Kaka đã ký hợp đồng 2 năm với Milan

Thái Sơn Thái Sơn
18:51 ngày 02-09-2013
Tiền vệ Kaka đã hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Real Madrid trở lại AC Milan theo bản hợp đồng 2 năm sau khi vượt qua kiểm tra y tế.
Kaka đã ký hợp đồng 2 năm với Milan
“Xong rồi!”, GĐĐH Adriano Galliani của Milan vui mừng phát biểu trên trang chủ của đội bóng này. Ông không quên nói thêm rằng các cuộc thảo luận đã đi đến thống nhất “vào khoản 2h30 đến 3h sáng nay (giờ địa phương)”. Theo báo chí Italia, ngôi sao người Brazil được phép trở lại đội bóng cũ như một cầu thủ tự do, sau khi Real từng phải trả cho Milan tới 65 triệu euro để có được anh hồi năm 2009.

“Tôi sẽ về nhà!”, Kaka đã phát biểu như vậy trước khi anh lên chuyến bay đến Milan. “Tôi rất hạnh phúc, các cuộc đàm phán đã diễn ra trong một thời gian dài. Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ và các đồng đội về sự ủng hộ của họ”.

Trong giai đoạn đầu khóa áo Milan, từ năm 2003 đến 2009, Kaka đã vươn tới đỉnh cao sự nghiệp bằng chức vô địch Champions League 2007 và Quả bóng vàng FIFA cùng năm. Anh cũng đã ghi được 29 bàn trong 87 lần thi đấu cho ĐT Brazil. Kaka đang hy vọng tìm lại phong độ để được trở lại ĐT Brazil dự World Cup vào năm tới.

Ngày hôm qua, HLV Max Allegri của Milan cũng đã có những lời ca ngợi dành cho cầu thủ 31 tuổi này: “Kaka sẽ giúp chúng tôi mạnh hơn. Cậu ấy linh hoạt và kỹ thuật của cậu ấy sẽ là một lợi thế cho đội bóng”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Cuộc đua song mã Vidal - Hamsik? Cuộc đua song mã Vidal - Hamsik?

    Không lâu sau khi Hamsik lập cú đúp giúp Napoli thắng Chievo 4-2, Vidal cũng đáp lời với 2 bàn thắng vào lưới Lazio. Cuộc đua song mã giữa Napoli và Juve đã sớm được mở ra với việc 2 viên ngọc quý của Serie A tỏa sáng.

  • Chiều nay, Kaka kiểm tra y tế tại Milan Chiều nay, Kaka kiểm tra y tế tại Milan

    Ricardo Kaka đang trên đường trở lại Italia và dĩ nhiên là để khoác áo Milan một lần nữa. Một vòng quay đã hoàn tất khi các điều khoản trong hợp đồng đã thống nhất.

  • Vòng 2 Serie A: Đại gia vững bước Vòng 2 Serie A: Đại gia vững bước

    Cả 2 đội bóng thành Milan đều có kết quả như ý để tiếp tục gây sức ép lên Napoli và Juventus. Bên cạnh đó, Fiorentina và Roma cũng giành trọn 3 điểm không quá khó khăn.

  • Benitez khen Hamsik thông minh hơn Gerrard Benitez khen Hamsik thông minh hơn Gerrard

    HLV Rafa Benitez không ngần ngại khen ngợi Marek Hamsik thông minh hơn hẳn người học trò cũ Steven Gerrard ở Liverpool.

  • Chi 11 triệu euro, Milan đón Matri trở lại Chi 11 triệu euro, Milan đón Matri trở lại

    Kênh truyền hình của Milan Channel khẳng định Juventus đã đồng ý bán Alessandro Matri cho Milan với giá chuyển nhượng 11 triệu euro.

  • Lamela tiết lộ lý do rời Roma Lamela tiết lộ lý do rời Roma

    Sau khi hoàn tất các thủ tục chuyển tới CLB Tottenham, Erik Lamela ngay lập tức đăng đàn nói về đội bóng cũ. Theo anh, ban lãnh đạo Roma quá thiếu tham vọng khiến CLB không thể vươn tới thành công.

  • Balotelli: Được so sánh với tôi là một lời khen cho Ibra Balotelli: Được so sánh với tôi là một lời khen cho Ibra

    Mario Balotelli đã thêm một lần gây sốc sau khi cho rằng anh xuất sắc hơn Ibrahimovic, đồng thời tự hào vì Milan của anh đã “hủy diệt” được PSV ở lượt về vòng play-off Champions League.

  • Roma lập tức tìm được người thay Lamela Roma lập tức tìm được người thay Lamela

    Bị mang tiếng là chỉ chuyên “bán máu thu lời”, nhưng AS Roma đã gây bất ngờ trên TTCN khi ký hợp đồng với tiền đạo Ljajic từ Fiorentina. Đây có thể là sự bổ sung quan trọng cuối cùng của Roma trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa.

  • Inter khó thanh lý  “hàng tồn” Inter khó thanh lý “hàng tồn”

    Một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn tới việc Inter khá hờ hững với TTCN Hè 2013 chính là việc quỹ lương của đội bóng đã phình to. Dù đã bán đi nhiều ngôi sao trong vài năm qua, nhưng Inter vẫn đối diện với bài toán cũ: Thanh lý cầu thủ.

  • Cựu cầu thủ M.U có giá đắt... gấp 2 lần Bale Cựu cầu thủ M.U có giá đắt... gấp 2 lần Bale

    Theo Mino Raiola - người đại diện của tiền vệ Paul Pogba – mục tiêu theo đuổi của Arsenal khẳng định thân chủ mình có giá đắt gấp đôi Gareth Bale (200 triệu euro).

  • Toàn cảnh vụ tai nạn khiến Napoli đòi bồi thường 100 triệu euro Toàn cảnh vụ tai nạn khiến Napoli đòi bồi thường 100 triệu euro

    Tờ La Gazzetta dello sport vừa đưa chùm ảnh toàn cảnh về việc tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli gặp tai nạn khi đi chơi ở hòn đảo Capri. Vì sự cố này mà chủ tịch Napoli đòi bệnh viện Capilupi bồi thường 100 triệu euro.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x