trận derby vì Geoffrey Kondogbia, giờ Nerazzurri một lần nữa lại chọc tức đối thủ cùng thành phố khi nhảy vào tranh Zlatan Ibrahimovic.

  • Napoli lao vào cuộc chiến giữ Higuain Napoli lao vào cuộc chiến giữ Higuain

    Serie A đang và sẽ còn thâu nạp được nhiều ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng Hè này, nhưng sẽ là thất bại lớn nếu giải đấu phải chia tay Gonzalo Higuain. Napoli sẽ làm tất cả để giữ chân El Pipita, bất chấp việc siêu tiền đạo này đã nhiều lần đòi ra đi.

  • Witsel đồng ý đến Milan Witsel đồng ý đến Milan

    Cái tên mới nhất tiến gần tới sân San Siro là tiền vệ người Bỉ Axel Witsel. Ngôi sao của Zenit St.Petersburg đã đồng ý tới Milan vào mùa giải tới, giờ câu chuyện chỉ còn là những đàm phán giữa Rossoneri và đội bóng Nga.

  • Inter đạt thỏa thuận chiêu mộ Jovetic Inter đạt thỏa thuận chiêu mộ Jovetic

    Thị trường chuyển nhượng tại Italia đang được chứng kiến cuộc chạy đua vũ trang khá quyết liệt giữa 2 đội bóng thành Milan. Ngay sau khi Milan mua được Carlos Bacca và Luiz Adriano, Inter cũng đã đạt được thỏa thuận quan trọng với Man City về Stevan Jovetic.

  • Juve mua lại Zaza vì truyền thống Italia Juve mua lại Zaza vì truyền thống Italia

    Juventus chưa từng bước vào mùa giải mới mà không có chân sút Italia nào trong đội hình. Đó là một phần lý do Lão phu nhân đã chính thức mua lại Simone Zaza từ Sassuolo với giá 18 triệu euro.

  • Higuain khó đến Emirates Higuain khó đến Emirates

    Trong nỗ lực tăng cường hàng tiền đạo, Arsenal đã trở lại bàn đàm phán hòng mua Gonzalo Higuain của Napoli, nhưng cái giá 43 triệu bảng mà Pháo thủ đưa ra vẫn không làm hài lòng đội bóng Italia.

  • Mancini sẽ làm mới hàng công Inter Mancini sẽ làm mới hàng công Inter

    Inter chuẩn bị cho mùa giải mới rất kỹ lưỡng với những chuyến du đấu và kế hoạch tập luyện khắp châu Âu. HLV Roberto Mancini cũng đang muốn giới thiệu những kế hoạch mới, một trong số đó là hàng công với bộ ba Rodrigo Palacio, Mauro Icardi và Xherdan Shaqiri.

  • Milan quyết đưa Ibra trở lại San Siro Milan quyết đưa Ibra trở lại San Siro

    Cứ ngỡ Zlatan Ibrahimovic sẽ ở lại PSG nốt 1 năm hợp đồng, nhưng Milan vẫn chưa thôi ý định tái chiêu mộ ngôi sao người Thụy Điển. Milan hiểu rằng để lôi kéo chân sút đã 33 tuổi này, họ sẽ đạt mục tiêu nếu có kế hoạch đủ để chiến thắng lực hút của PSG!

  • Juve duy trì sức mạnh thời kỳ hậu Pirlo Juve duy trì sức mạnh thời kỳ hậu Pirlo

    Cùng ngày Andrea Pirlo chính thức rời Juventus, cả HLV Max Allegri và tiền vệ kỳ cựu Claudio Marchisio đều chính thức gia hạn hợp đồng với đội ĐKVĐ Serie A.

  • Juventus 'trói' Allegri đến 2017 Juventus 'trói' Allegri đến 2017

    Theo tiết lộ của Gazzetta dello Sport, Max Allegri đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juventus. Ngoài Allegri, Bianconeri còn “trói chân” một loạt trụ cột khác như đã gia hạn với Claudio Marchisio và sắp tới là Leonardo Bonucci.

  • Mandzukic sẽ là 'Trezeguet mới'? Mandzukic sẽ là 'Trezeguet mới'?

    15 năm trước, trận chung kết EURO 2000, David Trezeguet sút tung lưới Italia ấn định chiến thắng cho Pháp. Ngay sau đó, anh kiếm được bản hợp đồng sang Juventus. Bây giờ, Mandzukic ghi bàn vào lưới Italia ở vòng loại EURO 2016, rồi cũng cập bến Juventus Arena. Mandzukic đang đi trên con đường của Trezeguet. Nhưng liệu anh có là “Trezeguet mới"?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x