Milan lên kế hoạch thanh lý vào cuối mùa

Nhật Anh
14:10 ngày 09-12-2015
Nửa năm là đủ để BLĐ Milan quyết định xem ai sẽ ở lại, ai sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Tờ Tuttosport đưa tin, có 6 cái tên sẽ phải rời San Siro vào tháng 6 năm 2016, đáng chú ý trong đó có không ít người cách đây vài năm vẫn còn là ngôi sao sáng của bóng đá thế giới.
Milan lên kế hoạch thanh lý vào cuối mùa
Cụ thể, cả Mario Balotelli và Alessio Cerci đều sẽ được BLĐ Milan trả về CLB chủ quản là Liverpool và Atletico Madrid khi mùa giải này kết thúc. Super Mario kể từ khi trở lại sân San Siro đã không đóng góp được nhiều do dính những chấn thương lặt vặt liên tục. Cùng với sự xuất hiện của Carlos Bacca và M’Baye Niang, cánh cửa để Balotelli trở lại thành ngôi sao trong màu áo đỏ đen đang dần khép lại.

Với Cerci, dù đã có được phong độ tạm chấp nhận được trong thời gian gần đây tuy nhiên chừng đó vẫn là chưa đủ để thuyết phục BLĐ Milan chi ra 13 triệu euro để mua đứt tiền vệ này từ Atletico Madrid. Cũng không nằm ngoài khả năng đây chỉ là chiêu bài nhằm hạ giá của GĐĐH Adriano Galliani.

Alex

4 cái tên còn lại sẽ phải rời khỏi San Siro vào cuối mùa lần lượt là Philippe Mexes, Alex, Antonio Nocerino và Cristian Zapata. Những cầu thủ này thực chất phải rời Milan từ Hè 2015 song vì nhiều lý do mà tất cả đều được giữ lại cho đến bây giờ. Mức lương cao không tương xứng với đóng góp là nguyên nhân chính cho sự ra đi này.

Hai cái tên được BLĐ Milan giữ lại trong đợt “thanh trừng” lớn vào mùa Hè 2016 là thủ quân Riccardo Montolivo và đội phó Cristian Abbiati. Tuy nhiên tiền vệ người Italia rất có thể sẽ phải giảm lương (mức hiện tại là 3,5 triệu euro/mùa), với Abbiati, thủ thành này sẽ nhận được yêu cầu của BLĐ về việc giải nghệ và trở thành HLV thủ môn cho đội một.

Không có để nhận thấy tham vọng của BLĐ Milan qua đợt thanh trừng này, sau phát hiện lớn mang tên Gianluigi Donnarumma cùng sự trưởng thành của M’Baye Niang, Giacomo Bonaventura… Rossoneri đang dần muốn đẩy lui các công thần lớn tuổi đi để nhường chỗ cho lớp trẻ đầy nhiệt huyết khát khao.

Alex tới Santos, Mexes sang Fiorentina
Hai trong só 4 cái tên gần như chắc chắn sẽ rời San Siro khi hết mùa là Alex và Mexes đã gần như có điểm đến mới. Cụ thể, hậu vệ người Brazil sẽ về Brazil khoác áo Santos, còn Mexes sẽ sang Fiorentina. Nocerino và Zapata hiện tại vẫn chưa chắc chắn tương lai, nhưng nhiều khả năng cả hai vẫn sẽ ở lại Serie A.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Các cầu thủ rời Roma liên tục tỏa sáng: Tiếc chưa, Roma?! Các cầu thủ rời Roma liên tục tỏa sáng: Tiếc chưa, Roma?!

    GĐTT Walter Sabatini của Roma luôn được đánh giá rất cao tại Italia nhờ khả năng nhìn người chuẩn xác. Song Sabatini cũng có không ít những sai lầm, và những sai lầm đó giờ đây đang làm những CĐV Roma nuối tiếc.

  • “Lò xay” Serie A hoạt động trở lại “Lò xay” Serie A hoạt động trở lại

    Sampdoria đã thua trận thứ 3 liên tiếp dưới tay tân HLV Vincenzo Montella. Một kết quả đáng báo động và thậm chí, nó còn đang gợi lên viễn cảnh mất việc cho Montelle dù ông mới tiếp quản Sampdoria chưa được bao lâu.

  • Cuộc đua vô địch Serie A: Inter và Juve sẽ đua song mã Cuộc đua vô địch Serie A: Inter và Juve sẽ đua song mã

    Điệp khúc chiến thắng 1-0 của Inter và sự trở lại mạnh mẽ của Juve trong vòng vừa rồi báo hiệu viễn cảnh hấp dẫn nhất có thể xảy ra tại Serie A trong nhiều mùa trở lại đây. Inter và Juve sẽ là song mã đua tới Scudetto mùa này, tái hiện lại những năm tháng huyền thoại cách đây hơn một thập kỷ.

  • AS Roma: Totti sắp gia hạn hợp đồng, Spalletti về thay Rudi Garcia? AS Roma: Totti sắp gia hạn hợp đồng, Spalletti về thay Rudi Garcia?

    Những nguồn tin từ Italia cho hay tiền vệ kỳ cựu Francesco Totti nhiều khả năng sẽ gia hạn thêm 1 năm với AS Roma, trong khi ghế HLV trưởng của Rudi Garcia đang bị lung lay dữ dội.

  • Adem Ljajic lại tỏa sáng, Inter sống trong hy vọng Adem Ljajic lại tỏa sáng, Inter sống trong hy vọng

    Người ghi dấu ấn lớn nhất trong chuỗi trận vừa qua của Inter là Adem Ljajic - tiền vệ từng bị HLV Roberto Mancini ruồng rẫy hồi đầu mùa. Tiền vệ người Serbia đang hoàn toàn chinh phục bất kỳ CĐV khó tính nào của Inter với cá tính, tài năng và cả sự nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ.

  • Inter Milan: Nét đẹp của... bóng đá buồn Inter Milan: Nét đẹp của... bóng đá buồn

    Sau 2 trận đứt “mạch 1-0” trước một Frosinone quá yếu (thắng 4-0) và Napoli quá mạnh (thua 1-2), Inter đã trở lại với tỷ số quen thuộc 1-0. Không NHM nào thích tỷ số này cứ lặp đi lặp lại, nhưng Inter đang cho thấy nét đẹp của thứ bóng đá buồn tẻ họ theo đuổi.

  • Milan tiếp tục thất thường với trận hòa tẻ nhạt trước Carpi Milan tiếp tục thất thường với trận hòa tẻ nhạt trước Carpi

    AC Milan tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ vô cùng thất thường khi để tân binh Carpi cầm hòa 0-0 trên sân khách, qua đó bỏ lỡ cơ hội áp sát top đầu trên BXH Serie A.

  • Thua đau Bologna 2-3, Napoli mất ngôi đầu vào tay Inter Thua đau Bologna 2-3, Napoli mất ngôi đầu vào tay Inter

    Napoli bất ngờ nhận trận thất bại trên sân của Bologna. Với kết quả này, Napoli đã không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Inter Milan.

  • Tường thuật Bologna 2-3 Napoli Tường thuật Bologna 2-3 Napoli

    Napoli bất ngờ nhận trận thua trên sân của Bologna. Với kết quả này, Napoli đã không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ Inter Milan.

  • Nhiều cầu thủ bị Milan ruồng bỏ đang tỏa sáng: Rời Milan, vịt hóa thiên nga Nhiều cầu thủ bị Milan ruồng bỏ đang tỏa sáng: Rời Milan, vịt hóa thiên nga

    Tính từ đầu mùa ở giải VĐQG, cả đội Milan mới có được 19 bàn thắng, trong khi một mình Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi tới 17 bàn cho Dortmund. Aubameyang từng khoác áo Milan, nhưng bị ruồng rẫy. Và lúc này, tiền đạo người Gabon đang bừng sáng ở Dortmund. Aubameyang là một trong nhiều ví dụ cho thấy sự lãng phí của Milan.

  • Mancini giải thích lý do loại thủ quân Icardi Mancini giải thích lý do loại thủ quân Icardi

    Inter Milan đang hân hoan khi dấu hiệu cho một mùa giải thành công đang đến. Thắng lợi trước Genoa (vòng 15 Serie A) đã tạm đưa họ lên ngôi đầu. Nhưng vẫn còn đó một khúc mắc về việc đội trưởng Mauro Icardi ngồi dự bị cả trận và đích thân HLV trưởng Roberto Mancini lên tiếng giải thích về điều này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x