Sau 20 năm chơi ở đội 1, Totti lại sắp gia hạn hợp đồng với AS Roma

Quang Hòa
11:46 ngày 05-09-2013
Lão tướng Francesco Totti vẫn được BLĐ AS Roma xem là thành viên quan trọng của đội bóng dù anh đã bước qua bên kia sườn dốc của sự nghiêp.
Sau 20 năm chơi ở đội 1, Totti lại sắp gia hạn hợp đồng với AS Roma
Francesco Totti bắt đầu chơi cho đội 1 của đội bóng thủ đô Italia cách đây tròn 20 năm, và nhiều khả năng đây sẽ là CLB duy nhất mà anh đầu quân trong suốt cả sự nghiệp “quần đùi áo số”. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Totti và Roma sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau, trong khi chỉ vài tuần nữa là cầu thủ đã có 58 lần được khoác áo ĐT Italia này sẽ bước sang tuổi 37.

Tuy Totti đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, song BLĐ Roma vẫn muốn được tiếp tục hợp tác lâu dài với anh. Theo Sport Mediaset, BLĐ Roma đã lên kế hoạch giữ chân “số 10” của mình bằng một bản hợp đồng mới. Đáng chú ý, BLĐ đội bóng áo bã trầu không chỉ định đề nghị Totti gia hạn hợp đồng thêm một năm như những lời đồn đại trước đó, mà thậm chí họ còn muốn “người hùng thành Rome” ở lại Olimpico và chơi bóng đến tận mùa Hè năm 2016.


Trong trường hợp Totti chấp thuận đề xuất của BLĐ Roma, anh sẽ chỉ còn được nhận mức lương 3,5 triệu euro/năm thay vì 6,5 triệu euro/năm như trước. Rõ ràng, mức thu nhập của Totti bị giảm đi đáng kể, nhưng dẫu sao thì con số 3,5 triệu euro vẫn được đánh giá là không hề nhỏ với một cầu thủ đã bước vào độ tuổi xế chiều.

Theo kế hoạch, BLĐ Roma sẽ chính thức đặt vấn đề với Totti vào cuối tháng này. Họ xem bản hợp đồng mới là món quà sinh nhật ý nghĩa dành tặng cho người đội trưởng xứng đang được xem là một phần không thể thiếu được trong lịch sử đội bóng. Đáng chú ý, ngoài chuyện theo đuổi kế hoạch gia hạn hợp đồng với Totti, BLĐ Roma cũng dự định mời cầu thủ này làm đại sứ cho đội bóng sau khi giải nghệ.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Kaka bay về Madrid trực tiếp nói lời cảm ơn Perez Kaka bay về Madrid trực tiếp nói lời cảm ơn Perez

    Ngay sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng cũ Milan hồi đầu tuần, Kaka đã lên đường trở lại Tây Ban Nha để tìm gặp chủ tịch Florentino Perez của Real.

  • Serie A: Kỳ chuyển nhượng thành công nhất từ 2009 Serie A: Kỳ chuyển nhượng thành công nhất từ 2009

    Serie A chịu tổn thất lớn khi mất Cavani vào tay PSG, nhưng đây được xem là kỳ chuyển nhượng mùa Hè thành công nhất của Serie A kể từ năm 2009, dựa trên chất lượng chuyên môn của các tân binh.

  • Kaka sẽ ra mắt trước đội bóng của... Zambrotta Kaka sẽ ra mắt trước đội bóng của... Zambrotta

    Dù bản hợp đồng đã chính thức có hiệu lực, song "Thiên thần" Ricardo Kaka phải đợi đến ngày mai (5/9) mới có thể ra mắt các Milanista.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG Serie A mùa hè 2013 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG Serie A mùa hè 2013

    Bongdaplus liên tục cập nhật các vụ chuyển nhượng mới nhất cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2013 đóng cửa.

  • Kaka trở lại Milan: Thành hay bại? Kaka trở lại Milan: Thành hay bại?

    Kaka đã chính thức trở lại Milan sau 4 năm “lang bạt” tại Tây Ban Nha. Khi rời đi anh được đánh giá là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới với mức phí chuyển nhượng là 68,5 triệu euro, song giờ anh chỉ được xem như là “người thừa” của Real khi về với sân San Siro với dạng chuyển nhượng tự do.

  • Vòng 2 Serie A: Khi mưa gôn không còn… bất chợt Vòng 2 Serie A: Khi mưa gôn không còn… bất chợt

    Cả thảy 43 lần các BLV bóng đá Italia đã được hô vang “Gol… Golllll” ở vòng đấu thứ 2. Sau hơn 8 năm, Serie A mới lại chứng kiến một cơn mưa gôn tưng bừng như thế, nhưng dường như đây sẽ không còn là điều mới lạ nữa!

  • Serie A: Các ứng viên sớm tăng tốc Serie A: Các ứng viên sớm tăng tốc

    Juventus, Napoli, Fiorentina, Inter và Roma đều giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng. Đây là lần thứ hai kể từ mùa giải 1954/55, Serie A lại có tới 5 đội bóng toàn thắng sau vòng 2 (lần trước ở mùa 2003/04).

  • Kaka đã ký hợp đồng 2 năm với Milan Kaka đã ký hợp đồng 2 năm với Milan

    Tiền vệ Kaka đã hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Real Madrid trở lại AC Milan theo bản hợp đồng 2 năm sau khi vượt qua kiểm tra y tế.

  • Cuộc đua song mã Vidal - Hamsik? Cuộc đua song mã Vidal - Hamsik?

    Không lâu sau khi Hamsik lập cú đúp giúp Napoli thắng Chievo 4-2, Vidal cũng đáp lời với 2 bàn thắng vào lưới Lazio. Cuộc đua song mã giữa Napoli và Juve đã sớm được mở ra với việc 2 viên ngọc quý của Serie A tỏa sáng.

  • Chiều nay, Kaka kiểm tra y tế tại Milan Chiều nay, Kaka kiểm tra y tế tại Milan

    Ricardo Kaka đang trên đường trở lại Italia và dĩ nhiên là để khoác áo Milan một lần nữa. Một vòng quay đã hoàn tất khi các điều khoản trong hợp đồng đã thống nhất.

  • Vòng 2 Serie A: Đại gia vững bước Vòng 2 Serie A: Đại gia vững bước

    Cả 2 đội bóng thành Milan đều có kết quả như ý để tiếp tục gây sức ép lên Napoli và Juventus. Bên cạnh đó, Fiorentina và Roma cũng giành trọn 3 điểm không quá khó khăn.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x