Inter vs Milan: Trận đấu đặc biệt của Kondogbia

Minh Kiệt
10:45 ngày 25-07-2015
Trận derby Milan tại Trung Quốc tối nay có thể sẽ không nóng bỏng như trận derby giữa lòng Serie A, nhưng đấy vẫn là trận đấu rất đặc biệt của Geoffrey Kondogbia, người đã từ chối AC Milan để gia nhập Inter trong Hè này.
Inter vs Milan: Trận đấu đặc biệt của Kondogbia
“Tôi có nói chuyện với đại diện Milan, nhưng chưa bao giờ đồng ý chơi cho họ”, Kondogbia tâm sự trên tờ L’Equipe sau khi vừa gia nhập Inter. “Milan đề nghị nhiều tiền hơn, nhưng HLV Mancini lại nói những điều tôi muốn nghe hơn”. Như vậy là rõ, Kondogbia sang Inter không phải vì tiền mà vì anh cảm thấy CLB này hợp hơn với mình mà thôi.

Tham vọng của Kondogbia khi sang Inter cũng không hề nhỏ. Anh từng nói mình muốn “xé toang mọi thứ ra thành từng mảnh” như Zinedine Zidane và Thierry Henry đã từng làm được tại Serie A trước đây. Vậy thì anh phải chứng tỏ quyết định chọn Inter của mình là đúng.

Áp lực dành cho Kondogbia cũng sẽ rất cao bởi giá chuyển nhượng của anh đứng thứ 3 trong lịch sử Inter Milan, còn cao hơn cả Zlatan Ibrahimovic, Diego Milito, Fabio Cannavaro, Clarence Seedorf và Ronaldo, những cầu thủ xuất chúng mà Inter từng sở hữu trong quá khứ. 35 triệu euro mà Inter đã chi cho Monaco để có Kondogbia vẫn đang là cái giá kỷ lục của mùa chuyển nhượng hiện tại ở Serie A.


Về lý thuyết, Kondogbia sẽ lo nhiệm vụ “cày ải” ở giữa sân để giúp cho ngôi sao trẻ Matteo Kovacic toàn tâm vào nhiệm vụ tấn công. Bản thân ngôi sao người Croatia cũng cho biết là anh rất hào hứng trước viễn cảnh được đá cặp với Kondogbia ở tuyến giữa Inter. 

Tuy nhiên, có lẽ AC Milan cũng không nên quá buồn. Trong quá khứ, có biết bao cầu thủ từng thất bại ở Inter nhưng sau đó lại tỏa sáng rực rỡ tại AC Milan. Có thể kể ra đây như Andrea Pirlo, Clarence Seedorf, Dario Simic. Chính những cầu thủ này đã giúp Milan giành Scudetto và Champions League trong thời gian mà Inter vẫn loay hoay thay cầu thủ lẫn HLV.

Thế nên không có gì đảm bảo là Kondogbia sẽ không vỡ mộng ở Inter. Trong thời gian ấy, Milan cứ việc ở trong tư thế sẵn sàng để... cưu mang ngôi sao người Pháp.

Kondogbia tin Inter sẽ giành Scudetto


Trong lần trả lời phỏng vấn gần nhất cho tờ La Gazzetta dello Sport, Kondogbia tự tin Inter có thể giành Scudetto và đấy là lý do anh đến đây. “Vẫn còn quá sớm vì chúng tôi đang trong giai đoạn chuẩn bị, nhưng Inter có đủ mọi phẩm chất để vô địch”, Kondogbia nói.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Juve kiểm chứng các tân binh Juve kiểm chứng các tân binh

    Juventus đã có một mùa mua sắm thật sự ấn tượng, cả về chất lẫn lượng. Nhưng đấy là lý thuyết, còn thực tế những tân binh ấy có phù hợp với Lão phu nhân hay không thì chỉ có thực tế sân cỏ mới có thể trả lời, khởi đầu với trận giao hữu với Dortmund đêm nay.

  • Inter đẩy mạnh đầu tư cho hàng công Inter đẩy mạnh đầu tư cho hàng công

    Inter đã chi khá mạnh tay Hè này để mang về các tân binh Kondogbia, Miranda, Murillo. Nhưng mùa chuyển nhượng tại nửa xanh thành Milan vẫn chưa kết thúc. Kế hoạch trọng tâm của HLV Roberto Mancini giờ đây mới được đẩy mạnh, đó là đầu tư cho hàng công. Cùng lúc, Inter đang tiến sát đến việc sở hữu hai mũi nhọn Stevan Jovetic và Ivan Perisic.

  • Thành Milan trên đà hồi sinh Thành Milan trên đà hồi sinh

    Mùa giải 2015/16 là lần đầu tiên kể từ năm 1958, cả Inter lẫn AC Milan đều vắng mặt tại cúp châu Âu. Kỷ lục buồn này đã thôi thúc hai gã khổng lồ thành Milan phải thay đổi ngay lập tức. Và những gì diễn ra trên thị trường chuyển nhượng đang cho thấy tham vọng trở lại đỉnh cao ấy thực sự đang lớn dần.

  • Với Khedira, Juve an tâm về tuyến giữa Với Khedira, Juve an tâm về tuyến giữa

    Dù đã có nhiều tín hiệu thuận lợi, nhưng Goetze và Draxler đều chưa chắc chắn sang Juventus mùa tới. Tuy nhiên, việc tìm người thay Vidal không vì thế mà trở thành bài toán nan giải cho BHL Juve.

  • Juventus nhìn từ vụ Vidal: Không ai là không thể thay thế Juventus nhìn từ vụ Vidal: Không ai là không thể thay thế

    Arturo Vidal là ngôi sao lớn nhất rời Serie A kể từ Edinson Cavani ra đi vào Hè 2013. Đó sẽ là mất mát không nhỏ về chuyên môn của Juventus, nhưng như truyền thống của Lão phu nhân, không ai là không thể thay thế!

  • Thời của Icardi đã tới Thời của Icardi đã tới

    Gần như chắc chắn, Mauro Icardi sẽ trở thành ƯCV số 1 cho danh hiệu Vua phá lưới tại Serie A mùa giải tới. Sự ra đi của Carlos Tevez đã tạo quá nhiều điều kiện cho chân sút sinh năm 1993 này bước tới đỉnh cao. Giờ chỉ là việc Icardi có tận dụng được điều đó hay không mà thôi.

  • Sếp Juve xác nhận Vidal sắp chia tay đội bóng Sếp Juve xác nhận Vidal sắp chia tay đội bóng

    Tiền vệ Arturo Vidal sắp trở thành cầu thủ thứ 4 rời Juventus trong Hè này sau Angelo Ogbonna, Carlos Tevez và Andrea Pirlo. Đây là thông tin được tiết lộ bởi chính GĐĐH Giuseppe Marotta chứ không còn là những lời đồn đại.

  • Handanovic gia hạn 3 năm với Inter Handanovic gia hạn 3 năm với Inter

    Inter đã đạt được thêm cột mốc quan trọng mùa Hè này. Bởi thủ thành số một Samir Handanovic đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, đến tháng 6/2019, với đội chủ sân Giuseppe Meazza. Theo đó, mức lương của anh được tăng lên thành 3 triệu euro/mùa.

  • Milan: Hàng công nghèo nàn chờ tăng viện Milan: Hàng công nghèo nàn chờ tăng viện

    Rạng sáng qua, Milan đã thua Lyon 1-2 ngay trước khi lên đường tới Trung Quốc tham gia tour du đấu mùa Hè. Đó là thất bại cho thấy đội quân của HLV Sinisa Mihajlovic cần tăng viện khẩn cấp trên hàng công như thế nào.

  • Sao Bundesliga ào ạt đổ bộ Serie A Sao Bundesliga ào ạt đổ bộ Serie A

    TTCN Hè 2015 đang chứng kiến cuộc đổ bộ ào ạt của các ngôi sao nguồn gốc Bundesliga vào Serie A. Sau hơn 2 thập niên, Bundesliga và Serie A mới lại có sự giao thoa lớn đến vậy.

  • Tín hiệu tích cực tới Serie A từ kỳ CN Hè 2015 Tín hiệu tích cực tới Serie A từ kỳ CN Hè 2015

    Thị trường chuyển nhượng mùa hè đã đi qua hơn một nửa thời gian, và giải đấu đang tạo ra những ấn tượng nhất định trên “đấu trường tiền bạc” này ngoài Premier League (dĩ nhiên) thì chính là Serie A. Những đồng euro đã thực sự nhảy múa …

  • VIDEO bàn thắng Lorient vs PSG: 1-4 (Vòng 29 Ligue 1 mùa 2023/24) VIDEO bàn thắng Lorient vs PSG: 1-4 (Vòng 29 Ligue 1 mùa 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Lorient vs PSG Ở trận đấu giữa Lorient vs PSG tại vòng đá bù 29 Ligue 1 2023/24, cú đúp của Ousmane Dembele và Kylian Mbappe đã giúp đội ĐKVĐ có thắng lợi ngay trên sân Moustoir - Yves Allainmat. Với kết quả này, PSG tiến gần hơn tới chức vô địch ở mùa giải này. Ghi bàn Lorient: Bamba (73') PSG: Dembele (19', 60'), Mbappe (22', 90')

  • Kết quả Lorient vs PSG: PSG tiến sát ngôi vô địch Ligue 1 Mbappe và Dembele 'nhảy múa', PSG tiến sát chức vô địch

    Ở trận đấu giữa Lorient vs PSG tại vòng đá bù 29 Ligue 1 2023/24, cú đúp của Ousmane Dembele và Kylian Mbappe đã giúp đội ĐKVĐ có thắng lợi ngay trên sân Moustoir - Yves Allainmat. Với kết quả này, PSG tiến gần hơn tới chức vô địch ở mùa giải này.

  • Kết quả Everton vs Liverpool: Giấc mơ vô địch xa dần Thua sốc Everton, Liverpool tan mộng vô địch

    Ở trận đấu bù vòng 29 Premier League 2023/24, Liverpool đã thúc thủ 0-2 trước Everton, qua đó tạo ra bước ngoặt lớn trong cuộc đua đến chức vô địch.

  • Nhìn lại vòng bảng của U23 Việt Nam: Nhiều tín hiệu lạc quan, nhưng.... Nhìn lại vòng bảng của U23 Việt Nam: Nhiều tín hiệu lạc quan, nhưng....

    Sớm giành vé vào vòng tứ kết U23 châu Á 2024 và có nhiều tín hiệu lạc quan nhưng U23 Việt Nam vẫn còn nhiều việc phải làm để đạt được sự hiệu quả trong lối chơi cũng như tránh rơi vào trạng thái bị “cóng” khi thi đấu ở sân chơi châu lục.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x